Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu tủ quần áo đẹp - T096

Tủ quần áo rất tiện dụng cho mọi gia đình, tủ có chức năng để đồ và bảo quản đồ được tốt nhất. Tủ quần áo cung cấp với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo lâu dài, bảo hành 3 năm khi sử dụng, bảo trì đến trọn đời. Để lựa chọn tủ quần áo tốt nhất cho gia đình bạn hãy đến với Toàn Cầu ngay hôm nay.

Tủ quần áo được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, tùy theo nhu cầu của các gia đình lựa chọn. Tủ áo gỗ tự nhiên và tủ áo gỗ công nghiệp, đối với tủ quần áo gỗ công nghiệp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đối với gỗ công nghiệp, gỗ có nhiều màu sắc thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn những màu gỗ mà mình yêu thích nhất. Gỗ công nghiệp giá rẻ hơn so với các loại gỗ khác, chất lượng gỗ đảm bảo siêu bền khi sử dụng. Tủ áo được thiết kế với các mẫu khác nhau như tủ quần áo độc lập, tủ áo âm tường. Đối với tủ áo âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng gia đình bạn.

Dưới đây là các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp được thiết kế và thi công với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Tủ âm tường

Tu ao am tuong được thiết kế với 4 buồng, mỗi buồng thiết kế với 2 cánh tủ, cánh tủ tay nắm làm bằng gỗ với khối gỗ dài. Chất liệu của tủ làm bằng gỗ MDF sơn bệt với gam màu chủ đạo là gam màu trắng sáng. Ưu điểm gỗ MDF mặt gỗ sáng và nhẵn bóng, gỗ không thấm nước và không bám bụi bẩn khi dùng. Tủ có chức năng ngoài để quần áo có thể để các đồ dùng cần thiết khác tùy theo nhu cầu của gia chủ.

Tủ áo gỗ ép

Tủ áo gỗ ép được làm từ gỗ laminate, với gam màu chính là màu gụ, màu gỗ ấm áp và sang trọng. Tủ áo thiết kế với 4 buồng tủ, giúp gia chủ có thể để được nhiều đồ hơn. Với mẫu tủ áo này được thiết kế dùng cho phòng có diện tích tương đối rộng. Mỗi buồng tủ thiết kế với 2 cánh tủ, giúp dễ dàng cho việc đóng mở được tiện dụng hơn rất nhiều. Ghế Sofa cao cấp được đặt trong phòng thay đồ, giúp tiện dụng hơn khi bạn thay đồ hơn rất nhiều.

Tủ quần áo âm tường

Tủ quần áo này được làm bằng chất liệu gỗ Acrylic với gam màu trắng là màu chủ đạo. Tủ áo thiết kế với 3 buồng, sử dụng cánh kéo, với cánh kéo rất tiện dụng cho việc đóng mở tủ, cánh tủ không chiếm diện tích của căn phòng. Mỗi buồng tủ thiết kế với nhiều ngăn kéo và kệ gỗ bên trong tiện dụng hơn cho việc phân chia để đồ, khi lấy đồ dùng được dễ dàng hơn, không làm tốn nhiều thời gian. Cánh tủ có tay nắm làm bằng thép cao cấp, không gỉ, bền lâu khi sử dụng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo