Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

BST 10 mẫu bàn trà gỗ đẹp nhất chào xuân Đinh Dậu - T261

Ngoài những mẫu ghế gỗ phòng khách bàn trà cũng chính là sản phẩm góp phần mang lại cho bộ bàn ghế phòng khách riêng và nơi tiếp khách nói chung sự sang trọng, bắt mắt và ấn tượng. Hiểu được điều này hôm nay Nội thất Toàn Cầu chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập bàn sofa mới nhất chào xuân Đinh Dậu mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Sản phẩm bàn trà gỗ có thể được làm bằng gỗ tự nhiên (gỗ Sồi, gỗ Gụ, gỗ Óc Chó...) hay gỗ công nghiệp (MDF, Acrylic, veneer, Laminate...) được tẩm sấy kĩ lưỡng chống cong vênh và mối mọt. Tùy theo từng không gian cũng như nh cầu sử dụng riêng mà gia chủ chọn cho mình một sản phẩm đẹp, tinh tế và phù hợp nhất.

10 mẫu bàn trà đẹp hứa hẹn sẽ làm mưa, làm gió trên thị trường 2017

mẫu bàn trà đẹp

1. Bàn pha trà được làm bằng gỗ Acrylic cao cấp với dáng hình vuông cùng màu trắng nhã nhặn, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách. Sản phẩm với những ngăn kéo để đồ gọn gàng cùng dáng chân bệt thích hợp cho phòng căn hộ chung cư, mang tới sự hiện đại, trẻ trung.

ban go dep

2. Hiện nay những mẫu bàn sofa thường được thiết kế với đường nét vuông - thẳng - phẳng đơn giản giúp tiện kiệm không gian. Mẫu sản phẩm được làm bằng gỗ Sồi có kết hợp với mặt kính temper 10mm chống trầy xước và chịu lực tốt khi sử dụng. Món đồ có gam màu nâu ấm cúng, mang lại cảm giác ấm áp cho phòng khách.

bàn phòng khách

3. Bàn uống nước độc đáo, kiểu dáng cách tân ấn tượng với mặt bàn làm bằng tấm gỗ Sồi lớn, mỏng không bị cong vênh do được sấy khô bởi công nghệ của nước ngoài. Thiết kế có các chân ghế cách tân lạ mắt mang tới một làn gió mới cho phòng khách cũng như những mẫu sa lông gỗ.

bàn sofa

4. Sản phẩm đẹp này được làm bằng gỗ Veneer có được soi chỉ trên mặt bàn tạo điểm nhấn nổi bật, hộc tủ được chia thành nhiều ngăn tiện nghi, gọn gàng để gia chủ có thể phân chia những món đồ để ở các vị trí khác nhau theo mục đích sử dụng riêng. Với gam màu trung tính nhã nhặn chiếc bàn trà hình vuông này có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau.

bàn nhật gỗ

5. Mẫu bàn thiết kế hình chữ nhật với màu trắng thu hút, khung chân gỗ nhỏ chắc chắn có các đường cong nhẹ nhàng tạo nên cảm giác dễ chịu, thanh mảnh và thanh thoát hơn.

bàn uống nước kiểu nhật

6. Sản phẩm bàn phòng khách đẹp hình vuông với mặt bàn được chia thành 4 phần bằng nhau nhờ những đường rọi chỉ nhỏ. Phần chân bàn dạng đặc hình vuông nhỏ vô cùng chắc chắn. Mẫu này rất dễ sử dụng và tạo được nét nổi bật trong căn phòng nhờ gam màu kết hợp ấn tượng, đơn giản trong cả kiểu dáng cũng như tone màu.

bàn trà giá rẻ

7. Mẫu bàn sử dụng gam màu nâu cùng mặt kính cường lực đen với chất liệu gỗ tự nhiên mang tới nét khỏe khoắn, sang trọng. Chắc chắn khi sử dụng không gian căn phòng nhà bạn sẽ vô cùng thu hút, đây chính là mẫu nội thất chiến lược hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường 2017.

bàn phòng khách đẹp

8. Hiện nay những thiết kế bàn phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp là chủ yếu bởi có giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp mắt và có độ bền không kém gì gỗ tự nhiên (mẫu đẹp có độ bền trên 10 năm). Thiết kế này có các góc nhọn được bo tròn mềm mại  trẻ trung cùng hệ thống ngăn kéo tiện nghi.

bàn trà đẹp

9. Sản phẩm mới nhất cho mùa xuân Đinh Dậu này có dạng bệt giúp tiết kiệm không gian phòng khách. Đối với những căn nhà nhỏ và gia chủ thích phong cách thiết kế Nhật thì đây chính là mẫu nội thất bạn không nên bỏ lỡ. Kiểu dáng thanh lịch, đơn giản nhưng không đơn điệu làm bằng gỗ Acrylic sáng bóng, trắng thanh khiết mang lại dấu ấn lớn và chinh phục cả khách hàng khó tính nhất.

bàn trà đa năng

10. Với chất liệu là gỗ Sồi, chân ghế nhỏ, thanh mảnh thiết kế chếch ra ngoài chắc chắn và làm bằng gỗ Tần Bì cùng hệ thống ngăn kéo tiện nghi, thiết kế thông minh, mẫu bàn trà này hứa hẹn sẽ được lòng nhiều gia chủ.

Bạn muốn sở hữu cho phòng nhà mình những mẫu bàn gỗ giá rẻ đẹp, tiện nghi và bắt mắt hãy liện hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0948 977 688 để được tư vấn tận tình.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo