Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế gỗ căm xe đẹp

Gỗ căm xe là loại gỗ rất bền , không bị mối mọt , vân gỗ lại đẹp tự nhiên, dễ dàng nhuộm màu và đánh bóng nên rất thích hợp để làm đồ nội thất nhất là làm bàn ghế gỗ. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu bàn ghế gỗ làm bằng chất liệu gỗ căm xe, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý.

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 8

 Bàn ghế gỗ căm xe là một trong những đồ nội thất rất quan trọng trong phòng khách nhà bạn, bởi nó sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, quý phái hơn,hiện đại và ấm áp hơn. Trên thị trường nước ta hiện nay, các bộ bàn ghế gỗ căm xe là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi chất liệu gỗ tốt, rất bền, không bị mối mọt , vân gỗ đẹp tự nhiên. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã cho sản xuất nhiều bàn ghế gỗ căm xe với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế gỗ căm xe đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe - TC1423

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 16

 Bàn ghế gỗ căm xe được thiết kế cầu kì, có nhiều họa tiết đẹp mắt , được làm bằng gỗ căm xe nên bảo đảm chất lượng tuyệt đối, gỗ cứng, không bị mối mọt, vân gỗ đẹp, giá bán hợp lý nhất. Bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách truyền thống với những khối gỗ to và chắc chắn, ghế được chạm khắc các chi tiết rồng, con lân rất bắt mắt và độc đáo, bàn và ghế được thiết kế các chi tiết tỉ mỉ, họa tiết khó tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế. Bàn được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn, nhẵn bóng , bàn gồm có 4 chân to, phần đế chân được thiết kế uốn cong hướng ra ngoài vừa tạo điểm nhấn cho bàn vừa giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Các cạnh bàn được thiết kế các họa tiết, hoa văn tỉ mỉ, tạo cho bàn thêm ấn tượng, độc đáo hơn.

Ghế được thiết kế với những khối gỗ căm xe to và vững chắc, ghế có tay vịn và lưng ghế, phần tay vịn được thiết kế độc đáo với hình con lân đẹp mắt . Ghế và bàn có những vân gỗ tự nhiên bắt mắt, lưng ghế được thiết kế bằng những bản ghỗ lớn kết hợp với những chi tiết cầu kì, độc đáo. Chân ghế được thiết kế uốn cong với những khối gỗ to và chắc chắn với những hoa văn, họa tiết cầu kì.. Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe TC1423 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian truyền thông kết hợp với một nét hiện đại, sang trọng với những chi tiết bắt mắt, cầu kì.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC1424

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 7

 Bàn ghế gỗ TC1424 được thiết kế theo phong cách truyền thông nhưng vẫn mang những nét hiện đại, sang trọng, thể hiện không khí ấm cũng cho không gian phòng khách nhà bạn, TC1424 được làm bằng chất liệu gỗ căm xe có chất lượng gỗ cứng, khộng bị mối mọt, ẩm mốc , vân gỗ đẹp tự nhiên tạo cho phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng và hút mắt hơn. Bộ bàn ghế được thiết kế gồm có bàn trà hai bàn kép , 4 ghế đơn , một ghế dài 3 người ngồi. Bàn trà được thiết kế đơn giản , chân ghế bàn được thiết kế cao đảm bảo độ thông thoáng cho mặt nhà, dễ lau chùi, quét dọn. Bàn được thiết kế bằng những tấm gỗ căm xe chắc chắn , dày dặn, chân bàn được thiết kế uốn cong ở phần đế chân bàn tạo nên sự mềm mại cho bàn, tạo cho người nhìn không thấy cứng nhắc. Chân được thiết kế chắc chắn với 4 chân giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, các cạnh bàn được thiết kế bo tròn đảm bảo độ an toàn cho gia chủ.

Ghế được thiết kế bằng những khối to và rắn chắc nhất, ghế 3 chỗ ngồi được thiết kế tay vịn và lưng ghế, phần tay vịn được thiết kế ghép với lưng ghế và thân ghế, lưng ghế được thiết kế độc đáo với những chi tiết cầu kì,bắt mắt. Ghế đơn cũng được thiết kế tương tự với phần tay vịn được thiết kế cách điệu, có những chi tiết cầu kì được uốn cong tạo cho ghế có độ mềm mại hơn. Với bộ bàn ghế gỗ ăm xe sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một sự mới lạ, ấn tượng và độc đáo nhất.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe - TC1425

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 3

Bộ bàn ghế gỗ TC1425 được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ với nhiều họa tiết bắt mắt, được làm bằng những khối gỗ lớn nhìn rất chắc chắn. TC1425 được làm bằng chất liệu gỗ căm xe đảm bảo chất lượng tốt nhất, bộ bàn ghế gỗ căm xe được thiết kế gồm có bàn trà kép, 2 ghế đơn và một ghế dài giành cho 3 người ngồi, phù hợp với những không gian phòng khách rộng. Bàn được thiết kế kép với những khối gỗ to, rắn chắc , dước bàn được thiết kế kệ bàn tiện dụng cho việc để đồ, tiếp giáp giữa kệ bàn và mặt bàn được thiết kế các thanh gỗ được chạm khắc những chi tiết cầu kì, bắt mắt, tạo độ mềm mại và ấn tượng hơn cho bàn. Chân bàn được thiết kế thấp, không cao nhưng vẫn tạo được độ thông thoáng cho nhà bạn.

Ghế ngồi được thiết kế cầu kì với những họa tiết hoa văn bắt mắt, phần tay vịn, lưng ghế và hai chân sau của ghế được thiết kế ngả về sau tạo cho bạn cảm giác thoải mãi nhất khi nằm. Tay vịn được thiết kế ấn tượng với hoa văn bắt mắt và được uốn cong hơi hướng về phía sau, chân ghế được thiết kế thấp với những khối gỗ lớn được chạm khắc các chi tiết bắt mắt, độc đáo, giúp bạn có cảm giác thoải mãi, dễ chịu nhất khi ngồi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian mới đầy ấn tượng và bắt mắt.

 

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe - TC1426

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 4

Bộ bàn ghế gỗ TC1426 được thiết kế theo phong cách truyền thống, với nhiều chi tiết, hoa văn cầu kì nhưng đầy ấn tượng và cuốn hút, TC1246 được làm bằng chất liệu căm xe 100% nên bảo đảm chất lượng tuyệt đối khi dùng, là mẫu được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, phù hợp với những gia đình có phòng khách rộng, ở chung cư. Mẫu bàn ghế gỗ căm lai  được thiết kế gồm có 4 ghế đơn và một ghế dài, một bàn trà và hai bàn kép . Bàn được thiết kế bằng những tấm gỗ căm lai dày dặn, chắc chắn với mặt bàn nhẵn bóng, bàn gồm có 4 chân có khả năng nâng đơ mặt bàn tốt nhất, bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, các góc bàn được thiết kế vuông nhọn sắc cạnh, xung quanh bàn được thiết kế các thanh diềm được chạm khắc những họa tiết bắt mắt.

Ghế được thiết kế cầu kì với nhiều họa tiết ấn tượng, phần tay vịn được thiết kế uốn cong được chạm khắc những họa tiết bắt mắt, phần lưng ghế được ghép nối với phần tay vịn được thiết kế bằng những thanh gỗ to, được thiết kế uốn cong kết hợp với những chi tiết cầu kì, bắt mắt tạo nên sự độc đáo, mềm mại hơn cho người nhìn. Ghế gồm có 4 chân được thiết kế ấn tượng với những chi tiết đơn giản nhưng rất thu hút. Bộ bàn ghế gỗ căm xe sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng  xen kẽ một chút truyền thống, tạo nên một nét đặc trưng riêng cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe - TC1427

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 6

Bàn ghế gỗ TC1427 được thiết kế mang phong cách truyền thống, lấy màu tối kết hợp với màu sáng tạo nên một màu ấm áp và mạnh mẽ, bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ căm xe bảo đảm độ bền lâu khi sử dụng và được phun một lớp sơn bóng tạo cho căn phòng bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn. Bộ bàn ghế gỗ căm xe gồm có 1 bàn trà , một bàn kép , 2 ghế đơn và một ghế dài với những chi tiết cầu kì, bắt mắt. Bàn được được thiết kế độc đáo với những chi tiết được chạm khắc từ chân ghế cho đến các thanh diềm xung quanh mặt bàn, mặt bàn được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật, với các góc vuông sắc cạnh, mặt bàn được làm bằng các khối gỗ lớn, dày và chắc chắn, bàn gồm có 4 chân được chạm khắc các chi tiết độc đáo có khả năng đỡ mặt bàn tốt nhất.

Ghế được thiết kế ấn tượng với phần tay vịn và lưng ghế , tay vịn được chạm khắc các chi tiết, hoa văn và uốn cong tạo độ mềm mại cho ghế, lưng ghế được ghép với tay vịn qua các khe và hộc rất chắc chắn với những chi tiết bắt mắt và ấn tượng, ghế gồm có 4 chân chắc chắn được chạm khắc tinh tế tạo điểm điểm nhấn cho bộ bàn ghế. Bộ bàn bàn ghế gỗ cẩm xe sẽ mang lại cho bạn một cảm giác an toàn, thoải mãi nhất khi sử dụng, với thiết kế độc đáo với những chi tiết bắt mắt.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe - TC108

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 8

 

Bộ bàn ghế gỗ căm xeđược thiết kế dành cho những phòng khách có không gian rộng, tạo cho nhà bạn có không gian sang trọng , hiện đại và quý phái hơn. TC108 được làm bằng chất liệu gỗ căm xe bảo đảm chất lượng gỗ lâu bền, chống mối mọt, cong vênh , ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế gỗ căm xe được thiết kế gồm có 1 bàn trà, 4 bàn kẹp, 4 ghế đơn , một ghế 3 chỗ ngồi , tất cả được thiết kế tạo thành một tổng thể đối xứng, màu vân gỗ nâu đen tạo nên sự cuốn hút, mạnh mẽ và sang trọng. Bàn trà được thiết kế đơn giản với 4 chân ghế to chắc chắn có khả năng nâng đỡ mặt bàn tốt nhất, phần dưới mặt bàn được thiết kế kệ gỗ rất tiện dụng cho việc để đồ, mặt bàn được đặt một tấm kính đen tạo nên sự sang trọng hơn.

Ghế được thiết kế có tay vịn và lưng ghế, 2 chân ghế trước được nối liền cùng 1 kiểu cách lên tay vịn và phần tựa lưng tạo độ chắc chắn hơn và an toàn khi sử dụng. Bộ ghế gỗ căm xe sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, quý phái hơn, mang đến cho bạn một cơn gió lạ cho căn phòng nhà bạn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC131

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 9

 

Bàn ghế gỗ căm xe đẹp được làm bằng chất liệu gỗ cam xe có có chất lượng tốt nhất , bảo đảm không bị mối mọt, cong vênh, co ngót khi sử sử dụng. Bộ bàn ghế gỗ được thiết kế gồm có 1 bàn trà, 2 bàn kép , 1 ghế  dài, 3 ghế đơn. Bàn trà được thiết kế bằng gỗ căm xe chắc chắn, bàn gồm có 4 chân được thiết kế cao tạo độ thông thoáng cho mặt nhà , dễ dàng dọn dẹp, quét dọn nhà. Dưới gầm bàn thiết kế bằng giá gỗ nan, các thanh gỗ chắn cho giá được làm bằng gỗ đồng bộ giống với giá của bàn rất tiện dụng. Ghế dài và ghế đơn được thiết kế có tay vịn và lưng tựa bảo đảm cho bạn có cảm giác thoải mãi, dễ chịu nhất khi sử dụng. Tay vịn được thiết kế với thanh gỗ bản to được bài nhẵn và uốn với hình dáng hơi cong. Lưng ghế ngồi và thành ghế được thiết kế bằng nhiều các thanh gỗ nhỏ ghép đứng song song với nhau, với thanh gỗ này khi tựa đảm bảo được an toàn cho người ngồi.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC1223

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 14

Bàn ghế gỗ TC122 được thiết kế theo hình chữ L rất hiện đại, tiết kiệm được diện tích không gian phòng khách nhà bạn, đây là một trong những kiểu thiết kế hot nhất thị trường nước ta hiện nay với sự sang trọng, hiện đại. Bộ bàn ghế gỗ được làm bằng chất liệu gô cam xe rất bền, không bị mối mọt, vân gỗ đẹp tự nhiên, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Mẫu bàn ghế gỗ căm xe TC122 được thiết kế gồm có 1 bàn trà, 2 ghế đơn, 1 bàn kép , 1 ghế dài được thiết kế chữ L. Bàn trà được làm bằng các tấm gỗ căm xe chắc chắn và bền, dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ gỗ rất tiện dụng để đồ. Mặt kệ và mặt bàn đều làm bằng gỗ liền khối, với bàn trà được ốp thêm với tấm kính Temper thêm phần hấp dẫn hơn cho bàn trà.

Ghế được thiết kế có chân chắn chắn và tay vịn khi ngồi. Phần mặt ghế và lưng ghế ngồi được lót đệm cứng, vỏ bọc ngoài bằng lớp vải nỉ loại vải cỏ may nhập khẩu tốt nhất, vỏ ngoài thiết kế có khóa kéo dễ dàng tháo để thay giặt hay phơi khô đệm. Tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại, đặc biệt kết hợp với gối ôm được làm từ chất liệu bông mềm, lớp ngoài cùng được bọc bằng vải nỉ cỏ may thiết kế có khóa tiện dụng nhất. Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe TC122 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng, hiện đại , giúp bạn tiết kiệm được không gian, diện tích cho phòng khách , tạo cho phòng khách nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19111

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 12

 

Bộ bàn ghế gỗ căm xe – TC19111 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, cuốn hút với những chi tiết độc đáo, gây ấn tượng với người nhìn ngay ánh mắt đầu tiên. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ căm xe, gỗ có chất lượng tốt, gỗ đã qua quá trình chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng, gỗ được một lớp sơn nên bảo đảm gỗ sử dụng được lâu bền hơn. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà , 1 ghế ngồi dài, 1 ghế đơn, 2 bàn trà góc , 1 đôn ghế ngồi. Với mỗi một sản phẩm đều được thiết kế cẩn thận , tỉ mỉ mang lại cho bạn một bộ sản phẩm hoàn hảo nhất. Ghế ngồi và bàn trà được thiết kế với những chi tiết đơn giản mang đậm chất truyền thống.  Mặt bàn trà được đặt một tấm kính temper trong suốt, kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất , bàn mặt kính sẽ giúp cho gia chủ dễ dàng lau chùi. Chân bàn được thiết kế uốn cong vào trong như ghế ngồi tạo cho bộ sản phẩm trông được mềm mại hơn, tránh đi sự thô cứng . Lưng ghế được thiết kế uốn cong về sau, với thiết kế này sẽ giúp cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn. Ghế ngồi được thiết kế dạng nan giúp cho ghế ngồi được thông thoáng hơn. Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian đầy đủ tiện nghi và ấn tượng, cuốn hút hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19112

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 5

 

Bộ bàn ghế gỗ căm xe – TC19112 được thiết kế với kiểu dạng đơn giản theo dạng nan, với dạng nan sẽ không lo bị lỗi mốt, là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà, 2 ghế đơn và 1 ghế ngồi dài mỗi một sản phẩm đều được làm bằng chất liệu gỗ căm xe , gỗ có độ cứng và bền  bảo đảm không bị co ngót , cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng, đặc biệt gỗ được phun một lớp sơn vừa giúp bảo vệ gỗ được lâu hơn vừa tạo nên sự sang trọng cho gỗ, trông gỗ được đẹp mắt hơn. Bàn trà được thiết kế đơn giản, theo truyền thống với các bộ phận của bàn được ghép nối với nhau qua các khe hở và mộng rất chắc chắn, mặt bàn được đặt một tấm kính trong suốt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bàn gồm có 4 chân và 4 thanh diềm giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt và vững vàng hơn.  Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ ghép lại với nhau theo dạng nan, với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi có độ thông thoáng. Lưng ghế ngồi được thiết kế hơi xiên về sau để giúp người ngồi có thể ngả lưng ra sau được thoải mái, dễ chịu hơn. Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ căm xe – TC19112 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi , hiện đại hơn, tạo ấn tượng tốt với những vị khách khi đến thăm nhà bạn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19113

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 18

 Bộ bàn ghế căm xe – TC19113 là một trong những mẫu bộ bàn ghế được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi: Bộ sản phẩm được thiết kế đầy đủ gồm 1 bàn trà, 1 ghế sofa hình chữ L, 2 đôn ghế mang phong cách hiện đại, thiết kế sang trọng, thông minh; Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ căm xe , gỗ có chất lượng tốt nhất bảo đảm không bị co ngót, cong vênh mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn trà được thiết kế độc đáo ấn tượng với mặt bàn sẽ được đặt một tấm kính trong suốt có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nhất, dưới mặt bàn sẽ được thiết kế giá đỡ , bên cạnh bàn sẽ được thêm một giá đỡ nhỏ có dạng nan , với thiết kế này sẽ giúp gia chủ có thể để được nhiều đồ được gọn gàng, tiện dụng hơn. Bàn trà được thiết kế đặc biệt, mới lạ vởi kiểu dáng không có chân mà được đặt trực tiếp xuống sàn nhà . Ghế sofa hình chữ L được thiết kế lưng tựa và tay vịn với những chi tiết đơn giản mà tinh tế tạo cho bộ bàn ghế thêm phần bắt mắt hơn. Ghế được thiết kế bằng những tấm gỗ dài và dày dặn giúp nâng đỡ ghế ngồi được vững vàng và chắc chắn hơn , bảo đảm  an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt ghế sẽ được đặt những tấm mút đệm êm ái để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Với mẫu bàn  ghế gỗ căm xe sẽ mang lại cho bạn một không gian ấm áp và thoải mái với chất liệu gỗ căm xe, gỗ tự nhiên mang lại cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19114

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 2

 Với thiết kế vừa mang chất cổ điển vừa mang chất hiện đại tạo nên một thiết kế độc đáo ấn tượng, mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn một làn gió mới, tạo ấn tượng tốt nhất với người nhìn – Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19114 được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà, 1 bàn trang trí, 2 ghế đơn , 1 ghế băng dài và 2 đôn ghế mỗi một sản phẩm được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và chi tiết. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ căm xe, gỗ đã được chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vố cùng bắt mắt và sang trọng, mặt bàn trà được tạo bởi những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo nên một chi tiết đẹp mắt kết hợp với tấm kính trong suốt phía trên bàn càng tạo cho bàn thêm bắt mắt hơn. Dưới mặt bàn được thiết kế kệ để đồ có dạng nan giúp gia chủ để đồ được tiện dụng hơn, chân bàn được thiết kế cách điệu với những chi tiết uốn cong vừa giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt và chắc chắn hơn vừa tạo cho bàn trộng được mềm mại ,uyển chuyển hơn. Ghế ngồi được được tạo bởi những thanh gỗ mảnh nhưng chắc chắn được ghép lại với nhau, mỗi một chi tiết đều tạo nên những hình thái đặc biệt, đẹp mắt cho ghế. Ghế được thiết kế tựa lưng và tay vịn, mặt ghế được bọc bởi những tấm mút đệm êm ái giúp cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn. Chân ghế được thiết kế đặc biệt mà những mẫu sản phẩm khác không có, chính thiết kế đã tạo nên điểm khác biệt cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19115

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 19

 Bộ bàn ghế gỗ căm xe – TC19115 được thiết kế trên sự kế thừa và phát huy giữa cái cũ và cái mới mang đến cho gia đình bạn có một không gian phòng khách vừa truyền thống, vừa hiện đại. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà và 2 ghế băng 3 , mỗi một sản phẩm đều được làm bằng chất liệu gỗ căm xe, gỗ tự nhiên đã qua quá trình chọn lọc, xử lý và sấy khô kỹ lưỡng bảo đảm không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt. Bàn trà được thiết kế đơn giản , nhỏ gọn với kiểu dáng hình chữ nhât, mặt bàn đươc đặt thêm tấm kính trong suốt tạo cho bàn trà thêm bắt mắt hơn. Bàn được thiết kế với kiểu dáng thấp, gồm có 4 chân và 4 thanh diềm được thiết kế thêm những đường chỉ nhỏ rất bắt mắt. Ghế ngồi được thiết kế tựa lưng và tay vịn có kiểu dáng thấp, đặc biệt ghế được chạm khắc, tạo hình những chi tiết mang phong cách cổ, truyền thống kết hợp với những tấm mút đệm trắng êm ái vừa giúp cho người dùng được thoải mái, dễ chịu vừa tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho bộ bàn ghế. Ghế được nâng đỡ chắc chắn , vững vàng với những tấm gỗ lớn, rắn chắn được thiết kế vuông vắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19115 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian mới lạ, hấp dẫn mà độc đáo, vừa ấm cúng , hoài cổ vừa hiện đại, sang trọng.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19116

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 11

 Với thiết kế đơn giản, không chiếm nhiều diện tích phù hợp với mọi không gian nhất là những phòng khách có diện tích, không gian phòng khách nhỏ. Bộ bàn ghế căm xe – TC19116 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt , hiện đại. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà , 1 ghế băng ba , nếu bạn có nhu cầu có thể thiết kế thêm một số ghế ngồi đơn tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ căm xe, gỗ tự nhiên mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái,  gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.  Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng thấp, được làm bằng những tấm gỗ dày dặn và chắc chắn được ghép với nhau bằng những khe hở và mộng được thiết kế sẵn có độ chính xác cao. Bàn trà được thiết kế hai ngăn kéo tiện dụng giúp gai chủ để đồ được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bàn gồm có 4 chân to, vuông vắn và 4 thanh diềm lớn giúp cho bàn được chắc chắn hơn. Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ lớn, rắn chắc được ghép với nhau qua các khe hở được thiết kế sẵn rất chắc chắn giúp người ngồi được an toàn hơn. Ghế ngồi có tay vịn và lưng tựa , ghế được đặt những tấm mút đệm vải màu xanh êm ái vừa mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm tươi mát, vừa tạo cho người dùng được thoải mái , dễ chịu hơn kho ngồi.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19117

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 10

 

Bộ bàn ghế gỗ căm xe – TC19117 được thiết kế với kiểu dáng vừa sang trọng, hiện đại vừa mang trong nó là những nét cổ điển truyền thống tạo cho không gian phòng khách thêm mới lạ, ấn tượng hơn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ căm xe , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng , bảo đảm thời gian sử dụng lâu dài. Bộ sản phẩm gồm 1 bàn trà , 1 bàn trà kép, 1 băng ghế dài, 2 ghế đơn. Bàn trà được thiết kế ấn tượng với mặt bàn được tạo bởi những thanh gỗ nhỏ tạo thành dạng nan với những hình họa đẹp mắt, đặt lên đó là tấm kính temper trong suốt không làm mất đi vẻ đẹp của bàn, kính có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt . Dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ để đồ giúp gia chủ có thể để đồ được tiện dụng hơn. Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ dày dặn và rắn chắc giúp cho người ngồi được thoải mái và an toàn, ghế được thiết kế tay vịn và lưng ghế với những chi tiết, hình họa truyền thống , mang nét cổ xưa. Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19117 sẽ amng đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, đày đủ tiện nghi hơn, mang đến cho bạn một không gian tiếp khách ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19118

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 20

Bộ bàn ghế gỗ cẩm xe – TC19118 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, là một trong những mẫu bàn ghế bán chạy nhất tại Nội Thất Toàn Cầu. Bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ cẩm lại , gồm có 1 bàn trà , 1 bàn trang trí, 1 ghế băng 2, 1 ghế băng 3 và 1 ghế đơn . Bàn trà và ghế ngồi đều được thiết kế đơn giản , được tạo bởi những thanh gỗ căm xe nhỏ kết hợp với những tấm gỗ lớn ,mảnh mai nhưng chắc chắn ghép lại với nhau. Bàn trà được thiết kế thêm kệ để đồ giúp gia chủ có thể để đồ hay lấy đồ được tiện dụng, dễ dàng hơn. Ghế ngồi được thiết kế tay vịn và lưng ghế, phần mặt ghế và lưng ghế được đặt những tấm mút đệm trắng êm ái, vừa mang lại nét sang trọng, hiện đại cho bộ bàn ghế vừa mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu . Với mẫu bàn ghế gỗ căm xe – TC19118 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian hoàn hảo, tiện nghi và cuốn hút hơn với những vị khách khi ghé thăm nhà bạn.

Bàn ghế gỗ gõ đỏ 1

 Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ căm xe của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế gỗ căm xe mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất. 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo