Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

BST mẫu giường trẻ em cách tân ấn tượng - T242

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nội thất hiện nay, nhất là sử dụng nội thất phòng ngủ dành cho bé công ty Toàn Cầu đưa ra bộ sưu tập (BST) giường gỗ giá rẻ dành cho bé rất tượng, cách tân tinh tế sau đây để khách hàng chọn lựa.

Mẫu giường gỗ giá rẻ bắt mắt, độc đáo

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng cùng với không gian của khách hàng mà bạn có thể chọn một trong 4 mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung sau:

mẫu giường ngủ đẹp nhất

Không gian căn phòng ngủ đẹp với chiếc giường gỗ Laminate sáng bóng, sang trọng có gam màu hồng mộng mơ, nổi bật. Kiểu nội thất cao cấp dành cho phòng bé gái với tạo kiểu cách tân có hai chiếc giường kết hợp với nhau, ngăn cách bởi một tủ nhỏ có nhiều ngăn kéo tiện dụng. Sản phẩm đẹp này kết hợp cùng bộ chăn đệm có cùng tone màu rất thu hút mang tới một không gian hoàn hảo, trọn vẹn nhất khi sử dụng dành cho khách hàng chọn cho các cô công chúa nhỏ của nhà mình, điều tiện ích của sản phẩm chính là việc tận dụng được chiều dài của phòng ngủ và giúp các bé thân thiết với nhau hơn khi cùng sống chung trong một không gian.

Mẫu giường ngủ đẹp này có những giá để đồ tiện nghi treo trên tường tiện dụng, nơi bạn để được nhiều đồ như sách vở hay trang trí căn phòng bắt mắt nhất. Đồng thời với phòng ngủ thì cũng không thể thiếu đi những mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ sang trọng gỗ công nghiệp tiện dụng.

giường gỗ giá rẻ

Với mục đích mang lại sự đa dạng cũng như phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ thì mẫu giường ngủ cho bé bắt mắt có dáng nhỏ gọn với sự cách tân kết hợp cùng 1 bậc thang trước khi lên tới giường và kết nối với bàn ghế học bài mang lại sự tập trung lớn cho phòng ngủ mang đến nét nổi bật và tiện nghi nhất, tạo nên phòng thoáng đãng để bé có được nơi vui chơi thoải mái. Sản phẩm giường ngủ hiện đại này có các chân giường bằng inox chống gỉ, thiết kế có các góc nhọn được bo tròn tạo sự an toàn cho trẻ.

Mẫu giường có gam màu cam năng động và tinh tế này được làm bằng gỗ MDF sơn bệt bền màu cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ. Ngoài chiếc giường độc đáo thì ghế ngồi, tủ áo hay giá để đồ cũng được các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế cách điệu vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Nếu như các bậc phụ huynh muốn có được một phòng ngủ tiện lợi, gọn gàng và ấm cúng thì đây chính là bộ sản phẩm đẹp mà được bán chạy nhất trong bộ sưu tập nội thất của chúng tôi hiện nay. 

giường ngủ gỗ công nghiệp

Các bé trai sẽ có được những siêu xe nhỏ che trở ngay cả trong giấc ngủ với thiết kế kiểu giường thông minh, lạ mắt hình chiếc ô tô như trên đây. Sản phẩm đẹp có gam màu xanh lá, vàng và đen nổi bật trong không gian mà không gây khó chịu, chật chội. Mẫu giường được tạo kiểu tính toán đến từng chi tiết nhỏ đảm bảo luôn có độ bền và đẹp mắt nhất, những góc nhọn được làm tròn đầu mềm mại đèn ô tô cách tân thành đôi mắt trông rất ngộ nghĩnh, tinh tế, chân giường là bánh xe ấn tượng.

Khi trẻ thấy được sự cách tân tinh tế, ấn tượng này chắc chắn sẽ rất thích thú, bạn có thể sử dụng món đồ với nhiều những màu sắc khác nhau. Đối với không gian này ngoài chiếc giường chúng tôi còn đưa ra mẫu giá để đồ, bàn học cũng rất ấn tượng, ngộ nghĩnh nhất phù hợp với lứa tuổi của bé.

giường tầng cho bé

Giường tầng chính là sản phẩm nội thất mà nhiều chủ nhà chọn cho phòng ngủ của trẻ nhất bởi nó tiết kiệm được tối đa diện tích của không gian. Sản phẩm độc đáo trên đây còn vượt qua cả mong đợi bởi nó tích hợp được nhiều công năng trong một với chiếc giường trên tầng, bên dưới là tủ treo quần áo và có sự kết hợp cùng với mẫu bàn gỗ giá rẻ đầy ấn tượng cho bé học bài, mẫu đẹp này này còn cách tân với những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng vô cùng nổi bật.

Mẫu giường 2 tầng bắt mắt này được làm bằng gỗ MFC phủ Laminate có gam màu xanh và trắng sữa bắt mắt, mang lại nét nổi bật nhất cho phòng ngủ của bé yêu đồng thời tạo nên căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng nhất. Nếu như bạn thấy ưng ý với bất kì sản phẩm nào của chúng tôi vậy hãy liên hệ tới Hotline: 0939 977 688 của Nội thất Toàn Cầu để biết chi tiết về sản phẩm và cách thức đặt hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo