Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp , sang trọng

Mẫu bàn ăn bằng gỗ cao cấp là một trong những mẫu được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiều dáng đẹp, giá bán hợp lý. Đặc biệt nó tạo cho không gian phòng bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại , cuốn hút hơn. Phù hợp với tình hình thực tế, Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp , mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và được bán với hợp lý nhất thị trường.

Trong không gian phòng bếp của mỗi một gia đình đều đặt cho mình một bộ bàn ghế ăn. Với nhu cầu và xu hướng phát triển hiện nay thì một bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp là không thể thiếu trong danh sách đồ nội thất nhà bạn. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất ra nhiều mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp đẹp, chất lượng tốt nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp đẹp, mời bạn theo dõi .

Xem thêm:

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC822

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC822

Mẫu TC822 được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất với thời gian sử dụng lâu bền. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế đơn giản, chắc chắn theo phong cách nên truyền thống nên bảo đảm ạn toàn và chắc chắn nhất. Bàn ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mặt bàn được thiết kế bằng khối gỗ lớn, rắn chắc, phần dưới mặt bàn được thiết kế thêm thanh đỡ giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất. Bàn gồm có 4 chân được thiết kế được thiết kế có độ cao vừa phải, có khả năng nâng đỡ mặt bàn bảo đảm an toàn khi sử dụng.Ghế ăn được thiết kế bằng khối gỗ chắc chắn, chất liệu gỗ 100% với độ dày 2cm, lưng ghế được thiết kế với bản gỗ lớn dày dặn và có các khe hở nên tạo cho người ngồi có cảm giác thoải mãi, dễ chịu hơn khi tựa lưng vào.

bàn ăn đẹp

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC815

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC815

Được làm bằng chất liệu gỗ 100% , gỗ sồi Nga nhập khẩu, bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài không bị mối mọt, hay ẩm mốc . Phần mặt bàn được thiết kế bằng khối gỗ rắn chắc, bàn gồm có 4 chân kết hợp với 4 thanh diềm ở 4 bên tạo nên  sự nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, bảo đảm an toàn cho bạn khi sử dụng.Đặc biệt, phần chân bàn được thiết kế độc đáo với những đường rãnh dọc tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng.Ghế ngồi được thiết kế độc đáo, ấn tượng với điểm nhấn là lưng tượng với thiết kế cách điệu bằng hai bản gỗ dài ghép lại với nhau, uốn cong từ trên xuống rất cuốn hút và mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mãi. Ghế còn được thiết kế hai chân trước kết hợp với các thanh gỗ phụ tạo nên độ chắc chắn, an toàn cho bạn khi ngồi.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC825

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC825

TC825 được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ sồi Mỹ nhập khẩu , với chất lượng tốt, giá cả hợp lý nên được nhiều khách hàng lựa chọn tại Nội Thất Toàn Cầu. Bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, mặt bàn được ghép từ các tấm gỗ cao cấp lại với nhau với những đường vân đẹp tạo nên sự tương đồng, ấn tượng nhất.Ghế ăn được thiết kế được thiết kế đơn giản được lắp ghép mộng vững chắc và đẹp mắt , phần tựa lưng được thiết kế các thanh gỗ nhỏ lại với nhau theo dạng nan, giúp nâng đỡ lưng tốt nhất, ghế gồm có 4 chân được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn. Với TC825 sẽ mang lại cho bạn một không gian  sang trọng, hiện đại.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC813

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC813

TC813 được làm bằng chất liệu gỗ gụ tự nhiên, chất lượng tốt bảo đảm sử dụng lâu bền không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng.  Là một trong những mẫu được bán chạy nhất tại Nội Thất Toàn Cầu, bàn ăn được thiết kế chắc chắn với những khối gỗ rắn chắc, phần chân bàn được làm bằng 2 khối gỗ lớn, ghép đều ở hai bên gầm bàn đảm bảo vững chắc nhất. Ghế ngồi được thiết kế chắc chắn với 4 chân ghế ngồi vững chắc với hai chân trước được thiết kế thẳng, hai chân ghế sau được thiết kế choãi để tạo sự đồng nhất với lưng ghế tựa. Ghế đơn được thiết kế giống với kiểu dáng bàn ăn. Với TC813 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mãi, dễ chịu khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC802

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC802

Mẫu TC802 được làm bằng nguyên liệu gỗ cao cấp, với chất liệu gỗ tự nhiên bảo đảm thời gian sử dụng lâu bên, không bị mối mọt, ẩm mốc. Với thiết kế cách điệu tạo nên đặc trưng riêng, đặc biệt bàn ăn được thiết kế rời các bộ phận nên dễ dàng cho việc lắp ghép khi vận chuyển, đây là một thiết kế rất thông minh được nhiều người ưa chuộng. Ghế ăn được làm bằng gỗ tự nhiên, chất lượng tốt nhất, ghế ngồi gồm có 4 chân được thiết kế bằng những khối gỗ rắn chắc, bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng. Phần lưng tựa được làm bằng gỗ được bào nhẵn và uốn cong với 2 thanh gỗ dẹp bản rất bắt mắt. Đặc biệt , mặt ghế được bọc thêm một lớp nệm, tạo cho người ngồi có cảm giác êm ái, thoải mãi khi ngồi.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC803

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp - TC803

Với chất liệu gỗ cao cấp, gỗ sồi Nga nhập khẩu, màu sắc trẻ trung rất ấn tượng- TC803 được nhiều người lựa chọn, giá bán hợp lý nhất. Bàn ăn được thiết kế ấn tượng với màu gỗ nâu ở giữa bàn, tạo nên điểm nhấn cho bàn, bàn gồm có 4 chân kết hợp với các thanh diềm xung quanh giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Ghế được thiết kế cách điệu và độc đáo ở phần lưng tựa, lưng tựa được làm bằng các khối gỗ dày dặn được uốn cong, ghế gồm có 4 chân với hai chân được uốn cong tạo đảm bảo an toàn chắc chắn cho người sử dụng. Với TC803 sẽ mang lại không gian phòng bếp một không gian lôi cuốn, nhẹ nhàng.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp -TC830

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp -TC830

Mẫu TC830 được thiết kế đơn giản, không cầu kì, được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài, không mốc mọt, ẩm mốc. Bàn được thiết kế đơn giản bằng tấm gỗ dày và rắn chắc, chân bàn được thiết kế vuông vắn, chắc chắn giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất.Ghế ăn được thiết kế mới lạ với phần tựa lưng được uốn cong nhẹ nhàng với chân sau trụ chắc chắn, phần mặt ghế được bọc một lớp bọc nỉ gai tạo cảm giác êm ái, thoải mãi khi ngồi. Với TC830 sẽ mang đến không gian phòng bếp nhà bạn thêm rộng rãi, thoáng mát.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC829

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC829

Mẫu bàn ghế ăn TC829 được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu, chất lượng tốt nhất, có độ bền lâu nên được nhiều người sử dụng. Bàn ăn được thiết kế thanh mảnh, mặt bàn được được tạo nên từ các tấm gỗ khác nhau, các vân gỗ đồng nhất với nhau tạo cho bàn ăn thêm bắt mắt hơn. Chân bàn được thiết kế từ những khối gỗ chắc chắn, chân vát làm cho bàn không bị thô. Chân ghế được thiết kế độc đáo với phần tựa lưng được kết hợp giữa hai tấm gỗ nhỏ đặt ở giữa chống trên một khung gỗ nhỏ bo tròn ôm lấy lưng người sử dụng và có chức năng làm tay vịn cho ghế, chân ghế sau được thiết kế xiết từ tay vịn xuống, hai chân trước vuông nhìn ấn tượng hơn. TC829 sẽ mang đến cho không gian phòng bếp nhà bạn thêm ấn tượng.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17111

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17111

Mẫu bàn ghế bằng gỗ cao cấp – TC17111 được thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, hiện đại. Là một trong những mẫu được nhiều gia đình lựa chọn khi đến Nội Thất Toàn Cầu bởi bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng, kiểu dáng đẹp mắt, cuốn hút người nhìn. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng gỗ nên càng tăng thêm đẳng cấp cho không gian phòng ăn của mọi gia đình, bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng có những chi tiết độc đáo, đẹp mắt tạo điểm nhấn cho thiết kế. Mặt bàn ăn được ghép bởi 3 tấm gỗ lớn lại với nhau , mặt bàn ăn rộng giúp gia chủ có thể bày biện đồ ăn được rộng rãi, thoải mái hơn. Phần thanh diềm của bàn và chân bàn được ghép nối với nhau qua các khe hở rất chắc chắn, chân bàn được làm bằng những khối gỗ to và rắn chắc được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn ăn được tốt nhất. Ghế ăn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bộ ghế gồm có 4 ghế đơn và 1 ghế ngồi dài. Ghế đơn được thiết kế độc đáo, ấn tượng với phần tựa lưng của ghế được ghép bởi những tấm gỗ nhỏ, dày dặn xếp chồng, xen kẽ nhau theo dạng hình vuông. Chính thiết kế này đã tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho ghế. Mặt ghế ngồi được bọc nệm vải nỉ êm ái vừa tạo cho ghế ngồi được sang trọng hơn lại vừa mang đến cho người ngồi được thoải mái, dễ chịu  khi dùng bữa. Với mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17111 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17112

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17112

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17112 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách Châu Âu làm tăng thêm vẻ quý phái cho không gian phòng ăn nhà bạn. Bàn ghế ăn được làm bằng gỗ cao cấp, gỗ đã được chọn lọc và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị co ngót, cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn được thiết kế đơn giản kết hợp với vài chi tiết cách điệu tạo cho bàn ăn được mềm mại, cuốn hút hơn. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng giúp cho người dùng có thể bày biện đồ ăn, thức uống được rộng rãi, thoải mái hơn nhất là những khi có khách đến chơi nhà. Bàn ăn không thể thiếu các thanh diềm xung quanh được ghép nối với 4 chân bàn giúp bàn ăn được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ở 4 góc của chân bàn được thiết kế các ngăn hổng nhỏ tạo cho bàn ăn được bắt mắt hơn, sang trọng hơn. Bàn ăn được thiết kế cùng với 6 ghế ngồi sang trọng , hiện đại, mặt ghế ngồi và tựa lưng ghế được bọc tấm vải nỉ có màu xám trắng vừa mang đến cho người dùng được thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vừa tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho bộ bàn ăn. Phần lưng ghế và hai chân ghế sau được thiết kế uốn cong hơi ngả về sau , hai chân ghế trước được thiết kế thẳng giúp cho ghế được chắc chắn hơn. Lấy gam màu nâu làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ăn được thoải mái, ấm áp hơn , mang đến cho người dùng một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17112 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, ấm áp , thoải mái và tiện nghi nhất.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17113

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17113

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17113 được thiết kế và thi công tại công ty Nội Thất Toàn Cầu,  bộ bàn ghế gỗ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc mà ẩn chứa trong nó sự sang trọng, hiện đại. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng.  Bàn ăn được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn , bàn ăn được thiết kế 4 chân, chân bàn được làm bằng những khối gỗ lớn được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Chân bàn và các thanh diềm của bàn ăn được kết nối với nhau thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn. Bàn ăn được thiết kế với 6 ghế ngồi , ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản , mộc mạc nhưng rất hiện đại. Phần tựa lưng của ghế được ghép bởi các thanh gỗ nhỏ nhưng chắc chắn, phần tựa lưng và hai chân ghế sau được thiết kế uốn cong hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng , dưới chân ghế được ghép thêm những thanh gỗ phụ nhỏ. Với thiết kế này sẽ giúp người ngồi được thoải mái và an toàn hơn, mặt ghế ngồi được bọc thêm tấm nệm da êm ái mang đến cho người dùng một cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi ngồi dùng bữa. Với mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17113 phù hợp với những ai yêu sự giản dị , mộc mạc và yêu thiên nhiên bởi bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17114

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17114

Bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17114 được thiết kế với kiểu dáng mảnh mai , thanh thoát mà tinh tế. Bộ bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng cao, mảnh mai nhưng hết sức ấn tượng và hiện đại, . Mặt bàn ăn được làm bởi tấm gỗ mảnh nhưng rất chắc chắn, mặt bàn ăn được thiết kế rộng, các cạnh bàn ăn được thiết kế vuông vắn giúp bàn ăn được bắt mắt hơn. Bàn ăn không thể thiết các thanh diềm xung quanh , các thanh diềm này sẽ giúp bàn ăn được chắc chắn hơn. Chân bàn ăn được thiết kế cách điệu với kiểu dáng nhỏ dần xuống, các chân bàn được thiết kế hướng ra 4 góc , với thiết kế này sẽ giúp bàn ăn được chắc chắn hơn mà không lo bàn ăn bị nghiêng hay khập khễnh.  Ghế ăn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ, đẹp mắt với những đường cong mềm mại, phần tựa lưng của ghế được thiết kế bo tròn giúp ôm lưng người ngồi tốt hơn, mặt ghế ngồi cũng được thiết kế uốn cong rất ấn tượng. Hai chân sau của ghế được thiết kế ngả về sau hai chân ghế trước được thiết kế thẳng , với thiết kế này sẽ giúp ghế được chắc chắn hơn. Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp là một trong những sản phẩm dược nhiều gia đình lựa chọn, phù hợp với những phòng ăn nhỏ bởi bàn ăn được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17115

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17115

Với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, cuốn hút và bắt mắt – Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn,  bởi bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất lượng gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, kiểu dáng nhẹ nhàng , thanh thoát mang đến cho không gian phòng bếp được rộng rãi, thoải mái hơn. Bàn ăn được thiết kế những kiểu dáng cách điệu tạo cho bàn ăn được sống động hơn, bắt mắt hơn mà không bị thô cứng, đơn điệu. Mặt bàn ăn được thiết kế bằng tấm gỗ dày dặn và rắn chắc, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn nhưng các góc bàn lại được vát tròn vừa giúp bàn ăn trông mềm mại hơn lại vừa giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng nhất là những gia đình có trẻ em nhỏ . Đặc biệt, chân bàn ăn được thiết kế độc đáo , ấn tượng với các chân bàn được uốn cong ra ngoài, trên chân được làm thêm những đường chỉ nhỏ, tạo cho bàn ăn được ấn tượng hơn, cuốn hút hơn. Bàn ăn được kết hợp với 4 ghế ngồi tiện dụng , phần lưng ghế được thiết kế rộng, hơi ngả ra sau tạo cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi tựa lưng vào. Ghế  ngồi được thiết kế 4 chân chắc chắn với hai chân sau được thiết kế ngả về phía sau, hai chân trước được thiết kế thẳng. Với mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi hơn, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17116

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17116

Bộ bàn ghế ăn gỗ cao cấp được thiết kế với kiểu dáng mộc mạc, giản dị những vẫn tạo nên một không gian sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.  Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên , gỗ có gam màu mộc mạc, dung dị đởi thường , vân gỗ đẹp làm nên một bộ bàn ghế độc đáo, ấn tượng. Bàn ăn và ghế ngồi dài được thiết kế giống nhau, nhưng mặt bàn ăn được thiết kế rộng hơn, mặt bàn được ghép bởi hai khối gỗ dày dặn lại với nhau. Chân bàn ăn được thiết kế đặc biệt với chân được thiết kế hình chữ U được đặt ở hai đầu bàn ăn , ở giữa được kết nối thêm thanh gỗ dài, dày dặn. Với cách thiết kế này sẽ giúp cho bàn ăn giữ được thăng bằng và chắc chắn hơn. Ghế ngồi được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với phần mặt ghế được bọc nệm da màu trắng êm ái mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất. Ghế ngồi được thiết kế có 4 chân, hai chân sau được thiết kế ngả về sau, hai chân trước được thiết kế thẳng giúp người ngồi được an toàn hơn. Với mẫu sản phẩn bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17116 phù hợp với những ai yêu sự mộc mạc , giản dị , mang lại cho bạn một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17117

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17117

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17117 được kết hợp giữa hai phong cách đơn giản, mộc mạc , truyền thống với phong cách hiện đại sang trọng, với thiết kế này sẽ mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn thêm độc đáo, mới lạ. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và sấy khô kỹ lương nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc và dung dị, mặt bàn ăn được ghép bưởi nhiều thanh gỗ nhỏ rắn chắc, dày dặn ghép lại với nhau rất độc đáo, bắt mắt. Chân bàn ăn được thiết kế theo dạng hình hộp, chân bàn được tạo bởi 4 thanh gỗ lớn, dày dặn được kết hợp với những thanh gỗ nhỏ tạo thành dạng hình hộp giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn và tốt nhất. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với gam màu đen đầy sức cuốn hút. Mặt ghế ngồi và lưng ghế được bọc nệm da êm ái, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng bữa. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian độc đáo, ấn tượng nhất đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản, mộc mạc với sự sang trọng, hiện đại và quý phái.

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17118

Mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17118

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17118 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp những phòng ăn nhỏ, mang phong cách hiện đại. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất. Lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo kết hợp với những đường vân gỗ đẹp, mềm mại mang đến cho phòng ăn nhà bạn một không gian trẻ trung, tinh tế và cuốn hút hơn. Bàn ăn được thiết kế theo hình chữ nhật, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn . Bàn được thiết kế 4 chân được làm bằng những khối gỗ lớn và chắc chắn , được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Đặc biệt bàn ăn không thể thiếu các thanh diềm bởi nó sẽ giúp bàn ăn được chắc chắn hơn. Bàn ăn được thiết kế cùng với 4 ghế ngồi có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phần tựa lưng và mặt ghế được bọc nệm da màu nâu êm ái, mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi dùng bữa. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân với hai chân trước được thiết kế thẳng, hai chân sau được thiết kế ngả về phía  sau để giúp người ngồi được vững vàng và an toàn hơn. Với mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp – TC17118 sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái nhất , tạo cho không gian phòng ăn nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ công nghiệp An cường

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ Hương

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo