Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế nội thất phòng khách đẹp

Bàn ghế là một trong những nội thất quan trọng trong phòng khách nhà bạn , bởi nó không chỉ có giá trị sử dụng mà còn cả giá trị thẩm mỹ, giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, quý phái hơn khi nhìn vào. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu bàn ghế nội thất phòng khách đẹp, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý.

Bàn ghế là một trong những danh sách đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn, bởi nó có vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn thư giãn, ngồi đọc sách sau những giờ làm việc vất vả, giúp tăng sự hiện đại , sang trọng hơn, cuốn hút hơn và ấn tượng hơn cho phòng khách nhà bạn. Dựa trên thực tế đó, Nội Thất Toàn Cầu đã cho sản xuất nhiều bàn ghế nội thất phòng khách với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế nội thất phòng khách đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC103

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC103

Bàn ghế nội thất phòng khách được thiết kế theo phong khách sang trọng, hiện đại mang đến cho nhà bạn một không gian mới mẻ, ấn tượng hơn. Bộ bàn ghế nội thất được dành cho phòng khách làm bằng chất liệu gỗ gụ tốt nhất, đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên có độ bền rất cao, không bị cong vênh, không bị mối mọt , ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế nội thất gồm có 1 bàn trà, 2 ghế đơn và 1 băng ghế dài có 3 chỗ ngồi được kết hợp hài hòa. Bàn trà được thiết kế được thiết kế bo tròn ở góc bàn và cạnh bàn tạo cho bàn được mềm mại hơn rất nhiều, với thiết kế an toàn nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Bàn gồm có 4 chân cao to được thiết kế cao tạo cho mặt bàn được thông thoáng hơn, giúp bạn dễ dàng dọn dẹp, quét dọn vệ sinh. Dưới gầm bàn được thiết kế có kệ giá đỡ làm bằng gỗ liền với mặt bàn tiện dụng hơn cho việc để đồ dụng tiện hơn, gọn gàng hơn.

Ghế được thiết kế gồm ghế đơn và ghế băng dài , cả hai đều thiết kế có tay vịn và lưng tựa rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ghế được thiết có 4 chân được làm bằng gỗ được thiết kế vuông vắn tạo độ chắc chắn cho người ngồi .Tay vịn của ghế được thiết kế với đườn cong uốn lượn tạo nên sự mềm mại và thanh thoát hơn cho ghế. Lưng ghế tựa được thiết kế bằng thanh gỗ nan, thiết kế ngả về phía sau không bị thô cứng rất hài hòa và độc đáo cho không gian phòng khách nhà bạn. Ghế ngồi được thiết kế thêm các mút đệm tạo cho bạn cảm giác thoải mãi, êm ái khi ngồi. Với mẫu bàn ghế nội thất này sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC111

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC111

Bộ bàn ghế nội thất được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng nhất dành cho phòng cách hiện đại . Bộ bàn ghế nội thất phòng khách được thiết kế gồm có 1 ghế băng ba, 1 ghế băng đôi, 1 ghế đơn, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà và 1 bàn kép. Bàn trà được thiết kế độc đáo , ấn tượng nhất , mặt bàn được làm bằng gỗ với những khối gỗ chắc chắn, được chọn lọc kỹ càng. Bàn thiết kế gồm có 4 chân chắc chắn, giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, quanh mặt bàn được thiết kế với 4 thanh gỗ ngang kết hợp với nhau và các thanh gỗ nhỏ kết nối nhờ khe từ mặt bàn xuống thanh diềm tạo nên điểm nhấn cho bàn. Bàn được thiết kế thêm kệ giá đỡ bằng gỗ tiện lợi cho việc để đồ. Với mẫu bàn ghế gỗ nội thất này sẽ giúp phòng khách bạn trở nên ấn tượng, thu hút hơn với phong cách hiện đại, quý phái.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC142

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC142

Bàn ghế gỗ nội thất phòng khách TC142 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang phong cách sang trọng, hiện đại, tạo sự mới lạ, độc đáo cho phòng khách nhà bạn. Mẫu bàn ghế nội thất được thiết kế gồm 1 ghế 2 chỗ ngồi, 2 ghế một chỗ ngồi, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà và 1 bàn kẹp được thiết kế hài hòa với nhau tạo nên nét độc đáo riêng cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn, bảo đảm độ bền lâu khi sử dụng, bàn được thiết kế thấp với 4 chân ghế có độ cao vừa phải tạo độ thông thoáng cho mặt bàn được tốt hơn.  Mặt bàn được thiết kế vuông cạnh, mặt bàn được đặt một tấm kính đen temper có khả năng chịu lực và chịu nhiệt, tạo điểm nhấn cho bàn trà, dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ giá đơ theo dạng nan rất tiện lợi để đồ dùng gia đình.

Ghế được thiết kế thấp, được tạo dáng vững chãi với các mối ghép nổi đạt độ chuẩn xác cao, vừa khít mang lại cảm giác như đây là một bề mặt phẳng. Mẫu thiết kế được tạo kiểu vuông vắn, sắc sảo có gầm thấp rất ấn tượng, ghế được đặt tấm mút đệm tạo sự sang trọng hơn cho ghế. Nội thất bàn ghế phòng khách TC142 sẽ mang lại cho ngôi nhà bnaj một phong cách mới mẻ, hiện đại mà tiện dụng, thu hút mọi ánh nhìn vào đó.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC141

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC141

Bộ bàn ghế nội thất dành cho phòng khách TC141 được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động mang đến cho nhà bạn một không gian mới mẻ, ấn tượng và độc đáo hơn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ sồi được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất bền, có thời gian sử dụng lâu nhất, bộ bàn ghế nội thất được thiết kế gồm có 1 ghế dài hình chữ L , 1 ghế đơn và 1 bàn trà. Bàn trà được thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng , tạo dáng vuông vắn với hộc rỗng ở phía dưới mặt bàn giúp bạn có thể để đồ một cách tiện dụng và gọn gàng, khoa học hơn. Bàn được thiết kế kết hợp với băng ghế dài theo dạng chữ L rất ấn tượng và độc đáo.

Ghế được thiết kế với những chi tiết tối giản, độc đáo với chân ghế được thiết kế cong, nhỏ với phần lưng ghế được làm bằng tấm gỗ lớn rất chắc chắn, hiện đại. Phần tay vịn được làm bằng những thanh gỗ nhỏ và vuông vắn, hơi dốc về đường trước cho chủ nhà thấy thoải mái khi ngồi. Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC141 được thiết kế màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm thoáng đãng hơn, thông thoáng và sáng hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC139

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC139

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, được qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế nội thất được thiết kế dành cho phòng khách với phong cách hiện đại và sang trọng với kiểu dáng độc đáo, đầy ấn tượng. Bộ bàn ghế được tạo dáng với chân ghế thấp, đơn giản và bắt mắt với phần chân ghế sau hơi chếch ra ngoài cho ghế được chắc chắn và bền bỉ hơn. Phần tay vịn được thiết kế ấn tượng với kiểu uốn cong ra ngoài giúp nâng đỡ tay người dùng, chính thiết kế này sẽ mang tới sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.Bàn trà được thiết kế đơn giản, chân bàn thấp vừa phải , mặt bàn được bào nhẵn rất bắt mắt. Bàn thiết kế gồm có 4 chân có khả năng nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất, với tông màu nâu đen làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng khách bạn thêm sự cuốn hút, bí ẩn và cá tính mạnh  mẽ.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC123

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC123

Bàn ghế nội thất TC123 là một trong những bộ bàn ghế nội thất phòng khách được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Nội Thất Toàn Cầu, với kiểu dáng đơn giản nhưng bắt mắt, hiện đại, chất lượng sản phẩm đảm bảo: đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng, giá bạn lại hợp lý. Bàn ghế nội thất phòng khách được thiết kế gồm 1 ghế hình chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà, được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên sự cuốn hút đặc biệt cho phòng khách nhà bạn.  Bàn trà được thiết kế ấn tượng với điểm nhấn là những khối gỗ MDF màu trắng được thiết kế xung quanh gầm bàn, ở dưới gầm bàn được thiết kế thêm kệ gỗ đê đồ giúp bạn để ấm chén hay các đồ dùng khác rất tiện dụng. Mặt bàn được đặt một tấm kính cường lực rất chắc chắn, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất.

Ghế thiết kế đơn giản với kiểu dáng hình chữ L giúp bạn tiết kiệm được không gian, diện tích phòng khách, phần tay vịn của ghế được thiết kế bằng tấm gỗ lớn có hộc rỗng giúp bạn sắp xếp đồ được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Mặt ghế được đặt các tấm mút đệm có thiết kế lò xo giúp bạn được thoải mãi, êm ái hơn khi ngồi. Với nội thất bàn ghế  phòng khách TC123 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC125

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC125

Bộ bàn ghế nội thất được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng , mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm mới mẻ, ấn tượng hơn với những tấm mút đệm màu trắng tạo sự sang trọng, tinh khiết cho không gian phòng khách nhà bạn. Bộ bàn ghế nội thất phòng khách được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ghế thiết kế gồm 2 đôn kê, 1 ghế hình chữ L, 1 bàn trà rất hài hòa, bàn trà được thiết kế cách điệu với khoảng trống dưới mặt bàn rất thuận tiện cho việc cất và để đồ, giúp nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo sử dụng lâu bền, bàn thiết kế không có chân được đặt trên nền nhà kết hợp với tấm thảm trải nhà giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng hơn. Ghế được thiết kế theo hình chữ L rất hiện đại giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng khách giúp phòng khách nhà bạn thêm thông thoáng hơn. Trên mặt ghế được làm bằng các mút đệm có thiết kế lò xo giúp người ngồi được thoải mãi, êm dịu nhất.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC127

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách - TC127

Bàn ghế nội thất phòng khách được thiết kế dành cho những phòng khách có không gian rộng, với cách thiết kế ấn tượng và chắc chắn nhất cho mọi gia đình. Bộ bàn ghế nội thất phòng khách TC127 được làm bằng chất liệu gỗ hương rất bền, thời gian sử dụng lâu dài với mùi hương nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe người dùng. Bàn ghế nội thất được thiết kế gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép với cách bố trí và sắp xếp hợp lý tạo cho căn phòng gọn gàng và bắt mắt hơn. Bàn được thiết kế độc đáo và thông minh với các khối gỗ được thiết kế rời và lắp ghép chắc chắn lại với nhau bằng các khe và mộng đã được thiết kế sẵn, rất ăn khớp với nhau, đảm bảo an toàn .

Ghế được thiết kế tay vịn và lưng tựa với những khối gỗ dày dặn, rất rắn chắc .Chân ghế được thiết kế bằng khối gỗ to gồm có 4 chân, chân có tác dụng nâng đỡ toàn bộ khung ghế, đệm và người ngồi chính vì thế chân ghế rất quan trọng cần được đảm bảo an toàn.  Với thiết kế đơn giản nhưng sang  trọng sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải hiện đại, ấn tượng và thu hút hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC102

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC102

Mẫu bàn ghế phòng khách nội thất – TC102 là một trong những kiểu mẫu sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà bạn. Bộ sản phẩm nội thất phòng khách gồm có 1 bàn trà, 1 ghế sofa băng 2, 1 ghế sofa băng 3 , 2 ghế đơn và 2 bàn trà kẹp tạo nên một không gian phòng khách hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi hơn. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, bắt mắt với gam màu tươi sáng, trẻ  trung, giữa mặt bàn được thiết kế ấn tượng với  mặt kính temper có gam màu nâu tối tạo điểm nhấn cho thiết kế bàn trà. Bàn được thiết kế cao, thoáng với 4 chân bàn chắc chắn vừa giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất vừa giúp cho gia chủ có thể quét dọn, lau chùi vệ sinh được dễ dàng hơn. Bàn không thể thiếu các thanh diềm xung quanh giúp cho bàn trà thêm chắc chắn.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng mềm mại , cuốn hút để không làm mất đi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và thời thượng. Ghế được thiết kế ấn tượng với phần tay vịn được thiết kế những đường uốn cong đơn giản, phần tựa lưng được làm bởi tấm gỗ lớn và dày dặn giúp người dùng được thoải mái hơn. Ghế được thiết kế 4 chân chắc chắn giúp nâng đỡ ghế ngồi được vững vàng hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt ghế còn được đặt những tấm mút đệm êm ái mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi. Với mẫu bàn ghế nội thất phòng khách sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, hiện dại hơn, để lại ấn tượng tốt với những vị khách khi đến thăm nhà bạn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC105

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC105

Với thiết kế sang trọng, hiện đại thích hợp với nội thất phòng khách, chất lượng bộ sản phẩm bàn ghế tốt, giá bán hợp lý – Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC105 được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích khi đến tại Nội Thất Toàn Cầu. Bộ sản phẩm gồm 1 ghế băng 3, 2 ghế đơn và 2 bàn trà , mỗi một sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng với những hoa văn độc đáo , kiêu xa và quý phái tạo nên điểm thu hút cho phòng khách nhà bạn đối với người nhìn. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản có hình chữ nhật, dưới mặt bàn được thiết kế thêm kệ để đồ  rất tiện dụng, bàn trà đôi được thiết kế đặt song song nhau, mặt bàn trà  được thiết kế hình chữu hán , xuang quanh là những thanh gỗ ghép lại với nhau vừa tạo cho bàn được đẹp mắt hơn vừa giúp cho bàn được chắc chắn hơn. Bàn được thiết kế 4 chân to, gỗ rắn chắc giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt hơn.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng ấn tượng và đẹp mắt, các chi tiết được tạo một cách hài hòa . Ghế ngồi được thiết kế tay vịn và lưng tựa tiện dụng, phần tay vịn được thiết kế uốn cong mềm mại xuống đến chân ghế, hai chân gỗ sau được thiết thế thẳng. Với thiết kế này sẽ giúp ghế ngồi được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt lưng ghế được thiết kế những thanh gỗ có hình chữ hán rất đẹp, phần thành ghế được chạm khắc nửa chữ hán , với thiết kế này tạo cho bộ bàn ghế trông bắt mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay cái nhìn đầu tiên. Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách– TC105 phù hợp với mọi không gian, mang đến cho phòng khách nhà bạn một không gian mới lạ, hấp dẫn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC106

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC106

Bộ bàn ghế nội thất phòng khách – TC106 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt, ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại . Vì vậy,  đây là một trong những mẫu bàn ghế nội thất phòng khách được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà, 1 ghế băng 2, 2 ghế đơn và 2 bàn trang trí tạo nên một không gian hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi cho phòng khách nhà bạn. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cao ráo vừa tạo cho bàn và nền nhà có sự thông thoáng vừa giúp gia chủ quét dọn, lau chùi được dễ dàng hơn. Mặt bàn được đặt một tấm kính temper kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt , mặt bàn bằng kính sẽ tạo nên vẻ sang trọng cho bàn trà vừa giúp gia chủ vệ sinh mặt bàn được tiện hơn. Bàn được thiết kế thêm kệ để đồ, giá kệ có dạng nan thanh mảnh, ở giữa giá được thiết kế là miếng gỗ liền tiện hơn khi để đồ. Chân bàn được thiết kế nhỏ và dài, phần chân tiếp đất được uốn cong về 4 phía để giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt hơn.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng tạo nên một sức hút đặc việt cho không gian nhà bạn. Phần tay vịn và lưng ghế ngồi được thiết kế bo tròn, cạnh tay vịn và lưng ghế được thiết kế bằng gỗ nan thanh mảnh tạo cho ghế ngồi được thông thoáng hơn. Ghế được đặt các tấm mút đệm êm ái vừa tạo ghế ngồi được sang trọng, quý phái hơn vừa mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Ghế được thiết kế chắc chắn và vững chắc với 4 chân ghế , 2 chân trước uốn cong về phía trước, 2 chân sau uốn cong về phía sau tạo cho ghế ngồi được chắc chắn và vững vàng hơn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC107

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC107

Bàn ghế nội thất phòng khách – TC107 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm tiện nghi, đầy đủ và cuốn hút hơn. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ được phủ lớp neveer giống như gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Bộ sản phẩm gồm : 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 đôn ngồi, 1 bàn trà, 2 bàn kép và 1 kệ tủ nhỏ. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với mặt bàn trà được đặt tấm kính cường lực temper kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt , giúp gia chủ vệ sinh bàn ăn được dễ dàng hơn. Bàn trà thiết kế trệt không có chân, dưới mặt bàn trà có kệ để đồ tiện dụng. 

Ghế ngồi được tạo bởi những khối gỗ chắc chắn và rắn chắc giúp cho người ngồi được an toàn nhất. Ghế gồm có 4 chân vững chắc, hai chân trước của ghế thiết kế ngang, hai chân sau thiết kế với kiểu chân gỗ dọc. Các khối gỗ gắn kết với nhau bằng các mộng và khe, phần lưng ghế và cạnh ghế ngồi được làm bằng cách thanh gỗ nhỏ ghép thành hình rất đẹp và bắt mắt. Ghế được đặt các tấm mút đệm êm ái mang đến cho người dùng được thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi. Với mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC107 phù hợp với mọi không gian, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC114

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC114

Bàn ghế nội thất phòng khách – TC114 là một trong những mẫu bàn ghế nội thất sang trọng với thiết kế độc đáo, ấn tượng và hút mắt người nhìn tạo cho phòng khách nhà bạn đẳng cấp hơn. Bộ bàn ghế được làm chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị co ngót, cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Bộ sản phẩm gồm có 1 ghế băng đôi, 2 ghế đơn, 2 đôn ngồi, 1 bàn trà phù hợp với không gian, diện tích phòng khách rộng. Lấy gam màu vàng cánh gián làm gam màu chủ đạo mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm trẻ trung, tươi mới. Bàn trà được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, bàn gồm có 4 chân lớn được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt hơn. Mặt bàn trà được đặt một tấm kính temper kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt , mặt bàn kính sẽ giúp gia chủ vệ sinh mặt bằn được dễ dàng hơn. Dưới mặt bàn có có thêm kệ để đồ tiện dụng giúp gia chủ sắp xếp và lấy đồ được thuận tiện hơn.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt , hút mắt người nhìn ngay cái nhìn đầu tiên. Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng kiêu sang vừa mang nét truyền thống vừa mang nét hiện đại tạo nên một không gian phòng khách mới lạ, bắt mắt. Chân ghế, tay vị và lưng ghế tựa thiết kế uốn như hình cánh hoa đang nở, tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế. Cạnh ghế và lưng ghế đều được thiết kế bằng các thanh gỗ kết nối lại với nhau bằng các khe được tạ sẵn rất chắc chắn. Ghế ngồi được đặt các tấm mút đệm êm ái mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi. Với mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC114 sẽ mang đến cho bạn một không gian độc đáo, ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC116

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC116

Là một trong những mẫu sản phẩm nội thất được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ có độ cứng và bền đã được chọn lọc, sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Chính vì vậy mà mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC116 được nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích. Bộ sản phẩm bàn ghế nội thất phòng khách gồm có 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà, 1 bàn kép mang lại cho không gian phòng khách nhà bạn nét trẻ trung, hiện đại phù hợp với những phòng khách rộng. Bàn trà được thiết kế với kiểu dáng cách điệu , bàn gồm có 4 chân có kiểu dáng cao và được thiết kế uốn cong vào trọng tạo nên nét mềm mại cho thiết kế . Các cạnh và góc bàn đều được thiết kế bo tròn, với thiết kế này sẽ bảo đảm an toàn cho người sử dụng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Mặt bàn trà được đặt một tấm kính có độ cứng, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Ghế ngồi được tạo bởi những thanh gỗ lớn, dày dặn được ghép lại với nhau tạo cho người ngồi được thoải mái, an toàn hơn. Ghế ngồi gồm có 4 chân giúp nâng đỡ mặt ghế, lưng ghế và tay vịn , thành ghế được tốt hơn. Chân ghế được thiết kế uốn cong mềm mại cụp vào trong , mang phong cách cổ điển tạo cho ghế ngồi trông bắt mắt hơn. Cạnh của mặt ghế ngồi thiết kế bo viền đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thành ghế, tay vịn và lưng ghế thiết kế bằng các thanh gỗ được ghép lại với nhau nhờ khe với độ chuẩn xác cao, không sử dụng keo gắn. Với mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC116 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian đầy đủ tiện nghi, ấm áp và thoải mái hơn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC117

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC117

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC117 là một trong những mẫu sản phẩm nội thất phòng khách được nhiều gia đình lựa chọn bởi , bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ đã được chọn lọc, sấy khô nên bảo đảm sử dụng lâu bền mà không lo bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và sang trọng, giá cả hợp lý. Bộ sản phẩm gồm 1 băng ghế đôi, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kẹp trang trí. Bàn trà được được thiết kế đơn giản, kiểu dáng thấp nhỏ gọn, mặt bàn gỗ dày dặn được gắn liền với chân bàn nhờ các khe đã được tạo sẵn. Cạnh bàn và góc bàn được bo tròn, không để vuông cạnh, đảm bả an toàn khi sử dụng.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, dạng nan tạo cho ghế ngồi được thông thoáng hơn. Ghế gồm có có 4 chân, các bộ phận của ghế được gắn kết với nhau bằng những ốc vít chắc chắn, chân đế của ghế được gắn cao su , với thiết kế này sẽ giúp người ngồi được an toàn, chắc chắn hơn. Mặt ghế ngồi được thiết kế bằng các thanh gỗ ghép lại song song với nhau, phần lưng tựa của ghế được thiết kế bằng những tấm gỗ nhỏ ghép song song lại với nhau , đặc biệt lưng ghế được thiết kế hơi ngả ra sau để tạo sự cân đối khi tựa kết hợp cùng với hai chân ghế sau được thiết kế ngả về sau tạo  sự vững chắc và cân đối cho ghế . Với mẫu sản phẩm bàn ghế gỗ nội thất phòng khách – TC117 sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn, để lại ấn tượng tốt cho người nhìn.

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC126

Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC126

Với thiết kế có kiểu dáng hình chữ U đẹp mắt , ấn tượng, mang phong cách hiện đại – Mẫu bàn ghế nội thất phòng khách – TC126 được nhiều gia đình ưa chuộng. Bộ sản phẩm gồm có 1 bàn trà và 2 ghế băng 3 được kê vuông góc sát với tường nhà, bàn kép được đặt ngăn cách cùng với ghế băng 3 sau đó là ghế đơn được kê vuông góc để tạo thành hình chữ U. Bàn trà được thiết kế theo dạng hình hộp không có chân. Mặt bàn được thiết kế độc đáo với ½ mặt bàn được đặt 1 tấm kính temper, kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Với thiết kế này  tạo cho bộ sản phẩm thêm sang trọng vừa giúp gia chủ có thể lau chùi, vệ sinh mặt bàn được tốt hơn. Thiết kế có gầm bàn để tiện hơn khi đựng đồ khi không dùng đến.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, ghế có tay vịn và lưng ghế , đặc biệt phái sau lưng ghế được thiết kế hộc rỗng có chức năng để các đồ trang trí, hay sách vở được tiện dụng hơn. Chân ghế được thiết kế hình chữ U nối từ chân trước đến chân sau , với thiết kế này sẽ giúp ghế được cân đối hơn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Ghế được đặt các tấm mút đệm sang trọng, êm ái mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi. Với mẫu bàn ghế gỗ nội thất phòng khách – TC126 sẽ mang đến cho nhà bạn một làn gió mới, nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn, làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho căn phòng.

Trên đây là những mẫu bàn ghế nội thất của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế nội thất mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo