Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

+5 Điều cầm kị nên tránh để có vị trí giường ngủ theo phong thủy

Vị trí giường ngủ theo phong thủy  được nhiều gia chủ quan tâm bởi không gian căn phòng nhỏ ở những nhà chung cư, mặt phố việc lựa chọn được những món đồ nội thất và bài trí chúng chuẩn phong thủy đó là điều cần thiết, sau đây nội thất Toàn Cầu gợi ý những cách bài trí giường ngủ đẹp nhất và hình ảnh kê giường ngủ theo phong thủy.

>>>CLICk xem thêm>>>

+55 mẫu thiết kế nội thất phù hợp với không gian căn phòng nhà chủ, xem chi tiết thêm tại đây!!!

Vị trí giường ngủ theo phong thủy cần chú ý những điểm sau

Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên quá sát cửa sổ

Vị trí giường ngủ theo phong thủy rất quan trọng, để hấp thu được nguồn năng lượng bên ngoài cũng như mang đến được không gian căn phòng đẹp tiện ích thì việc bài trí giường ngủ cần theo quy tắc.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên kê sát cửa sổ                      Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên kê sát cửa sổ

Giường ngủ không nên kê sát của sổ vì chúng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ánh sáng, mưa… sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ, do vậy để có được một căn phòng ngủ đẹp và giúp ích cho người dùng thì hãy nên chú ý đặt những chiếc giường ngủ cho chuẩn nhất.

phong thủy giường ngủ vợ chồng rất cần phong thủy                           phong thủy giường ngủ vợ chồng rất cần phong thủy

vị trí giường ngủ theo phong thủy có thể kê cạnh ( không sát) cửa sổ, như vậy sẽ là cách để tận dụng được không khí từ thiên nhiên để cho tâm hồn được thoải mái, không bị stress sau những ngày làm việc bận rộn.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy nên kê sát tường

Để tạo sự chắc chắn và vững chắc cho người dùng được yên tâm  khi dùng thì nên chú ý đến vị trí kê giường, và gia chủ nên kê  giường sát tường, như vậy sẽ tạ được sự thuận lợi cho người dùng, cũng như có được tâm lý thoải mái để có được giấc ngủ ngon hơn.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy nên kê sát tường                   Vị trí giường ngủ theo phong thủy nên kê sát tường

Không kê giường ra giữa nhà, vì như vậy sẽ khiến cho gia chủ luôn trong tâm lý không thoải mái khi dùng, cũng như không cân xứng cho căn phòng được tiện lợi.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên kê đối diện cửa ra vào

Dù căn phòng chật chội hay rộn rãi bạn cũng không nên kê giường ngủ đối diện cửa ra vào như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe, bởi nếu kê giường ngủ vậy sẽ mất đi tính riêng tư, cũng như luồng khí trực tiếp vào người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy nên kê đối diện phòng ngủ và nhà vệ sinh                         Không nên kê giường ngủ đối diện cửa phòng hoặc đối diện nhà vệ sinh

Do vậy, hướng giường ngủ tính đầu hay chân ? thì với những gia đình nào đang có cách kê giường đối diện cửa ra vào thì hãy nên kê giường theo cách khác để mang đến được nhiều điều thuận lợi và may mắn.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên kê giường đối diện với gương soi

Điều cầm kị nhất khi bài trí giường ngủ đó là kê gường đối diện với gương, như vậy sẽ khiến cho gia chủ bị giật mình, giấc ngủ không được ngon và sâu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

nguyên tắc kê giường ngủ rất tiện lợi                         nguyên tắc kê giường ngủ không đối diện gương soi

Khi trong phòng ngủ có gương, trong phong thủy giường ngủ vợ chồng thì gia chủ nên tránh treo gương đối diện với giường ngủ, nếu nhà chật chội khó khăn trong việc bài trí có thể che gương bằng những chiếc khăn, như vậy bạn đã cớ được vị trí giường ngủ theo phong thủy.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy chú ý đến hướng

Khi bài trí giường ngủ gia chủ nên chú ý đến vị trí giường ngủ theo phong thủy vf hướng đặt  đầu giường ngủ rất quan trọng, không đặt đầu giường cạnh tường nhà vệ sinh, cạnh bếp nấu, như vậy sẽ khiến cho gia chủ không có được giấc ngủ ngon và sức khỏe không được tốt nhất.

cách đặt giường ngủ đúng cách đẹp tiện lợi                         cách đặt giường ngủ đúng cách đẹp tiện lợi

Vị trí giường ngủ theo phong thủy thì nên cách đặt giường ngủ đúng cách nên chú ý đến hướng, như vậy gia chủ sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, sức khỏe sẽ được tốt nhất.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy không nên kê dưới xà ngang

Căn phòng ngủ mà không biết bài trí những món đồ nội thất khoa học, nguyên tắc kê giường ngủ không phù hợp chúng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, và điều mà gia chủ nên làm đó là lựa chọn vị trí giường ngủ theo phong thủy, mà chắc chắn cấm kị đố là khi bài trí giường không nên kê giường dưới xà ngang, vì như vậy sẽ khiến cho tâm lý của gia chủ không được ổn định, gây ức chế thần kinh, tạo cảm giác không thoải mái.

Không kê giường dưới xà ngang, ảnh hưởng đến giấc ngủ                           Không kê giường dưới xà ngang, ảnh hưởng đến giấc ngủ

Nội thất Toàn Cầu sẽ tư vấn cho khách hàng về vị trí giường ngủ theo phong thủy

Để có được không gian căn phòng được đẹp cũng như những món đồ nội thất được sắp xếp một cách khoa học hợp lý thì gia chủ hãy nên tham khảo những ý kiến của kiến trúc sư, bạn sẽ có được một tâm lý thoải mái trong chính căn phòng của mình.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy cho nhà đẹp                        Vị trí giường ngủ theo phong thủy cho nhà đẹp

Bên cạnh đó cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy bạn cũng sẽ được sở hữu những món đồ nội thất ưng ý nhất, phù hợp với không gian sống cũng như an toàn với người sủ dụng và đặc biệt không lo lắng về sức khỏe.

hình ảnh kê giường ngủ theo phong thủy hiện đại                             hình ảnh kê giường ngủ theo phong thủy hiện đại

Những món đồ nội thất như giường ngủ đều là những món đồ được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn với người dùng mà còn mang đến cho gia chủ được sức khỏe tốt nhất.

cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy tiện ích                 cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy tiện ích

Và khi thiết kế những món đồ nội thất gia chủ cũng được tư vấn bài trí những vị trí giường ngủ theo phong thủy, giúp gia chủ có được một sức khỏe tốt, chắc chắn và an toàn với người dùng.

Vị trí giường ngủ theo phong thủy tốt nhất                        Vị trí giường ngủ theo phong thủy tốt nhất

Vị trí giường ngủ theo phong thủy đẹp nhất           Vị trí giường ngủ theo phong thủy đẹp nhất

Vị trí giường ngủ theo phong thủy rất hợp với nhà xinh            Vị trí giường ngủ theo phong thủy rất hợp với nhà xinh

Vị trí giường ngủ theo phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ được sức khỏe tốt nhất, an toàn, hiện đại hơn với người dùng. Chúc gia chủ có được không gian căn phòng ngủ như ý muốn.

 

>>>>Có thể bạn quan tâm>>>

+ 35 mẫu thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ nhỏ từ 10m2-30m2 phù hợp túi tiền mọi nhà, tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo