Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp

Sở hữu một căn phòng khách đẹp, tiện nghi và thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình, tuy nhiên với không gian phòng khách nhỏ hẹp làm cách nào để có thể thiết kế chúng trở nên rộng rãi hơn. Những chiếc vách ngăn phòng luôn là giải pháp tuyệt vời giúp cho căn phòng nhỏ trở nên tiện nghi hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu vách ngăn phòng khách đẹp thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay>>>

Có thể bạn sẽ thích những mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hiện đại

 

Mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và sang trọng

Thiết kế phòng khách với những vách ngăn không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, thay vì những bức tường khô cứng, bí bách thì lựa chọn những mẫu vách ngăn luôn là ý tưởng hay để có thể sở hữu không gian thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc vách ngăn đẹp và sang trọng cho phòng khách thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. 

Mẫu vách ngăn đẹp sang trọngMẫu vách ngăn đẹp sang trọng

Mẫu vách ngăn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, vách ngăn thiết kế với nhiều ô nhỏ vừa có thể ngăn phòng vừa kết hợp để đồ trang trí hay bài trí những cuốn sách vô cùng tiện nghi và gọn gàng. Màu sắc vách ngăn khá bắt mắt, kết hợp gam màu trắng, nâu và đen rất hài hòa và ấn tượng. Vách ngăn gỗ đẹp và chắc chắn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn. 

Vách ngăn gỗ này thường được bài trí cho phòng khách hiện đại, phòng khách có diện tích nhỏ hẹp chúng luôn giúp mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho gia chủ. Đây là mẫu vách ngăn đang được nhiều gia đình ưa chuộng không chỉ bởi bền đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình Việt hiện nay. 

Mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và hiện đại bậc nhất

Thiết kế những căn phòng khách hiện đại với mẫu vách ngăn màu trắng dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế với kiểu dáng độc đáo cùng màu sắc tươi sáng, mẫu vách ngăn này sớm chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng nên bỏ lỡ chúng để sớm sở hữu được món đồ nội thất chất lượng nhé.

Mẫu vách ngăn đẹp và hiện đạiMẫu vách ngăn đẹp và hiện đại

Mẫu vách ngăn này được thiết kế khá đơn giản từ chất liệu gỗ MFC cao cấp, chất gỗ bền bỉ, chịu lực tốt, gỗ đã qua quá trình xử lý nên không bị cong vênh hay mối mọt. Vách ngăn thiết kế với những ô nhỏ có thể kết hợp đựng đồ trang trí vô cùng tiện nghi và ngăn nắp. Thiết kế vách ngăn trên được thay thế cho những bờ tường xi măng hay thạch cao tốn kém, chiếm nhiều diện tích làm hẹp cho ngôi nhà. Ưu điểm của mẫu vách ngăn này là thiết kế có thể di chuyển được vừa có khoảng trống ở giữ có thể đi lại rất thuận tiện. 

Mẫu vách ngăn gỗ cầu thang phòng khách

Bạn đang tìm kiếm cho căn phòng khách nhà mình một chiếc vách ngăn đẹp ngăn cách cầu thang đẹp và tiện nghi nhất thì đừng nên bỏ lỡ mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với mẫu vách ngăn này mang đến cho bạn không gian sinh hoạt đẳng cấp và sang trọng hơn. 

Mẫu vách ngăn cầu thang đẹpMẫu vách ngăn cầu thang đẹp

Với những căn phòng khách có cầu thang việc thiết kế thêm chiếc vách ngăn là vô cùng cần thiết, mẫu vách ngăn này được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo bền đẹp với thời gian. Vách ngăn được thiết kế độc đáo từ các thanh gỗ ghép lại với nhau chắc chắn và đẹp mắt. Cầu thang và vách ngăn được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên màu sắc tươi sáng giúp căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn. Đây là mẫu vách ngăn rất được ưa chuộng hiện nay, nhiều gia đình luôn dành sự ưu tiên cho vách ngăn gỗ tự nhiên không chỉ vì chúng bền đẹp, tiện nghi mà còn an toàn cho sức khỏe, hợp phong thủy.

Trên đây là những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp và hiện đại nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình một chiếc vách ngăn đẹp cho căn phòng khách nhà mình để có được không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi nhất. Chúc bạn sớm sở hữu được món đồ nội thất ưng ý.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo