Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế gỗ hình chữ U

Thiết kế nội thất phòng khách với bộ bàn ghế đẹp và tiện nghi luôn giúp gia chủ sở hữu không gian sinh hoạt lý tưởng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn bộ bàn ghế nào cho phòng khách thì đừng bỏ lỡ mẫu bàn ghế gỗ hình chữ U ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay bàn ghế mini phòng khách >>>

Mẫu bàn ghế hình chữ U gỗ mun hoa đẹp và tiện nghi

Bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế đẹp và tiện nghi cho phòng khách có diện tích rộng thì đừng nên bỏ qua mẫu bàn ghế hình chữ U ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế này giúp bạn sở hữu được không gian sinh hoạt lý tưởng nhất. 

Mẫu bàn ghế phòng khách hình chữ u đẹpMẫu bàn ghế phòng khách hình chữ u đẹp

Bộ bàn ghế hình chữ U được làm từ chất liệu gỗ mun hoa đẹp và bền bỉ, thiết kế với kiểu dáng độc đáo tạo bởi 2 bộ bàn ghế phòng khách chữ L ghép lại với nhau kết nối hài hòa tạo thành hình chữ U gọn gàng và tiện nghi. Thiết kế bộ bàn ghế gồm có ghế sofa, bàn trà và bàn kẹp, những món đồ nội thất tiện dụng luôn giúp gia chủ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Ghế sofa được thiết kế chắc chắn, lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất mang lại cảm giác an toàn khi ngồi. Bộ bàn ghế này rất thích hợp để bài trí cho không gian phòng khách rộng, chúng sẽ giúp cho căn phòng đẹp vừa gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Mẫu bàn ghế phòng khách đẹpMẫu bàn ghế phòng khách đẹp

Bộ bàn ghế phòng khách hình chữ U màu nâu trầm được kết hợp với đệm nỉ màu vàng nhập khẩu từ Hàn Quốc vừa bền đẹp lại vô cùng tiện nghi, giúp căn phòng khách ấn tượng và gia chủ cảm thấy êm ái khi ngồi và tựa lưng. Bàn trà thiết kế đôi được phủ kính cường lực sáng bóng vừa đẹp và sang trọng. 

Mẫu bàn ghế phòng khách hình chữ U hiện đại

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ghế phòng khách hình chữ U với kiểu dáng hiện đại thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. Đây là một trong những bộ bàn ghế gỗ đẹp có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

Mẫu bàn ghế hình chữ u hiện đạiMẫu bàn ghế hình chữ u hiện đại

Bộ bàn ghế này được thiết kế từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, gỗ bền bỉ với thời gian và không bị cong vênh, mối mọt hay co ngót trong quá trình sử dụng. Thiết kế bộ bàn ghế với 2 món gồm 1 sofa chữ U và 1 bàn trà, mẫu bàn ghế này thích hợp bài trí cho không gian phòng khách rộng rãi. Ghế sofa thiết kế kiểu dáng chữ U có thể dùng cho 10 người ngồi thoải mái và tiện nghi, ghế thiết kế chắc chắn kèm theo hộc để đựng sách hoặc bài trí đồ trang trí đẹp mắt và gọn gàng hơn. Đặc biệt ghế sofa được kết hợp với màu nâu của gỗ và màu vàng của đệm mút cứng rất bắt mắt và ấn tượng. 

Bàn trà được thiết kế độc đáo từ khối gỗ cứng cáp và dày nhất đan xen vào nhau, mặt bàn được phủ kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt rất tốt vừa sáng bòng đẹp vừa dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phía dưới gầm bàn có hộc để đồ tiện dụng và ngăn nắp hơn. 

Bàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đạiBàn ghế gỗ phòng khách đẹp hiện đại

Bộ bàn ghế hình chữ U rất được ưa chuộng bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện nghi khi sử dụng. Bài trí bộ bàn ghế này cho phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp, tinh tế hơn vừa có được không gian sinh hoạt hay đón tiếp khách bạn thoải mái. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ hình chữ U đẹp và hiện đại, tiện nghi nhất có tại Nội thất Toàn Cầu đang bán với giá tốt nhất. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình bộ bàn ghế chất lượng, tô điểm cho không gian phòng khách nhà mình nhé.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo