Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn hiện đại, nhẹ nhàng cho gia đình - T107

Những thiết kế nội thất căn phòng ăn đẹp mắt, hài hào hợp lý giúp cho không gian chung của cả nhà thêm đẹp mắt và sang trọng hơn. Thiết kế các mẫu bàn ghế gỗ phòng ăn, bàn ăn tròn đẹp, tinh tế và đẹp mắt nhất được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu được quan tâm tới nhất trong gia đình.

ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp nhất

Mẫu ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp mắt, hiện đại có kiểu dáng đơn giản kết hợp giữa màu trắng và nâu tinh tế trong không gian của cả nhà. Thiết kế nội thất đơn giản mang đến căn phòng rộng rãi hơn cho gia chue, ghế này có điệm nhấn chính là màu nâu socola ấn tượng trên đệm ngồi của ghế.

Chân ghế nhỏ được cố định vững chắc bởi hai thanh gỗ hai bên, đồng thời những thanh gỗ nhỏ ở nơi tựa lưng cùng kết hợp tinh tế nâng đỡ phần ngồi của chủ nhân ngôi nhà đầy ấn tượng.

mẫu bàn ăn tròn đẹp mắt

Thiết kế bàn ăn hình tròn hiện đại, bắt mắt cho không gian gia đình. Bàn ăn này với 4 chân ghế nhỏ và tinh tế cho không gian gia đình. Chân bàn có màu trắng kết hợp với mặt bàn bằng gỗ màu nâu sang trọng, bắt mắt trải qua quá trình tẩm sấy mang đến vẻ bền bỉ, chắc chắn. Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại mang đến không gian sang chảnh thì mau ban ghe dep cho căn phòng gia đình nay được nhiều người yêu thích, giá cả lại phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người.

Bộ bàn ghế gỗ phòng ăn ấm cúng.

Mẫu nội thất trên với 4 ghế và bàn ăn trong ấm cúng, rút gọn khoảng cách giữa các thành viên với nhau trong gia đình, với sự nhẹ nhàng mang phong cách đồng quê này chắc chắn chủ nhân ngôi nhà vẻ đẹp và ấn tượng.

Bạn cùng có thể kết hợp thêm những thiết kế khác cho không gian ngôi nhà như nhung mau ke tivi dep, quầy bar, tủ bếp nhỏ gọn và hiện đại tăng tính tiện dụng.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo