Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất cho nhà thêm phần tiện nghi

Với sự hạn hẹp của nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng với mong muốn sở hữu những món đồ nội thất bền đẹp theo thời gian thì các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất được tạo nên, sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ điểm qua một vài chất liệu gỗ công nghiệp được dùng phổ biến.

>>>>CLICK xem thêm>>>

+67 Mẫu tủ quần áo, giường ngủ gỗ công nghiệp sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện ích, tại đây!!!

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất phổ biến

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất  không thể thiếu gỗ MFC

Loại gỗ công nghiệp được dùng rất phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất, do vậy khi thiết kế nên một không gian căn phòng xinh thì gia chủ nên biết kết hợp nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau, không nên dùng nguyên một chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất tủ áo                       Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất tủ áo

Do vậy, một căn phòng hiện đại không nhưng gia chủ chọn những món đồ với kiểu dáng độc đáo, mới mẻ mà những chất liệu làm nên những món đồ này cũng được đặc biệt quan tâm, hãy nên phối hợp chúng với nhau một cách ăn ý để có được một không gian nhà tiện ích nhất.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất  ngay nay được dùng nhiều đó là gỗ MFC, đây là loại gỗ được làm từ những phế phẩm của gỗ công nghiệp, hoặc làm từ những thân cây nhỏ, những cành cây được nghiền nát sau đó ở nhiệt độ cao dùng lớp keo kết dính những phụ phẩm này thành một khối gỗ công nghiệp.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất                         Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất 

Để hoàn thiện sản phẩm thì bề mặt được tráng lớp PVC tráng lên bề mặt để tạo độ thẩm mỹ bền bỉ cũng như khi thi công những món đồ nội thất hiện đại, sang trọng được dễ dàng hơn. Mặt khác bề mặt bóng dùng để chống ẩm và chống trầy xước.

giá thành các loại gỗ công nghiệp phù hợp túi tiền                      giá thành các loại gỗ công nghiệp phù hợp túi tiền

Ngoài ra MFC có lõi xanh, loại này là loại gỗ bền bỉ nên chúng sẽ được làm những món đồ nội thất thường xuyên phải chịu ở nhiệt đọ khắc nghiệt, hay những nơi ẩm thẩm để có thể giúp gia chủ sở hữu được những món đồ nội thất ưng ý nhất. Và chất liệu gỗ MFC chúng được sử dụng một cách thông dụng trong thi công nội thất làm giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp… giúp gia chủ được hài lòng nhất.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất phải kể đến MDF

Cũng là loại gỗ công nghiệp như MFC thì gỗ MDF cũng được sử dụng thông dụng để làm những món đồ nội thất cho căn phòng thêm phần sang trọng, loại gỗ này cũng làm từ phế phẩm của gỗ tự nhiên, nhưng gỗ này được tạo nên từ những loại phế phẩm được nghiền thành sợi và lớp keo dính để tạo nên được sản phẩm bền đẹp, chất lượng nhất.

báo giá các loại gỗ công nghiệp rẻ nhất tại Toàn Cầu                     báo giá các loại gỗ công nghiệp rẻ nhất tại Toàn Cầu

Bề mặt gỗ được phủ lớp melamine được giả vân gỗ hoặc có thể phủ màu trắng, mang đến những sản phẩm nội thất đẹp nhất, sang trọng và hiện đại hơn với người dùng. Ngoài ra MDF có loại lõi xanh dùng để tiếp xúc trực tiếp với nước, mang đến cho người dùng được những sản phẩm bền đẹp, chất lượng.

Gỗ công nghiệp HDF là loại gỗ cũng làm nên những món đồ đẹp

Ngoài hai chất liệu gỗ phổ biến ở trên thì gỗ công nghiệp hdf cùng được sử dụng nhiều, và có thể gọi đây là những ván ép. Đây là loại chất liệu gỗ có độ cách âm cao nên chúng được sử dụng nhiều trong phòng học, phòng ngủ, gỗ khắc phục được những hạn chế của những loại gỗ khác như khả năng chống cong vênh, mối mọt nên được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

gỗ công nghiệp hdf tiện ích                         gỗ công nghiệp hdf tiện ích

Bề mặt nhẵn, có thể thay đổi màu sơn theo ý thích, có độ cứng cao và sử dụng chúng trong việc thiết kế và thi công những vách ngăn phòng là vô cùng hợp lý và tiện ích nhất.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất nên chọn tại nội thất Toàn Cầu

Do vậy, với từng loại chất liệu gỗ khác nhau sẽ mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất, tuy nhiên cũng tùy từng sản phẩm mà nên chọn chất liệu phù hợp để mang đến một không gian căn phòng xinh, hiện đại và thiết thực nhất với người dùng.

nội thất gỗ công nghiệp đẹp nhất                        nội thất gỗ công nghiệp đẹp nhất

Nhưng dù là chất liệu bền nhưng so với những sản phẩm của gỗ tự nhiên thì những chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền thua kém hẳn, do vậy mà giá thành các loại gỗ công nghiệp của chúng cũng rẻ hơn so với những sản phẩm gỗ tự nhiên.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất

Nhưng lại phù hợp với số tiền của nhiều người, cùng như mẫu mã đa dạng sẽ khiến khách hàng được nhiều sự lựa chọn khi thiết kế cho không gian căn phòng đẹp, có điểm nhấn nhất.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất                        Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất 

Nội thất gỗ công nghiệp đẹp như ý               Nội thất gỗ công nghiệp đẹp như ý

Và để yên tâm khi chọn những món đồ nội thất gỗ công nghiệp gia chủ hãy liên hệ ngay với nội thất Toàn Cầu để sở hữu được những món đồ nội thất ưng ý nhất. Cũng như được tư vấn lựa chọn cho không gin căn phòng những món đồ phù hợp, giá thành tiết kiệm.

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất                      Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất 

Các loại gỗ công nghiệp dùng trong nội thất với những gợi ý trên sẽ mang đến cho người dùng có những sự lựa chọn tinh tế và thiết thực nhất, nếu khó khăn trong việc thiết kế một không gian nhà hiện đại, hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được hỗ trợ và báo giá các loại gỗ công nghiệp rẻ nhất.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo