Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách cho nội thất thêm xinh

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách là một món đồ nội thất quá đỗi  quen thuộc và gần gũi của mỗi gia đình chúng ta.

 Tuy nhiên, việc chọn lựa cũng như sắp xếp, bày trí như thế nào trong phòng cho đẹp lại là câu hỏi đáng quan tâm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết gia đình mình đã chọn được sản phẩm ưng ý nhất chưa thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để học hỏi một số mẹo trang trí nhà đep nhất nhé.

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách – những đặc trưng riêng

Khi chọn trưng bày trong căn phòng của mình bộ bàn ghế gỗ công nghiệp, gia đình bạn đã sở hữu môt sản phẩm nội thất đẹp và sang trọng. Những thiết kế bàn ghế đều mang đậm hơi hướng tới những thứ tự nhiên, nhẹ nhàng và đẳng cấp nhất. Bộ bàn ghế được làm từ gỗ công nghiệp là chọn lựa khôn khéo, thông minh cho những căn hộ chung cư hay những ngôi nhà muốn tạo nên một không gian sống khác biệt.

Thuật ngữ “ gỗ công nghiệp” là cái tên mà người ta dùng để phân biệt với gỗ tự nhiên. Thực tế, khi nhắc đến gỗ công nghiệp, người ta thường nghĩ ngay đến sự kém bền, chất lượng gỗ không tốt bằng gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều gỗ công nghiệp có chất lượng rất tốt, không kém gì so với gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn nhiều, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Gỗ công nghiệp được chế biến, tạc tạo thành sản phẩm từ những vụn gỗ cây được nghiền nát lấy từ phần ngọn hay cành dư thừa. Trải qua quá trình gia công, xử lí chất keo dính, chất keo gắn kết, phun sơn cẩn thận, một sản phẩm nội thất sẽ được ra đời. Gỗ công nghiệp được dùng để làm rất nhiều đồ thủ công mĩ nghệ, đồ nội thất dùng trong gia đình.  Đặc biệt, tùy theo từng sở thích và bối cảnh không hgian khác nhau mà bạn có thể tùy ý chọn những đường vân gỗ, màu sắc gỗ với rất nhiều sự chọn lựa đa dạng và độc đáo nhất có thể.

Có các loại gỗ công nghiệp sử dụng trong giới nội thất như gỗ MDF, HDF,MFC… với những đặc tính khác nhau.

bàn ghế gỗ

Những thiết kế bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách thịnh hành nhất hiện nay

Ngày nay, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, trí óc sáng tạo cũng phát triển không ngừng hướng con người đến với những sản phẩm đẹp về hình thức và đảm bảo về mặt chất lượng. Trong đó bộ bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách là một trong những món đồ nội thất thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách có đủ bộ gồm ghế dài, ghế đơn, bộ bàn trà, đoản…

Chiếc ghế dài có chiều cao hợp lí, không quá cao cũng không quá thấp so với mặt bàn. Chân ghế được thiết kế bao gồm những thanh ngang, thanh dọc trơn nhẵn và uốn lượn theo độ cong tự nhiên và nhẹ nhàng. Bốn chân ghế gỗ vững chắc kết hợp với bề mặt ghế đẹp một cách riêng. Phần tựa lưng phẳng để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bề mặt sau có thể bao gồm những thanh ngang, thanh dọc được xếp theo dạng hình chữ thập hay những cách sắp xếp mới lạ và độc đáo tạo nên một sản phẩm hoàn thiện và đẹp nhất.

Chiếc bàn trà làm từ gỗ công nghiệp cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như bộ bàn trà mang đậm phong cách Nhât, bộ bàn trà sofa gỗ, bàn trà có ngăn kéo…Đây là những mẫu bàn trà mới nhất, đẹp nhất và thịnh hành nhất hiện nay.

Bàn trà kiểu Nhật có phần chân bàn tiếp xúc trưc tiếp với mặt đất, tạo nên phong thái uống trà mang đậm phong cách trà đạo. Kiểu dáng bàn trà này rất sang và đặc biệt phù hợp trong nhiều không gian sống khác nhau. Nhiều hộ gia đình chọn bô bàn trà kiểu Nhật kết hợp với bộ ghế sẽ tạo nên một tổng thể không gian đẹp và trang trọng nhất.

Thiết kế bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách kết hợp với sofa

Khi nhắc đến sofa, ta luôn nghĩ ngay đến sự êm ái, mềm mại và cảm giác tuyệt vời được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi.  Đặc tính của những bộ ghế sofa đó là bao gồm rất nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt là kết hợp với gỗ sẽ mang đến một sản phẩm đẹp và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Bộ bàn ghế gỗ sofa đem đến trải nghiệm tuyệt vời với những phong cách thiết kế mang đậm tính thời thượng nhất. Tùy vào từng độ tuổi khác nhau mà có những cách chọn lựa sao cho hơp lí . Cũng như cần xem xét về không gian diện tích căn phòng để chọn những bộ bàn ghế thích hợp nhất.

1. Bộ bàn ghế gỗ công nghiệp cho không gian hạn hẹp

Nhiều người luôn có khái niệm cho rằng, chẳng cần quá chú trọng đến diện tích ngôi nhà cũng như không gian bởi nó chẳng ảnh hưởng gì đến việc chúng ta mua những bô bàn ghế. Thế nhưng đấy là quan niệm hết sức sai lầm bởi nếu bạn không chú ý đến cách sắp xếp, bày trí thì căn phòng trông sẽ rất lộn xộn và rối mắt.

Nếu phòng khách nhà bạn không có lợi thế về diện tích rộng lớn thì nếu biết cách trang trí, chọn mẫu bàn ghế thích hợp thì sẽ khiến cho căn nhà của chúng ta đẹp sang trọng hơn.

Bạn nên chọn bộ bàn ghế gỗ công nghiệp có kích thước vừa phải, không to quá nhưng cũng không quá nhỏ. Thử tưởng tượng nếu như căn phòng khách của bạn bị choán lối đi bởi kích thước quá to của bộ bàn ghế thì căn phòng sẽ tạo cho người nhìn cảm giác bí bách, chật chội và khó chịu. Bộ bàn ghế công nghiệp không đơn thuần chỉ để dùng để tiếp khách nữa, nó đã trở thành một góc nội thất đẹp thể hiện bộ mặt của ngôi nhà. Chính vì vậy, nếu bề mặt ngôi nhà ấy lộn xộn thì sẽ không tạo được ấn tượng đẹp cho mỗi vị khách đến chơi nhà.

2. Bộ bàn ghế gỗ công nghiêp cho căn phòng có diện tích rông rãi

Đối với những căn phòng có ưu thế về diện tích thì đấy chính là một ưu điểm để chúng ta thỏa sức bày trí ra những bộ bàn ghế đồ sộ nhất, đẹp nhất . Vị trí thích hợp nhất đó chính là chúng ta xếp bộ bàn ghế theo dạng hình chữ U hay chữ L mới tôn lên được sự chỉn chu, sang trọng nhất cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Bộ bàn ghế nên được đặt ở vị trí trung tâm của căn phòng mới tôn lên được sự sang trọng và ấn tượng nhất. Bạn có thể kết hợp thêm một vài những món đồ nội thất bên cạnh để tôn lên những nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Kệ để tivi, vách ngăn phòng, bộ kệ gỗ nghệ thuật, kệ trang trí… tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp nhất cho ngôi nhà.

Bàn ghế gỗ công nghiệp phòng khách là một sự chọn lựa hợp lí của rất nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với Nội Thất Toàn Cầu, một công ty chuyên về các sản phẩm nội thất sẽ đem đến cho bạn những sự chọn lựa thông minh, hấp dẫn và ấn tượng nhất để cho không gian, thế giới sống của chúng ta luôn đẹp nhất trong mắt mọi người nhất nhé.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

 

Tiếp theo :

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo