Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ăn gỗ cao su đẹp

Gỗ cao su là loại gỗ có sự dẻo dai và bền bỉ với thời gian, gỗ có cấu tạo đặc biệt không ngậm nước không thấm nước trong nhiều điều kiện, thân thiện với môi trường nên dùng để làm các đồ nội thất rất phù hợp, trong đó có bàn ăn gỗ cao su. Nội Thất Toàn Cầu sản xuất nhiều mẫu bàn ăn cao su đẹp với nhiều kiểu dáng bắt mắt, giá bán hấp dẫn.

Bàn ăn là một trong những sản phẩm đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp nhà bạn, nó đóng một vị trí quan trọng không chỉ về giá trị sử dụng mà còn cả giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, có rất nhiều loại bàn ăn được làm bằng nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ óc chó, gỗ cao su,…trong đó bàn ăn gỗ cao su là một trong những loại được nhiều người lựa chọn, bởi giá cả hợp lý, tính chất gỗ bền, dẻo dai và không dễ bị cháy. Vì vậy, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất nhiều mẫu bàn ăn cao su đẹp, kiểu dáng đẹp mắt và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Xem thêm:

Dưới đây là một số mẫu bàn ăn gỗ cao su đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13111

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13111

Bàn ăn gỗ cao su – TC13111 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ cao su , gỗ đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Mặt bàn ăn được làm nhẵn bóng với những vân gỗ tự nhiên trông rất bắt mắt. Lấy màu gỗ tự nhiên là màu vàng nhạt làm gam màu chủ đạo tạo cho phòng ăn trở nên trẻ trung hơn, thoáng đãng hơn, người nhìn được dễ chịu hơn. Bàn được thiết kế các thanh diềm xung quanh kết nối với 4 chân bàn qua các khe nên rất chắc chắn, giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng nên việc trưng bày đồ ăn lên bàn được thoải mãi hơn mà không bị gò bó. Chân bàn được thiết kế vuông ở đế và được thiết kế nhỏ dần giúp bàn nhìn không bị thô cứng. Với mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13111 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn được rộng rãi, thoải mái hơn với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kì nên nhìn không bị rối mắt.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13112

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13112

Với thiết kế đơn giản không cầu kì, được làm bằng chất liệu gỗ cao su, gỗ đã qua các giai đoạn chế biến kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Đây là mẫu bàn ăn cao su được nhiều người lựa chọn khi đến nội thất toàn cầu. Bởi thiết kế có sự kết hợp đặc biệt đó là  bàn ăn kết hợp với những chiếc ghế được bọc những tấm nệm da màu đen sang trọng  nên càng tạo ra sự quý phái, đẳng cấp cho bộ bàn ăn này.  Bàn ăn được thiết kế đơn giản với những bộ phận của bàn được ghép lại với nhau qua  các khe và mộng rất chắc chắn. Bàn ăn được thiết kế 4 chân với những khối gỗ to và vững chắc , được thiết kế vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn được chắc chắn hơn. Mẫu bàn ăn cao su – TC13112 sẽ mang đến cho phòng ăn nhà bạn một không gian sang trọng hơn, hiện đại và tiện nghi hơn.

ban ăn gỗ

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13113

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13113

Bàn ăn gỗ cao su – TC13113 được thiết kế độc đố ấn tượng với những khối gỗ cao su tao và chắc chắn nhất. Mặt bàn ăn được làm bằng những tấm gỗ to và chắc chắn, mặt bàn được thiết kế rộng giúp bạn để đồ ăn được thoải mãi hơn mà không bị gò bó. Chân bàn được thiết kế mới lạ, cách điệu với chân kiểu hình chữ Z được làm bằng tấm gỗ to và dày dặn nhất bảo đảm độ vững chắc cho bàn không bị nghiêng. Mặt bàn và chân bàn được ghép nối với nhau qua các khe và mộng nên rất chắc chắn , với kiểu thiết kế này sẽ tạo cho phòng bếp nhà bạn hấp dẫn hơn, ấn tượng và cuốn hút hơn. Bàn ăn gỗ cao su – TC13113 phù hợp với không gian phòng bếp rộng, mang phong cách hiện đại.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13114

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13114

Bàn ăn gỗ - TC13114 được làm bằng chất liệu gỗ cao su , gỗ đã qua quá trình xử lý nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn ăn gỗ cao su được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại khi kết hợp với những chiếc ghế được bọc đệm ở mặt ghế và lưng ghế rất sang trọng. Bàn ăn được thiết kế bằng tấm gỗ dày dặn và chắc chắn nhất, mặt bàn được thiết kế theo hình chữ nhật với các cạnh bàn được thiết kế vuông, xung quanh bàn được thiết kế các thanh diềm tạo độ chắc chắn hơn. Bàn gồm có 4 chân , chân bàn được thiết kế bằng những khối to được vát vuông góc, đặc biệt chân bàn được thiết kế phần trên kết nối với mặt bàn được thiết kế to và nhỏ dần xuống dưới rất độc đáo và ấn tượng, tạo nên nét riêng cho phần thiết kế. Các thanh diểm, chân bàn và mặt bàn được ghép với nhau qua các khe và mộng theo kiểu truyền thống nên rất chắc chắn và rắn chắc. Với mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13114 sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy tiện nghi và thoải mãi với thiết kế đơn giản, không cầu kì.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13115

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13115

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13115 với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt với thiết kế cách điệu mang đến cho phòng bếp nhà bạn một không gian mới lạ và ấn tượng nhất. Mặt bàn được thiết kế bằng những tấm gỗ to và lựa chọn cùng vân gỗ rất đẹp mắt. Với phần thân bàn được thiết kế thông minh có các hộp rỗng ở giữa giúp bạn có thể để đồ được tiện dụng hơn. Đặc biệt, chân bàn được thiết kế thêm các thanh gỗ xung quanh giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt và chắc chắn nhất. Lấy tông màu gỗ tự nhiên làm gam màu chủ đạo, với màu sắc nhẹ nhàng mang đến cho không gian nhà bếp thoáng đạt hơn, mát mẻ và rộng rãi hơn. Với mẫu bàn ăn cao su – TC13115 phù hợp với mọi không gian gia đình nhất là những gia đình có diện tích phòng bếp nhỏ.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13116

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13116

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13116 được thiết kế hiện đại mang đến cho phòng bếp nhà bạn một phong cách sang trọng, quý phái. Bàn ăn được thiết kế độc đáo với mặt bàn tròn được làm bằng chất liệu gỗ cao su dày dặn và rắn chắc nhất. Mặt bàn được làm nhẵn bóng nhìn rất bắt mắt, bàn gồm có 4 chân được thiết kế vuông vắn và to giúp nâng đỡ bàn được tốt nhất , bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bàn ăn gỗ cao su kết hợp với những chiếc ghế ngồi được thiết kế bọc đệm da, màu trắng càng tạo thêm sự sang trọng, hiện đại hơn cho phòng ăn nhà bạn. Với mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC13116 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian sang trọng, hiện đại, phù hợp với gia đình có ít người, diện tích phòng ăn nhỏ.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC828

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC828

Bàn ăn gỗ cao su – TC828 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn nhỏ giúp tiết kiệm được diện tích phòng ăn tốt nhất, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ cao su cao cấp nhất do những bàn tay tài hoa, điêu luyện và có kinh nghệm làm ra. Bàn ăn được thiết kế ấn tượng với màu mộc đẹp mắt. Mặt bàn được thiết kế độc đáo bằng  nhiều tấm gỗ rộng được ghép lại với nhau một cách tỉ mỉ. Đặc biệt, điểm nhấn của thiết kế này đó là mẫu chân ghế được để chép với mặt bàn, nó là sự kết hợp giữa hai thanh gỗ khác nhau nhờ sự liên kết với các tấm gỗ nhỏ ở giữa chắc chắn. Với mẫu bàn ăn gỗ cao su này sẽ mang lại sự trẻ trung , tuyệt vời cho nội thất phòng bếp nhà bạn với những chi tiết cầu kì đã được tối giản.

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC809

Mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC809

Với thiết kế đẹp mắt kiểu dáng đơn giản nhưng mang trong nó sự sang trọng và hiện đại, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ cao su , gỗ đã qua quá trình xử lý, tẩm sấy kỹ càng nên bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu truyền thống nên bảo đảm độ chắc chắn tốt nhất, mặt bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, cạnh bàn và chân bàn được thiết kế với đường chỉ gỗ nổi cách điệu, tạo ấn tượng tốt nhất. Phía dưới mặt bàn ăn được thiết kế với những thanh đỡ, thanh đỡ này giúp bê đỡ mặt bàn. Chân bàn được thiết kế gồm có 4 chân to lớn và vững chắc kết nối với 4 thanh diềm giúp mặt bàn ăn được chắc chắn hơn rất nhiều. Với mẫu bàn ăn gỗ cao su – TC809 sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn.

Trên đây là những mẫu bàn ăn gỗ cao su đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu  bàn ăn gỗ cao su mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

Thiết kế nội thất chung cư tại Hải Phòng

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo