Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp

Bàn ghế nhập khẩu là dòng nội thất cao cấp được sản xuất ở bên nước ngoài với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Đây là những dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi sự đẳng cấp, hiện đại và tinh tế cũng như đáp ững nhu cầu cao về giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp với nhiều kiểu dáng, bảo đảm chất lượng, giá bán tốt nhất.

Hiện nay với xu hướng dùng đồ nội thất được nhập khẩu cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt . Trong đó có bàn ghế ăn – đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đón mua bởi thiết kế tinh tế, sang trọng . Chất lượng sản phẩm tốt có thời gian sử dụng lâu bền. Trên thực tế đó, Nội Thất Toàn cầu đã nhập khẩu nhiều mẫu bàn ghế ăn đẹp với nhiều kiểu dáng tinh tế, độc đáo và đẹp mắt, bảo đảm chất lượng và giá bán tốt nhất.

Xem thêm:

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để các bạn tham khảo , mời các bạn theo dõi:

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13131

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13131

Mẫu bàn ăn – TC13131 được nhập khẩu từ nước ngoài về với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt , ẩm mốc , co ngót khi thay đổi thời tiết . Gỗ được thiết kế mang phong cách tân cổ điển hướng đến phong cách châu âu phù hợp cho những gia đình yêu truyền thống, cổ điển . Bộ bàn ghế được thiết kế bằng những khối gỗ to và rắn chắc nhất bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng , bộ bàn ghế nhập khẩu được thiết kế những hoa tiết cầu kì, phức tạp mang phong cách châu âu, hướng cổ điển với màu nâu  trầm mang đến cho nhà bạn một không gian đầy quyền lực, sang trọng và giàu có và hiện đại. Bàn ăn được thiết kế độc đáo và ấn tượng với những chi tiết uốn cong cầu kì và phức tạp vừa giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn nhất, vừa tạo nên điểm cuốn hút cho bàn ăn.  Ghế ngồi được thiết kế nhiều họa tiết cổ ở phần tựa lưng ghế ngồi và chân ghế, kết hợp với tấm nệm có nhiều hoa văn với màu cổ tạo nên sức hút cho không gian phòng ăn, hơn nữa với cách thiết kế như vậy sẽ giúp người dùng được dễ chịu và thoải mãi hơn khi ngồi dùng bữa. Ghế ngồi được thiết kế 4 chân với hai chân trước được thiết kế uốn cong về phía trước, hai chân sau được thiết kế hơi ngả về phía sau tạo sự chắc chắn và cân bằng hơn cho người ngồi. Với mẫu bàn ăn ghế nhập khẩu có chất lượng tốt nhất, với thiết kế tân cổ điển sẽ mang đến cho không gian nhà vừa cổ điển kết hợp với những nét hiện đại, tạo nên một không gian hoàn hảo và ấn tượng hơn.

bàn ăn gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13132

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13132

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13132 được thiết kế sang trọng và hiện đại với kiểu dáng dài và ấn tượng. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất , gỗ óc chó được nhập khẩu từ Mỹ.  Gỗ đã qua giai đoạn xử lý kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị hư hỏng, mối mọt , cong vênh khi thời tiết thay đổi. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với kiểu dáng cách tân , hiện đại mà sang trọng. Mặt bàn ăn được làm bằng tấm gỗ óc chó ghép lại với nhau rất ấn tượng và đẹp mắt, mặt bàn được thiết kế dài và rộng với cạnh bàn được vát tròn bảo đảm an toàn cho người dùng nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Chân bàn được thiết kế ấn tượng với 3 tâm gỗ lớn , dày dặn và chắc chắn đan vào nhau giống chữ V với hai thanh gỗ hai bên gắn với thanh gỗ gỗ được vát chéo sang tạo thành như hình chữ V, với thiết kế này giúp giữ bàn được thăng bằng và chắc chắn nhất. Ghế ngồi được thiết kế sang trọng với phần lưng ghế tựa và hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng nên bảo đảm ghế không bị nghiêng hay khập khiễng. Ghế được bọc một tấm da màu tối rất sang trọng, tạo cho người ngồi được thoải mái, không bị đau lưng nhức mỏi khi sử dụng.Với mẫu bàn ghế nhập khẩu này sẽ đưa đến cho nhà bạn một không gian sang trọng , hiện đại và tiện nghi hơn với kiểu dáng đẹp mắt và cuốn hút người nhìn.

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13133

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13133

Mẫu bàn ghế ăn được nhập khẩu từ nước ngoài với chất liệu gụ cao cấp , gỗ đã qua quá trình xử lý, qua niều gian đoạn chế biến nên bảo đảm gỗ không bị mối mọt, ẩm mốc, co ngót hay cong vênh khi thời tiết thay đổi, gỗ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Bộ bàn ghế ăn được thiết kế sang trọng , hiện đại với kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt , mặt bàn ăn được thiết kế rộng với bề trên được làm bằng tấm gỗ gụ đẹp mắt với những đường vân mềm mại, đẹp mắt với chân bàn và các thanh diềm được phun sơn trắng rất tinh tế, hút mắt tạo điểm nhấn cho thiết kế của bàn. Bàn được thiết kế gồm có 4 chân được làm vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn và tốt nhất. Ghề ngồi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lưng ghế tựa được thiết kế thành hai chân ghế sau với những đường uốn cong mềm mại, hai chân ghế trước thiết kế thẳng. Ghế được thiết kế vừa tầm với người ngồi với phần tựa lưng của ghế và mặt ghế được bọc nỉ nhung màu nâu sang chảnh, mang lại cho người ngồi một sự êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Với mầu bàn ghế ăn nhập khẩu này sẽ mang đến cho không gian phòng bếp nhà bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn, phù hợp với những ngôi nhà hiện đại.

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13134

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13134

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến cho nhà bạn một không gian lịch lãm, hoàn hảo hơn.  Mặt bàn ăn được thiết kế độc đáo với điểm nhấn tấm gỗ màu đen ở giữa bàn , dưới mặt bàn được thiết kế các thanh diềm với tấm gỗ lớn và to giúp nâng đỡ mặt bàn được thêm chắc chắn. Chân bàn được thiết kế theo hình dấu X  rất ấn tượng và độc đáo , chân bàn được làm bằng những khối gỗ to và rắn chắc nhất, dưới chân bàn được kết hợp với tấm trải nhà đẹp mắt tạo cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng hơn nhiều. Ghế ngồi được thiết thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và bắt mắt với phần tựa lưng ghế được thiết kế hơn ngả về phía sau, 4 chân của ghế được thiết kế thẳng nên không thể thiếu hai thanh gỗ nhỏ phụ được ghép ở hai bên để tạo độ thăng bằng cho ghế và giúp ghế ngồi được chắc chắn nhất. Tựa lưng ghế và mặt ghế ngồi được bọc tấm nệm nỉ nhung êm với màu xám sang trọng, mang đến cho người ngồi một cảm giác êm ái, dễ chịu hơn. Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13134 sẽ mang đến cho người dùng một không gian sang trọng hiện đại và thoáng đãng hơn với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng bàn ăn độc đáo tạo ấn tượng mạnh đối với người nhìn.

Mẫu bàn ăn ghế nhập khẩu – TC13135

Mẫu bàn ăn ghế nhập khẩu – TC13135

Bàn ghế ăn nhập khẩu được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với chất liệu gỗ được bảo đảm tốt nhất, đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ theo thời gian mà không bị, cong vênh hay mối mọt. Bộ bàn ghế ăn lấy màu mộc của gỗ làm gam màu chủ đạo với những đường vân gỗ rõ ràng, đẹp mắt tạo cho không gian nhà bếp gần gũi với thiên nhiên hơn, thân thiện với môi trường. Phù hợp với ai yêu thiên nhiên, gỗ bảo đảm nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với mặt bàn rộng được thiết kế theo hình chữ nhật, các cạnh bàn được thiết kế  vuông vắn xung quanh bàn có các thanh diềm giúp nâng đơ mặt bàn. Mặt bàn và các thanh diềm với 4 chân bàn được ghép nối vơi nhau qua khe hở và mộng theo kiểu truyền thống nên bảo đảm chắc chắn nhất. Chân bàn được thiết kế vuông vắn bằng những khối gỗ to giúp giữ bàn được cân bằng, chắc chắn nhất . Ghế ngồi được thiết kế với tông màu đen sang trọng, chân ghế được thiết kế nhỏ nhưng rất chắc chắn với hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau , hai chân trước được thiết kế thẳng nên không cần đến các thanh gỗ phụ đi kèm. Phần lưng ghế và mặt ghế được bọc tấm da đen tạo nên sự sang trọng cho bộ bàn ghế ăn, lại vừa mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng. Bàn ghế ăn nhập khẩu được  thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại , thiết kế nhỏ không lớn nên phù hợp với mọi gia đình nhất là những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ và ít người.

Thiết kế phong ngủ

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13136

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13136

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng – Bàn ghế ăn nhập khẩu sẽ mang đến cho không gian nhà bạn đằng cấp mới cao hơn, hiện đại hơn. Bộ bàn ghế ăn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ được nhập khẩu từ bên nước ngoài, gỗ đã qua quá trình xử lý, tấm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị mối mọt, cong vênh hay ẩm mỗ khi sử dụng và mỗi khi thời tiết thay đổi. Bàn ăn được thiết kế độc đáo với mặt bàn ăn được làm bằng các tấm gỗ đồng vân được ghép lại với  nhau. Mặt bàn ăn được nhấn với các tấm gỗ màu mun đen tạo cho bàn ăn được đẹp mắt hơn, bàn không thể thiếu các thanh diềm gỗ đi kèm và 4 chân bàn. Chân bàn được thiết kế bởi hai tấm gỗ lớn được ghép với thanh diềm theo kiểu vuông gõ rất ấn tượng, tạo cho bàn có độ chắc chắn nhất. Ghế ngồi được thiết kế với sang trọng với gam màu xám đẹp mắt, hai chân ghế sau được thiết kế hơi ngả về phía sau, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng , phần mặt ghế và lưng ghế được bọc tấm nỉ nhung màu xám đồng bộ với màu chân ghế tạo nên sức hút lạ thường. Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13136 sẽ mang đến cho người ngồi được thưởng thức bữa ăn hoàn hảo và tuyệt vời nhất, với những thiết kế mang đến người ngồi được thoải mái, dễ chịu.

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13137

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13137

Được làm bằng chất  liệu gỗ sồi cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị mối mọt, cong vênh khi sử dụng, bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài theo thời gian , bộ bàn ăn được thiết kế độc đáo với những chi tiết cách tân sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn – Mẫu bàn ăn ghế nhập khẩu – TC13137 phù hợp với mọi không gian gia đình nhất là những gia đình có diện tích phòng ăn nhỏ hay ít người. Điểm nhấn của bộ bàn ăn chính là thiết kế bàn ăn với các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn kết hợp với các thanh diềm được vát chéo vuông với mặt bàn rất độc đáo. Chân bàn được thiết kế gồm 9 thanh gỗ ghép lại với nhau theo hình trục , 4 chân trên được gắn với mặt bàn theo kiểu chéo với hai chân dưới được thiết kế đối xứng như vậy qua thanh gỗ được đặt ở giữa giúp bàn ăn được chắc chắn nhất. Ghế ngồi được thiết kế gồm hai ghế đơn và một ghế dài, ghế đơn được thiết kế với phần tựa lưng được thiết kế bo tròn kéo dài xuống tạo thành tay vịn và chân ghế rất tiện lợi và độc đáo, hai chân ghế trước được thiết kế thẳng. Phần lưng ghế và mặt ghế được bọc tấm vải màu trắng xám rất sang trọng. Mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi.

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13138

Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13138

Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu – TC13138 được thiết kế với kiều dáng sang trọng, hiện đại. Mặt bàn ăn được thiết kế bởi những tấm gỗ ghép lại với hai màu đen và vàng nhạt tạo điểm nhấn cho bàn ăn, mặt bàn được thiết kế dài và rộng với phần thiết kế mở rộng ở hai tấm gỗ ở hai đầu bạn nên việc bày biện đồ ăn, thức uống được rộng rãi, thoải mái hơn. Bàn được thiết kế gồm 4 chân ghế ghép với mặt bàn và thanh diềm qua các khe và mộng nên rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ghế ngồi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh với ghế ngồi được bọc tấm đệm da màu đen, tạo sự cuốn hút cho bộ bàn ăn . Mang đến cho người ngồi một cảm giác thoải mái, êm ái hơn khi ngồi dùng bữa.

Trên đây là những mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu  bàn ghế ăn nhập khẩu mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Ninh Bình bằng gỗ Sồi

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo