Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp

Trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp vừa tiện nghi vừa tiết kiệm tối đa chi phí luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang ngay tại đây !!!

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà chung cư

Bạn đang muốn thiết kế phòng khách nhà chung cư đẹp vừa đơn giản và tiện nghi thì mẫu trang trí phòng khách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế phòng khách đơn giản vừa tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho gia chủ mang đến không gian sinh hoạt thoải mái. 

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà chung cưMẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà chung cư

Thiết kế phòng khách nhà chung cư cần đảm bảo sự hài hòa trong việc lựa chọn màu sắc cũng như bài trí đồ nội thất có kích thước phù hợp. Trang trí tường cho căn phòng nên lựa gọn màu sáng như màu trắng chúng sẽ giúp cho không gian trở nên sáng và thoáng đãng hơn vừa dễ dàng bài trí đồ nội thất. Với không gian nhà chung cư thường được chia làm các ô vuông không quá rộng rãi, bạn nên lựa chọn bài trí bộ sofa chữ I hoặc chữ L để tận dụng bài trí sát tường vừa tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích. 

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà chung cưMẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà chung cư

Trang trí phòng khách nhà chung cư đơn giản bạn có thể trang trí cho căn phòng những bức tranh màu sắc để giúp cho tường nhà đẹp và ấn tượng hơn. Những chiếc đèn chùm cũng là vị cứu tinh khiến căn phòng khách trở nên đẹp và lung linh huyền ảo hơn. 

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ống

Bạn đã biết cách biến căn phòng khách nhà ống trở nên đẹp và tiện nghi hơn chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn lo lắng thì hãy tham khảo ngay những ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ống ngay dưới đây. 

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ốngMẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ống

Những căn phòng khách nhà ống thường có đặc điểm dài và hẹp chính vì thế việc bài trí nội thất trong căn phòng phải đảm bảo sự hài hòa. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ sofa chữ L bài trí góc vuông của tường trông rất gọn gàng và bắt mắt. Với không gian nhà ống bạn nên lựa chọn thiết kế phòng khách liền với phòng bếp, phá bỏ mọi giới hạn về không gian giúp tiết kiệm diện tích vừa rất tiện nghi. Để không gian không bị rườm rà và bí bách bạn có thể khéo léo phân chia không gian bằng cách trải thảm cho bộ bàn ghế phòng khách hoặc sơn màu tường khác.  

Mẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ốngMẫu trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp cho nhà ống

Với những căn phòng khách nhà ống có cầu thang bạn có thể thiết kế thêm vách ngăn cho cầu thang và tận dụng không gian gầm cầu thang để bài trí đồ đạc rất gọn gàng và ngăn nắp. Thiết kế thêm những chiếc tủ kệ âm tường cũng là cách để làm cho căn phòng khách nhà ống trở nên rộng rãi hơn. Để không gian căn phòng khách trở nên sáng đẹp và sang trọng hơn thì nên ốp tường bằng đá, chúng luôn khiến cho căn phòng trông sạch đẹp và sang chảnh hơn. 

 Trang trí phòng khách đơn giản tuyệt đẹp không quá khó, với mỗi không gian căn phòng sẽ có cách bài trí khác nhau. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý và phù hợp với phòng khách nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo