Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món sang trọng, lịch lãm

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món hiện đang là món đồ nội thất mà nhiều người mơ ước có được. Sở dĩ do bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ cao cấp luôn toát lên sự sang trọng, lịch lãm hơn bất kì loại gỗ nào.

Vậy, bộ bàn ghế gỗ hương sở hữu những ưu điểm nổi bật gì và sắp xếp như thế nào để căn phòng của chúng ta luôn đẹp nhất ?

Đặc trưng riêng của bộ bàn ghế gỗ hương 10 món

Gỗ hương là một loại gỗ quý, hiếm và đắt. Gỗ hương luôn rất dễ phân biệt với nhiều loại gỗ khác bởi nó luôn toát lên mùi hương rất thơm và đặc biệt. Ngoài ra, gỗ hương còn có một cái tên khá duyên dáng và nữ tính nữa, đó là gỗ dáng hương. Loại gỗ này thu hút thính giác của con người bằng mùi hương thơm và gây ấn tượng với thị giác mỗi người bằng những đường vân cong một cách tự nhiên, quyến rũ và đẹp mắt.

Gỗ hương có những thớ gỗ chắc nịch, màu sắc đỏ tươi và đặc biệt là  có những đường vân cong đẹp đến nghệ thuật và nao lòng người chiêm ngưỡng. Gỗ hương là một loại gỗ khá đắt đỏ so với nhiều nhiều loại gỗ khác. Thế nhưng việc sở hữu những món đồ nội thất được làm từ gỗ hương vẫn luôn là mơ ước của nhiều người. Đặc biệt là những người sành đồ nghệ thuật, nội thất đẹp.

Gỗ hương được ứng dụng để làm rất nhiều món đồ nội thất nhà ở đẹp. Một số sản phẩm được làm từ gỗ hương như bộ bàn ghế gỗ phòng khách, bộ kệ để tivi, kệ sập gụ hay tượng gỗ nghệ thuật. Người sành đồ gỗ thì thường sử dụng luôn sản phẩm tự nhiên không cần qua sơn bóng của gỗ hương để cảm nhận độ láng mịn tự nhiên từ chính loại gỗ quý hiếm này.

Khi trưng bày bộ bàn ghế gỗ hương 10 món trong phòng khách, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng và đặc biệt là một phong cách sống đẳng cấp mà không phải bất cứ gia đình nào cũng sở hữu được.

bàn ghế gỗ

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món - đẹp ngay từ phong cách tạo hình

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món bao gồm hai ghế dài, hai ghế nhỏ, một bàn trà, hai bàn nách, hai đôn, một đoản. Với số lượng món đồ nhiều như thế này, bộ bàn ghế gỗ hương chỉ thích hợp được đặt để trong phòng khách có diện tích rông lớn sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, bộ bàn ghế gỗ phòng khách cần có những lưu ý quan trọng để việc đặt để nội thất luôn tạo được sự thoải mái, thoáng rộng và thuận tiện nhất cho con người trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món có cách thiết kế và tạo dáng rất đẹp, nó luôn toát lên sự đẳng cấp, hiện đại và sang chảnh mà không phải bất cứ gia đình nào cũng biết cách chọn lựa đươc hợp lí nhất.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách gây ấn tương cho người dùng nhất bởi cách tạo hình đầy tính nghệ thuật của phần ghế dài. Chiếc ghế dài có bề mặt phẳng lí, trơn nhẵn và không hề bị cọ xát, xây xước theo thời gian. Phần tay đoản, bệ chân được uốn lượn một cách tự nhiên và mang đậm tính nghệ thuật.

Phần tựa lưng sau ghế được điêu khắc bằng những hình thù đẹp mắt. Từng chi tiết được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh vi. Đó có thể là hình rồng, hình phượng, hình trống đồng tròn. Những chi tiết nhỏ này luôn tạo nên màu sắc đẹp, môt màu sắc mang đậm hơi thở của nền văn hóa truyền thống của dân tộc Việt từ ngàn xưa. Người ta chọn bộ bàn ghế gỗ hương có nét tạo hình độc đáo và sang chảnh, có mùi thơm đặc trưng và quyến rũ, đâu phải ai cũng có thể cảm nhận được sự sang trọng của bộ bàn ghế trừ những người am hiểu về nội thất, những người luôn muốn tạo cho gia đình của mình những phong cách đẹp và ấn tượng.

Đi kèm với phần ghế dài là những ghế nhỏ bên cạnh. Những chi tiết, hình khắc họa trên chiếc ghế nhỏ luôn có sự tương đồng và đồng đều về chi tiết tạo hình của bộ bàn ghế. Hai phần tay tựa đơn được uốn lượn một cách tự nhiên và không làm mất đi sự tao nhã, sang trọng.Ngoài ra, phần chân ghế với kết cấu vững chắc, đủ để cho việc chúng ta có thể thoải mái ngồi, tựa hay làm việc thêm phần hiệu quả hơn.

Những chiếc đôn ghế đi kèm với bộ bàn ghế để chúng ta đặt để những món đồ cần thiết. Đặc biệt là đối với những ai yêu thích sự tiện nghi thì nó sẽ tôn lên sự đẳng cấp hơn nhiều.

Bộ bàn trà được đăt ở vị trí trung tâm của bộ bàn ghế. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, bộ bàn nên được đặt ở vị trí thấp hơn so với ghế bởi sự sắp xếp này sẽ tạo nên sự hài hòa, nó thể hiện sự tôn trọng, hiếu khách của gia chủ đối với mọi người đến chơi nhà.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Bày trí bộ bàn ghế gỗ hương 10 món trong phòng khách

Khi bạn đã chọn được bộ bàn ghế đẹp nhất, sang trọng nhất rồi thì cần có sự bày trí, sắp xếp sao cho hợp lí nhất mới khiến cho tổng thể của ngôi nhà trở nên đẹp hơn theo một cách riêng.

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món sẽ là điểm nhấn chính nhất. Thế nên, vị trí đặt để cần tôn sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho căn phòng. Bạn nên chọn vị trí trung tâm nhất, đẹp nhất, rộng nhất để đặt bộ bàn ghế. Ngoài ra, việc bày trí, bố trí đồ nội thất xung quanh cần tuân theo một cấu trúc nhất định để bộ bàn ghế luôn tôn lên sự đẳng cấp nhất.

Đặt bộ bàn ghế phòng khách, bạn nên chọn việc kết hợp giữa sự phối hợp của rèm treo cửa, tranh treo tường, kệ để tivi, vách ngăn phòng để tạo nên sự hài hòa nhất, Rèm treo cửa được treo ở gần cửa sổ, nơi đón những tia nắng ấm áp của thiên nhiên bên ngoài. Bộ bàn ghế được đặt để tôn lên sự sang trong, đẳng cấp nhất. Bạn có thể kết hợp với cây xanh, cây cảnh trong phòng để tạo cho căn phòng có độ tươi xanh và đẹp nhất.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách tạo với bàn thờ thờ cúng gia tiên nên có sự đồng đều và khoa học nhất. Nếu thế, bộ bàn ghế cần có màu sơn với tông màu trầm, không quá sáng để cùng với bàn thờ tạo nên sự bày trí thích hợp nhất.

Bộ bàn ghế gỗ hương 10 món là một món đồ nội thất thực sự quý giá và hữu ích cho mọi sự chọn lựa của nhiều gia đình Việt.  Trong những ngày tết đến, xuân đang về cận kề thì việc chọn lựa bộ bàn ghế thay đổi không khí cho ngôi nhà thực sự là hữu ích. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thể đến ngay Nội Thất Toàn Cầu của chúng tôi để đem về những sản phẩm ưng ý nhất nhỉ. Chắc chắn, với đội ngũ kiến trức sư giởi , chất liệu gỗ hương quý và độc sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm mới tốt nhất hiện nay.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tiếp theo :

 

 

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo