Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những bộ bàn ăn thông minh đẹp

Bàn ăn thông minh là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Với bàn ăn thông minh sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và thông minh nhất. Nội thất toàn cầu sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn ăn thông minh đẹp nhất, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Bàn ăn thông minh là một trong những xu hướng mới được người đân lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Dù không gian , diện tích của nhà bạn không được lớn thì lời khuyên dành cho bạn là lựa chọn cho mình bàn ăn thông minh. Bàn ăn thông minh không chỉ có 1 chức năng duy nhất là làm bàn mà nó còn có sự kết hợp trong mình rất nhiều những chức năng khác nhau, có thể vừ là bàn ăn vừa là tủ rượu,…

Xem thêm:

Sau đây Nội thất Toàn cầu sẽ điểm qua một số mẫu bàn ăn thông minh đẹp

Bộ bàn ăn thông minh- TC78901

Bộ bàn ăn thông minh - TC78901

TC78901 được với thiết kế thông minh, có nhiều chức năng khác nhau sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mãi, dễ chịu. Mặt bàn được làm bằng gỗ, phía dưới mặt bàn được thiết kế nhiều ngăn kéo tiện lợi cho việc để đồ cá nhân, đồ dùng gia đình bạn. Bàn được thiết kế có 4 chân, ở phía dưới hai chân bàn mỗi bên đều có ghép hai thanh gỗ để giữ độ thăng bằng và tăng độ vững chắc cho mặt bàn.

Với TC78901 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian mới , mang phong cách thời thượng, sang trọng

Mẫu bàn ăn thông minh- TC78902

Bộ bàn ăn thông minh - TC78902

Mang phong cách đơn giản nhưng hết sức hiện đại, thông minh, thiết kế độc đáo. Phần mặt bàn được thiết kế đơn giản bằng những tấm gỗ tự nhiên đẹp có chất lượng tốt nhất ghép lại với nhau. Bộ bàn ăn thông minh, với thiết kế phần mặt bàn được ghép thêm một tấm gỗ ra phía ngoài làm tăng diện tích chiều dài của bàn. Với thiết kế này người dùng có thể thoải mãi đặt các đồ ăn lên bàn mà không lo chật hẹp. Bàn gồm 4 chân có khả năng nâng đỡ mặt bàn tốt. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo cho bạn một cảm giác thoải mãi, dễ chịu khi sử dụng.

bàn ăn đẹp

Mẫu bàn ăn thông minh – TC78903

Bộ bàn ăn thông minh - TC78903

TC78903 được thiết kế thông minh, vừa tươi trẻ vừa hiện đại. Tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ có các kiểu thiết kế khác nhau, Phía trên mặt bàn được thiết kế đơn giản, đặc biệt TC78903 có thêm phần thiết kế các ngăn nhỏ, kệ kệ lưu trữ và ngăn kéo tích hợp tiện lợi cho việc cất và để đồ gia đình. Rất đa năng, không chỉ chỉ có một chức năng là bàn, với thiết kế này bạn có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau. Ở phần chân bàn ăn có thêm một thiết kế đặc biệt đó là chân gắn bánh xe vô cùng tiện lợi để di chuyển sử dụng trong không gian sống của gia đình.

Mẫu bàn ăn thông minh- TC78904

Bộ bàn ăn thông minh - TC78904

TC78905 được thiết kế thông minh và độc đáo với nhiều ngăn khác nhau. Với kiểu thiết kế nhìn đơn giản nhưng hết sức độc đáo, trên mặt bàn được thiết kế các ô ngăn để đựng đồ dùng rất tiện lợi mà không ảnh hưởng đến việc đặt đồ ăn. Chỉ cần bạn kéo ra đóng lại mà không ảnh hưởng gì, đặc biệt bàn được làm từ gỗ có chất cao, màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát. Bàn gồm 4 chân chính kết hợp với các thanh gỗ phụ tạo nên giá đỡ mặt bàn chắc chắn.

Mẫu bàn ăn thông minh- TC78905

Bộ bàn ăn thông minh - TC78905

Thiết kế TC78905 đơn giản nhưng sang trọng, lấy mầu đen làm màu sắc chủ đạo. Thiết kế bàn ăn thông minh với khả năng đa năng và cơ động cho mọi không gian .Thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện ích, phần mặt bàn được thiết kế thêm tấm gỗ ở hai bên, đặc biệt nó có thể mở ra, đóng lại rất tiện lợi. Bàn gồm 4 chân là giá đỡ vững chắc cho mặt bàn. Phù hợp với mọi không gian đặc biệt là không gian nhà nhỏ.

Mẫu bàn ăn - TC78906

Bộ bàn ăn thông minh - TC78906

TC78906 được thiết kế thông minh, hiện đại có khả năng xếp gọn lại khi không sử dụng, tiết kiệm không gian cho nhà bạn. Mặt bàn được thiết kế đơn giản nhưng rất độc đáo, lạ mắt, chúng được ghép các thanh gỗ lại với nhau. Phần chân ghế được thiết kế chéo có thể gấp lại khi không sử dụng. Với TC78906 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian thoải mãi, dễ chịu.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Bộ bàn ăn thông minh - TC78907

Bộ bàn ăn thông minh - TC78907

Mẫu thiết kế TC78907 có kiểu dáng đẹp, hiện đại, chất liệu được làm bằng gỗ rồi, gỗ tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài. Mẫu TC78907 thông minh với thiết kế độc đáo kèm theo phần bên ngoài làm thêm tăng diện tích bàn ăn, với thiết kế thông minh này bạn có thể thoải mãi đặt các đồ dùng như rượu ,nước,… mà không cảm thấy khó chịu. Bàn gồm có 4 chân tạo thành giá đỡ cho mặt bàn, đảm bảo sự chắc chắn với màu gỗ tự nhiên, nhẹ nhàng.

Bộ bàn ăn thông minh – TC78908

Bộ bàn ăn thông minh - TC78908

TC78908 được thiết kế thông minh với mặt bàn có các ngăn mà bạn có thể để đồ dùng, rất tiện lợi, đa năng. Không chỉ là bàn ăn, mà còn là nơi cất để đồ gia đình bạn. Đây là một bàn ăn thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ trong bộ nội thất nhà bạn. Với thiết kế này sẽ giúp gia đình bạn sắp xếp đồ một cách khao học, gọn gàng.

Trên đây là một số bộ bàn ăn thông minh được nhiều người tin dùng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ăn mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vinh Nghệ An gỗ công nghiệp

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng theo phong cách 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo