Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

8 mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm đẹp nhất cho con cái bạn

Bạn đang muốn mua một chiếc giường tầng cho những đứa trẻ nhà mình? Bạn băn khoăn nên mua giường tầng ở đâu để chất tốt mà giá rẻ? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề của bạn về giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm.

Giường tầng là một trong những sản phẩm nội thất vô cùng tiện dụng bởi nó là sự kết hợp vô cùng khéo léo giữa công dụng và sự tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ cho bé.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho con một chiếc giường tầng bằng gỗ đẹp và bền chắc, Nội thất Toàn cầu xin mời bạn cùng tham khảo ngay một số mẫu thiết kế của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn.

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm thiết kế dạng 2 tầng đơn giản

Với lối thiết kế đơn giản, giường tầng loại này khiến căn phòng ngủ của bé trở nên gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể. Chất liệu gỗ của giường tầng dù là gỗ tự nhiên hay gỗ ép công nghiệp cũng khiến cho “vương quốc” riêng của con bạn trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn rất nhiều.

Nên chọn giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm bằng gỗ cho con bạn

Chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm giúp phòng của bé gọn gàng hơn

Thiết kế giường tầng giá rẻ tphcm đẹp cho phòng của bé

 

>>>> Xem thêm một số mẫu giường 2 tầng người lớn đẹp nhất

 

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm dạng nhiều tầng tiện dụng

Trong thiết kế giường tầng trẻ em, các kiến trúc sư đã đưa thêm nhiều điểm sáng tạo để khiến sản phẩm của mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn với đối tượng đặc biệt này. Một trong những “biến tấu” của giường tầng cho trẻ em chính là những mẫu giường 3 tầng liên kết với nhau. Những chiếc giường này vô cùng thích hợp với những gia đình có nhiều trẻ em.

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm 3 tầng

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm thiết kế thông minh kết hợp bàn học

Thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm kết hợp bàn học tiện dụng

Thiết kế giường ngủ kết hợp với bàn học là một kiểu bài trí nội thất thông minh rất được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Với diện tích sống khiêm tốn, nhiều gia đình lựa chọn những mẫu thiết kế giường loại này để phòng ngủ của bé trở nên rộng rãi hơn.

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm thiết kế thông minh cho bé trai

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm đáng yêu cho bé gái

Thiết kế cầu trượt cho giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm

Cầu trượt di chuyển là một nét “chấm phá” trong một số mẫu thiết kế giường tầng hiện đại cho trẻ em. Dựa vào đặc điểm tâm lý thích chơi đùa của trẻ nhỏ, nhiều nhà thiết kế đưa thêm cầu trượt vào thiết kế giường, song song với cầu thang lên xuống bình thường để bé có thể “chơi” vui vẻ với chiếc giường của mình.

Thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm với cầu trượt

Cầu trượt cho chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm

Các mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm với các ngăn kéo trữ đồ

Tình trạng bừa bộn đầy quần áo và đồ chơi luôn là cảnh thường xuyên có thể trông thấy ở nhiều gia đình có trẻ em. Mẫu thiết kế giường tầng có kết hợp các ngăn kéo trữ đồ là một giải pháp tuyệt vời cho căn phòng của bé. Các ngăn kéo này có thể được bố trí ở gầm giường hoặc ở các bậc cầu thang bước lên giường. Với một chiếc giường loại này, căn phòng của con bạn sẽ gọn hơn nhiều khi tất cả đồ chơi và quần áo đều được cất trong những ngăn kéo.

Giường tầng trẻ em tphcm có ngăn kéo ở gầm giường

Thiết kế giường tầng trẻ em tphcm với ngăn kéo ở bậc thang lên

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm độc đáo kiểu “giấu” giường

Bên dưới của chiếc giường tầng một có “giấu” một chiếc giường phụ khác là kiểu thiết kế độc đáo cho giường tầng trẻ em hiện đại. Mẫu thiết kế sáng tạo này cho phép bạn có một chiếc giường 3 trong 2 cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm diện tích. Chiếc giường phụ sẽ là nơi nghỉ ngơi thoải mái cho những “vị khách nhí” khi đến chơi với con cái bạn.

Thiết kế “giấu” giường của giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm

Giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm kiểu 3 trong 2 độc đáo

Phòng ngủ độc đáo vào giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm kiểu nhà trên cây

Nếu bạn muốn phòng ngủ của bé trở nên sinh động hơn, hãy thử nghĩ đến mẫu giường tầng thiết kế kiểu nhà trên cây. Đây là mẫu giường khá được ưa thích bởi hầu hết trẻ nhỏ thường thích có một “cứ điểm” nho nhỏ của riêng mình, nơi mà bé có thể mặc sức tưởng tượng và cất trữ những món đồ nhỏ yêu thích nhất.

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm kiểu nhà trên cây sinh động

Thiết kế “nhà trên không" cho chiếc giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm của bé

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm kích thích vận động

Chiếc giường này sẽ là món “đồ chơi” cỡ lớn thích hợp nhất với những bé hiếu động và thích vận động. Thiết kế các bậc trèo lên ở một mặt giường hoặc các khung thang leo ở cạnh giường sẽ là khu vực leo trèo thú vị và khá an toàn cho con bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn cao hơn, bạn nên đặt phía dưới khu vực này những chiếc đệm êm để đề phòng trường hợp bé ngã xuống.

Thiết kế giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm cho bé hiếu động

Chúng tôi hy vọng rằng 8 kiểu giường tầng trẻ em giá rẻ tphcm vừa được giới thiệu trên đây sẽ hưu ích cho bạn. Nếu bạn vẫn muốn “chung thủy” với kiểu giường đơn để đảm bảo an toàn hơn cho bé, bạn có thể tham khảo một số mẫu trong bài viết Các mẫu giường ngủ đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo