Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách - T058

Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách cung cấp với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Quý khách hàng đang có nhu cầu hãy đến với Toàn Cầu ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và phần quà có giá trị khác.

Bàn ghế Sofa gỗ dùng cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, các gia đình lựa chọn cho phòng khách gia đình mình. Với bộ bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ thể hiện sự sang trọng va quý phái hơn cho gia chủ. Bộ bàn ghế Sofa gỗ được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau, kiểu dáng đẹp các gia đình thoải mái lựa chọn những bộ mà gia đình ưng ý nhất. 

Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách được thiết kế giám sát kỹ càng bởi các chuyên gia. Với bộ bàn ghế Sofa gỗ gồm có 3 phần chính và quan trọng nhất gồm có bộ khung gỗ, mút vải và da bọc ngoài. Khung gỗ thường rất cứng và chắc chắn làm bằng gỗ Sồi hoặc gỗ Keo hay Dẻ Cau, đó là những loại gỗ tốt nhất và rất bền. Mút của bộ bàn ghế quan trọng là mút của mặt ghế ngồi và mút lưng tựa. Vỏ của bộ Sofa thường dùng là vải nỉ, hay vải da tùy theo nhu cầu của người sử dụng muốn dùng loại vải nào.

Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách - T058 làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu tốt nhất khi sử dụng.

Bộ bàn ghế gỗ Sofa này thiết kế với kiểu dáng gọn với các họa tiết rất bắt mắt, bộ bàn ghế tiết kiệm được không gian phòng. Ghế thiết kế có chân, giúp cho gầm ghế gỗ được thông thoáng hơn khi dùng. Ghế có lưng tựa và tay vịn làm bằng gỗ rất chắc chắn. Mặt bàn được phủ bằng lớp kính rất đẹp tạo cho phòng thoáng hơn và tiện nghi hơn. Đệm ngồi và đệm tự được bọc bằng lớp da màu trắng, tạo điểm nhấn đó là những chiếc gố ôm màu kẻ hoa văn với màu đen. Đối diện và tủ kệ Tivi gỗ nhỏ nhắn và sang trọng, tủ có nhiều ngăn để đựng đồ dùng, mặt kệ đặt Tivi

Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách - T058 thiết kế hình chữ L tiết kiệm diện tích

Ghế Sofa gỗ phòng khách được thiết kế bằng gỗ Sồi với hình dáng chữ L, với mẫu bàn ghế này được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay được các gia đình lựa chọn cho phòng khách gia đình. Cách thiết kế này tiết kiệm được diện tích cho căn phòng. Ghế và bàn tiếp khách làm bằng khối gỗ lớn, rắn chắc. Ghế ngồi thiết kế dùng cho 5 người ngồi, không chiến nhiều không gian diện tích của căn phòng, đối với gia đình có diện tích phòng khách hẹp muốn sử dụng bộ bàn ghế Sofa đây là lựa chọn và giải pháp tốt nhất. Bàn uống nước cách điệu có gầm bàn làm bàn gỗ tiện hơn cho việc đựng đồ.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo