Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế gỗ hương đẹp, giá bàn ghế gỗ hương

Bàn ghế gỗ hương là dòng sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Giá bán bàn ghế gỗ hương dao động trong khoảng từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu. Nội thất toàn cầu chuyên bán các bộ bàn ghế gỗ hương cao cấp, chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. 

Nhắc tới gỗ hương chúng ta sẽ nghĩ ngay đến loại gỗ quý hiếm đắt tiền được dùng để đóng các đồ nội thất cao cấp như bàn ghế, tủ, kệ,… Bàn ghế gỗ hương là dòng nội thất được nhiều người tìm hiểu và săn đón mặc dù mức giá bàn ghế gỗ hương không hề rẻ có khi phải bỏ ra hàng trăm triệu để sở hữu một bộ bàn ghế được làm bằng gỗ hương.

Xem thêm:

 

bàn ghế gỗ hương

Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu bộ bàn ghế gỗ hương đẹp.

Bàn ghế gỗ hương TC105

bàn ghế gỗ hương tc105

Đây là bộ sản phẩm bàn ghế được làm từ gỗ hương đỏ nhập khẩu với chất lượng gỗ đạt chuẩn quốc tế. Bộ sản phẩm bao gồm : 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn và 2 bàn trà. 1 ghế băng ba và 2 ghế con có thiết kế tựa lưng, tay rất chắc chắn, cầu kỳ và tinh tế phù hợp với những phòng khách hiện đại. Sản phẩm được phun sơn màu theo yêu cầu của quý khách hoặc có thể để mộc nếu muốn giữ bản chất gỗ hương

Giá: 71,820,000 đ

Bàn ghế gỗ hương TC104

Bàn ghế gỗ hương TC104

Bộ sản phẩm được làm từ gỗ hương đỏ chất lượng cao thể hiện sự sang trọng, hoàng gia cho bộ bàn ghế. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 ghế băng ba, 1 ghế băng đôi, 1 ghế đơn và 1 bàn trà.  Ghế ngồi được thiết kế bằng những nan gỗ to dày tạo sự chắc chắn đặc trưng trong thiết kế bàn ghế Á Đông . Sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, rộng.

Giá: 71,820,000 đ

Bàn ghế gỗ hương TC108

Bàn ghế gỗ hương TC108

Bộ sản phẩm được làm từ gỗ hương nhập khẩu đã qua xử lý. Bộ sản phẩm bao gồm: 4 ghế đơn, 1 băng 3 chỗ ngồi, 4 bàn kẹp và 1 bàn trà. Bộ bàn ghế gỗ hương TC108 được thiết kế phù hợp với những không gian phòng khách rộng thoáng. Kích thước chân ghế 120x120 mm, tạo nên độ bề thế và chắc chắn cho sản phẩm

Giá : 140,130,000 đ

Bàn ghế gỗ hương TC107

Bàn ghế gỗ hương TC107

Bộ bàn ghế gỗ hương TC107 có thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với những không gian phòng khách rộng như: biệt thự, căn hộ cao cấp,… Bộ sản phẩm bao gồm: 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà, 2 bàn kép và 1 kệ tủ nhỏ. Ghế ngồi được thiết kế chắc chắn, với ghế băng ba và ghế đơn tiện dụng. Lưng ghế và cạnh ghế ngồi được được ghép từ các thanh gỗ nhỏ tạo hình rất đẹp và bắt mắt.

Giá : 99,360,000đ

bàn ghế gỗ

Bàn ghế gỗ hương TC106

Bàn ghế gỗ hương TC106

Bộ sản phẩm được làm từ gỗ Hương Mỹ nhập khẩu cao cấp nên rất sang trọng và bền đẹp. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 ghế băng đôi, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 2 bàn kép. Ghế thiết kế gồm có 4 chân, 2 chân trước uốn cong về phía trước, 2 chân sau uốn cong về phái sau tạo hình như bông hoa đang nở. Cạnh tay vịn và lưng ghế được ghép từ các thanh gỗ mảnh tạo sự thông thoáng.

Giá bán: 86,400,000đ

Bàn ghế gỗ hương TC103

Bàn ghế gỗ hương TC103

Bộ bàn ghế gỗ hương TC103 gồm 4 món: 1 ghế băng ba, 1 ghế đơn, 1 bàn trà, 1 bàn kép. Về thiết kế tổng thể bộ bàn ghế TC103 khá đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng, đẹp mắt. Cạnh bàn và góc bàn thiết kế bo tròn tạo độ mềm mại an toàn khi sử dụng. Lưng ghế tựa được thiết kế bằng các thanh gỗ nan, hơi ngả về phía sau rất hài hòa và độc đáo cho không gian gia đình.

Giá : 69,680,000đ

Bàn ghế gỗ hương TC101

ban-ghe-go-huong-tc101

Bộ bàn ghế được thiết kế đơn giản và chắc chắn gồm 5 món: 4 ghế sofa gỗ đơn và 1 bàn trà. Các đầu mộng, con sơn được ghép giả vào các chân bàn ghế, tạo cảm giác chắc chắn. Phần lưng tựa dạng nan đơn giản, đậm phong cách Á đông. Bàn trà được thiết kế vuông vắn, bề thế phù hợp với mọi không gian phòng khách.

Bàn ghế gỗ hương TC111

Bàn ghế gỗ hương TC111

Bộ sản phẩm được làm từ gỗ hương cao cấp đã qua các khâu xử lý nghiêm ngặt đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 ghế băng ba, 1 ghế băng đôi, 1 ghế đơn, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà và 1 bàn kép. Chân ghế được làm từ các thanh gỗ to, phần tiếp xúc với mặt nền nhà to hơn và nhỏ dần lên phần trên đến lưng ghế và tay vịn. Các thanh gỗ được ghép lại với nhau bởi các mộng ăn khớp nên rất chắc chắn. Bàn trà được thiết kế chắc chắn, đơn giản với 4 chân ghế to vuông. Bộ bàn ghế TC111 phù hợp với không gian phòng khách hơi rộng một chút.

Giá : 89,370,000đ

Bàn ghế gỗ hương TC18111

Bàn ghế gỗ hương TC18111

Bàn ghế gỗ hương – TC18111 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, quý phái được thiết kế trên sự kế thừa của cái cũ vả cái mới tạo nên một bộ bàn ghế vừa mang phong cách truyền thống và hiện đại. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo sẽ mang đến cho gia đình bạn một phong cách mới lạ, hấp dẫn và cuốn hút hơn. Bộ sản phẩm gồm có : 1 bàn trà, 3 bàn trà kép , 2 ghế đơn và 1 ghế băng dài, mỗi một sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết tạo nên một bộ sản phẩm bàn  ghế đẹp mắt và hoàn hảo nhất. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương , gỗ có chất lượng tốt nhất bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt, co ngót khi đưa vào sử dụng. Bàn trà được thiết kế ấn tượng với mặt bàn được thiết kế vuông vắn, chân bàn được thiết kế uốn cong, bo tròn vào trong tạo nên một kiểu dáng đặc biệt. Bàn trà gồm có 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế ấn tượng với những họa tiết cầu kì, bắt mắt, mang đến cho gia đình bạn một không gian tinh tế, cuốn hút hơn. Ghế ngồi được thiết kế tay vịn và lưng ghế với phần lưng ghế được thiết kế liền với tay vịn thêm vài đó là những chi tiết lạ mắt, mang nét cổ điển tạo cho ghế ngồi thêm ấn tượng và mềm mại hơn. Ghế ngồi được thiết kế gồm có 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ mặt ghế được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chân ghế được thiết kế độc đáo , mềm mại , bo tròn vào trong rất độc đáo, thu hút ánh nhìn của mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Với mẫu bàn ghế gỗ hương – TC18111 sẽ mang đến cho bạn một không gian mới lạ, độc đáo hơn , tạo nên một không gian sang trọng, quý phái cho phòng khách nhà bạn.

Bàn ghế gỗ hương TC18112

Bàn ghế gỗ hương TC18112

Bộ bàn ghế gỗ hương – TC18112 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, là một trong những mẫu thiết kế trẻ trung, hot nhất hiện này. Bộ sản phầm gồm có 1 bàn trà , 1 ghế sofa hình chữ L , phù hợp với mọi không gian phòng khách. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, xử lý và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng, bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài. Bàn trà được thiết kế đơn giản vởi kiểu dáng hình chữ nhật, bàn gồm có 4 chân chắc chắn được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Bàn không thể thiếu 4 thanh diềm được kết nối với bàn và chân ghế giúp bàn trà thêm phần chắc chắn hơn. Mặt thanh diềm được thiết kế rộng có chạm khắc một vài chi tiết đơn giản như các hình ô vuông, hình chữ nhật tạo cho bàn trà thêm ấn tượng hơn. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng hình chữ L, đây là một trong những kiểu mẫu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi kiểu dáng trẻ trung làm tăng thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Ghế sofa được thiết kế tay vịn và lưng ghế với những họa tiết, hoa văn độc đáo, bắt mắt, mặt ghế ngồi và lưng ghế được đặt các tấm mút đệm vải êm ái mang đến cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng. Ghế ngồi được thiết kế nhều chân giúp nâng đỡ ghế ngồi được chắc chắn hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ hương – TC18112 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi, hiện đại và sang trọng hơn cho phòng khách nhà bạn.

Bàn ghế gỗ hương TC18113

Bàn ghế gỗ hương TC18113

Bộ bàn ghế gỗ hương – TC18113 được thiết kế mang phong cách cổ điển , truyền thống phù hợp cho những ai yêu sự hoài cổ, giản dị và truyền thống. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, xử lý, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà , 1 ghế ngồi dài và 2 ghế đơn được thiết kế theo dạng nan mà không bị lỗi mốt. Bàn trà được thiết kế ấn tượng với mặt bàn được tạo bưởi những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo tành dạng nan, xung quanh bàn được ghép bởi những thanh gỗ vuông vắn rất đẹp mắt. Bàn được thiết kế gồm có 4 chân được thiết kế kèm theo các thanh gỗ phụ giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn và tốt nhất, dưới mặt bàn được thiết kế thêm giá để đồ rất tiện dụng. Các bộ phạn của bàn được ghép lại với nhau thông qua các khe hở và mộng theo kiểu truyền thống nên rất chắc chắn. Ghế ngồi được thiết kế có tay vịn và lưng ghế, mặt ghế ngồi được thiết kế theo dạng nan tạo cho người dùng được êm ái, dễ chịu hơn khi sử dụng. Phần  tay vịn được ghép bởi những thanh gỗ nhỏ tạo thành hình dáng đặc biệt có dạng như chữ @ , còn trên mặt của tựa lưng ghế được thiết kế những họa tiết cổ xưa, đơn giản . Ghế được thiết kế có 4 chân thấp, hai chân sau hơi hướng ra sau, hai chân trước hơi chếch về trước, với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được vững chắc hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ghế gỗ hương – TC18113 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng khách ấm cúng hơn, mang đậm nét cổ xưa, hoài cổ.

Bàn ghế gỗ hương TC18114

Bàn ghế gỗ hương TC18114

Bộ bàn ghế gỗ hương – TC18114 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái với gam màu gỗ tươi sáng càng tăng thêm nét trẻ trung cho không gian phòng khách nhà bạn. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà, 1 ghế băng hai, 1 ghế băng ba , 1 ghế đơn và 1 bàn trà kép, mỗi một sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với những chức năng khác nhau. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ có chất lượng tốt, có mùi thơm nhẹ nhàng vừa bảo đảm sức khỏe cho gia đình bạn vừa tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm thoải mái, dễ chịu hơn. Bàn trà được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng bàn trà thấp, các cạnh bàn trà được thiết kế bo tròn, ở phía hai đầu bàn được thiết kế dôi ra , mặt bàn được tạo những ô vuông nhỏ rất đẹp mắt với gam màu xám sang trọng. Bàn được thiết kế có 4 chân và 4 thanh diềm được kết nối với nhau thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn giúp nâng đỡ bàn được chắc chắn và tốt hơn. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản với phần tựa lưng được tạo bởi 6 thanh gỗ ghép lại với nhau với 4 thanh gỗ xung quanh , hai thanh gỗ được đặt dọc ở giữa. Lưng ghế được thiết kế kéo dài xuống tạo thành hai chân ghế sau. Phần tựa lưng và hai chân ghế sau được thiết kế uốn cong hơi ngả về sau, hai chân trước được thiết kế thẳng tạo cho ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tay vịn của ghế được thiết kế uốn cong tạo cho ghế ngồi được mềm mại hơn mà không bị thô cứng. Mặt ghế và lưng ghế được đặt các tấm mút đệm da êm ái tạo cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi. Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ hương – TC18114 sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn được hoàn hảo, tiện nghi hơn.

Bàn ghế gỗ hương TC18115

Bàn ghế gỗ hương TC18115

Bộ bàn ghế gỗ hương TC18115 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , mang phong cách truyền thống , lấy gam màu nâu trầm làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm ấm áp hơn, thoải mái và yên bình hơn. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà , 1 ghế đơn, 1 ghế dài băng 2 và 1 ghế dài băng 3 mang đến cho nhà bạn một không gian đầy đủ tiện nghi hơn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt, ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có hình chữ nhật. Hai bên bàn trà được thiết kế nhiều thanh gỗ nhỏ song song với nhau , với thiết kế này sẽ tạo điểm nhấn cho thiết kế bàn trà. Dưới mặt bàn trà được thiết kế thêm kệ để đồ rất tiện dụng, giúp gia chủ sắp xếp đồ dùng được dễ dàng , gộn gàng và khoa học hơn. Bàn trà được thiết kế 4 chân, chân bàn trà được thiết kế uốn cong về phía hai bên vừa độc đáo , hút mắt người nhìn vừa giúp nâng đỡ mặt bàn trà được chắc chắn hơn. Ghế ngồi được thiết kế có kiểu dáng đơn giản mang phong cách châu âu mang đến cho phòng khách nhà bạn một sự quý phái , sang trọng. Ghế ngồi được thiết kế có tay vịn và lưng ghế theo dạng nan, phần lưng ghế được thiết kế hơi xiên ngả về sau , phần tay vịn được thiết kế uốn cong tạo cho ghế ngồi thêm mềm mại, bắt mắt hơn. Ghế gồm có 4 chân, chân ghế được thiết kế đặc biệt được uốn cong về hai bên giúp nâng đỡ ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Mẫu bàn ghế gỗ hương – TC18115 sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách tiện nghi hơn, ấm áp và thoải mái hơn.

Bàn ghế gỗ hương TC18116

Bàn ghế gỗ hương TC18116

Bàn ghế gỗ hương TC18116 được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng, mẫu bàn ghế được thiết kế đẹp mắt, mang trong nó là sự sang trọng, hiện đại . Gỗ đã được tẩm sấy chất lượng và mang lại sự bền bỉ và chắc chắn nhất. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà, 2 bàn trà kép , 1 ghế đơn, 1 ghế băng ba và 1 ghế băng hai. Bàn trà được thiết kế được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật, bàn được thiết kế có 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản nhưng rất bắt mắt, ghế được thiết kế có tay vịn và tựa lưng , phần tay vịn được thiết kế bởi những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo thành dạng nan, phần tựa lưng được thiết kế để xiên hơi ngả về sau giúp người ngồi được thoải mái hơn. Ghế gồm có 4 chân được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Lấy gam màu nâu trầm làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng khách được thoải mái, ấm áp hơn , tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Bàn ghế gỗ hương TC18117

Bàn ghế gỗ hương TC18117

Bộ bàn ghế gỗ hương – TC18117 là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi đến với công ty Nội Thất Toàn Cầu bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng sản phẩm tốt , bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà , 2 ghế đơn và 1 ghế băng 3 phù hợp với mọi không gian phòng khách. Bàn trà được thiết kế thông minh tiện dụng với các ngăn rỗng và ngăn kéo giúp gia chủ để đồ thêm tiện dụng và gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bàn được thiết kế có 4 chân nhỏ nhưng chắc chắn, chân bàn được thiết kế hơi xiên về hai bên , với thiết kế này giúp cho bàn trà được vững vàng và chắc chắn hơn. Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ lớn và dày dặn được ghép với nhau theo kiểu truyền thống thông qua các khe hở được thiết kế sẵn có độ chính xác cao nên rất chắc chắn. Ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tay vịn thấp , chân ghế được thiết kế với chi tiết độc đáo tạo cho bộ bàn ghế thêm ấn tượng hơn. Ghế ngồi được đặt các mút đệm êm ái giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ hương TC18117 sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy đủ tiện nghi , sang trọng hơn.

Bàn ghế gỗ hương TC18118

Bàn ghế gỗ hương TC18118

 Bộ bàn ghế gỗ hương TC18118 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng mang phong cách cổ điển, truyền thống phù hợp cho những ai yêu sự hoài cổ, mộc mạc. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, tẩm sấy và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà, 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn. Bàn trà được thiết kế độc đáo có dạng hình hộp, chân bàn thấp, có ngăn kéo , với thiết kế này sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn được gọn gàng, rộng rãi hơn. Ghế ngồi được thiết kế độc đáo với phần ghế và tựa lưng được tạo bởi từ các thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau có dạng nan, đặc biết tay vịn của ghế được thiết kế như cánh hoa nở. Chính thiết kế này đã tạo nên nét độc đáo cho bộ bàn ghế gỗ hương, tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho bộ bàn ghế. Ghế được thiết kế có 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ ghế ngồi được tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ghế được đặt các mút đệm êm ái kết hợp với các gối ôm tạo cho bộ bàn ghế thêm phần quý phái, sang trọng. Lấy gam màu nâu đỏ làm gam màu chủ đạo, gam màu của sự cổ điển tạo cho không gian phòng khách bạn thêm ấm áp và thoải mái hơn. 

Mua bàn ghế gỗ hương tại Nội Thất Toàn Cầu

Là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất nói chung và bàn ghế gỗ hương nói riêng chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng phục vụ tốt nhất của mình.

  • Đến với Nội Thất Toàn Cầu quý vị sẽ mua được những bộ bàn ghế gỗ hương đẹp đúng chất liệu gỗ cam kết với mức giá hợp lý nhất.
  • Đối với tất cả các sản phẩm của cty Nội thất Toàn cầu đều có bản vẽ kỹ thuật chi tiết. bản vẽ này sẽ được giao cho khách hàng khi đặt hàng.
  • Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng của bàn ghế gỗ hương có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện trong nội thành Hà Nội. Đối với các tỉnh xa. Cty tính thêm cước vận chuyển theo giá hiện hành.
  • Sản phẩm được giao hàng sau 12 ngày kể từ khi đặt hàng
  • Cam kết bảo hành 3 năm, bảo trì vĩnh viễn.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vinh Nghệ An gỗ công nghiệp

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo