Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

+35 mẫu trang trí tường phòng khách bằng gỗ, gỗ ốp tường trang trí phòng khách

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ sẽ khiến cho ngôi nhà hiện đại và sang trọng, nếu gia chủ đang tìm kiếm một không gian nhà mới mẻ thì lựa chọn cách trang trí tường bằng gỗ là hoàn toàn mới mẻ và hiện đại.

Xem thêm:

Cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ chú ý đến chất liệu gỗ

Sử dụng chất liệu gỗ để trang trí cho không gian căn phòng rất đa dạng, có thể trang trí mẫu gỗ ốp tường phòng khách dùng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc có thể dùng chất liệu gỗ công nghiệp. tuy nhiên tùy vào từng phong cách sử dụng mà người dùng hãy nên chú ý đến chất liệu cho phù hợp nhất.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp  Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì gia chủ hãy nên sử dụng chất liệu gỗ bằng gỗ công nghiệp, bởi màu sắc của gỗ công nghiệp luôn khiến cho người dùng cảm nhân được không gian căn nhà tươi mới và tiện nghi.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ cho nhà xinh  Trang trí tường phòng khách bằng ốp gỗ cho nhà xinh

Còn với những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu cổ điển thì có thể hãy nên trang trí cho chúng với những mẫu thiết kế bằng gỗ tự nhiên, bởi màu trầm của gỗ tự nhiên sẽ luôn cuốn hút gia chủ với những phong cách mộc mạc và tươi mới hơn hết.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ hiện đại  Trang trí tường phòng khách gỗ hiện đại

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ dù là chất liệu gỗ nào đi chăng nữa thì người dùng cũng không nên lo lắng về chất liệu không bị cong vênh, mối mọt, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp như ý kết hợp thêm màu sơn tường nữa sẽ khiến cho căn phòng trở nên ấm áp, lãng mạn.

Những mẫu gỗ ốp tường phòng khách   Những mẫu gỗ ốp tường phòng khách

Nếu muốn những sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng thì người dùng hãy nên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao su, gỗ thông… là biện pháp hữu hiệu nhất mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp, như ý nhất.

Thiết kế phong ngủ

Vị trí để trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Nếu không gian căn phòng hơi chút tẻ nhạt, cần thêm có điểm nhấn thì người dùng hãy nên bài trí những tấm ốp tường bằng gỗ để mang đến không gian căn nhà hơi thở mới mẻ và hiện đại hơn cho căn nhà đẹp tinh tế.

Ốp gỗ phòng khách nhà ống cho nhà xinh  Ốp gỗ phòng khách nhà ống cho nhà xinh

Vị trí để Trang trí tường phòng khách bằng gỗ thông dụng nhất đó là sau tường kệ tivi, bởi những bộ bàn ghế phòng khách thường được bài trí đối diện với những chiếc tivi, vậy khi ngồi xem tivi hay ngồi thư giãn thì vị trí đó sẽ rất thuận lợi cho người nhìn, tạo điểm nhấn lý tưởng cho không gian căn phòng thêm phần có điểm nhấn hơn.

Tạo điểm nhấn với gỗ ốp tường trang trí phòng khách  Tạo điểm nhấn với gỗ ốp tường trang trí phòng khách

Bên cạnh đó cách ốp tường gỗ tự nhiên này còn phù hợp để cho căn nhà được gọn gàng hơn, bởi chúng có thể dấu đi giây điện xung quanh nhà, tạo độ thẩm mỹ cho không gian căn phòng khách nhà gia chủ được sang trọng và đẹp nhất.

Trang trí phòng khách bằng đồ gỗ đẹp  Trang trí phòng khách bằng đồ gỗ đẹp

Ngoài ra khi ốp gỗ người dùng cũng có thể treo tranh trang trí, mang đến cho căn phòng sinh động cũng như hài hòa hơn với không gian căn phòng trở nên có điểm nhấn hơn.

Các bước trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ để những bức tường trống không sẽ làm cho không gian căn phòng khách nhà gia chủ hơi chút ngột ngạt, cũng như chúng mất đi điểm nhấn, do vậy để căn nhà có điểm nhấn cũng như thiết thực nhất đối với người sử dụng thì hãy nên trang trí ch căn phòng bằng những cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp nhất vô cùng hiện đại và tinh tế nhất.

Bước 1: Lên ý tưởng chọn những ốp tường phù hợp trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Để chọn được những ốp gỗ phòng khách nhà ống  phù hợp nhất đối với không gian căn phòng cũng không hề dễ dàng, nếu khách hàng thấy khó khăn trong việc lựa chọn thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia, kiến trúc sư lựa chọn cho căn phòng được tươi mới, hiện đại.

Lên ý tưởng cho nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên  Lên ý tưởng cho nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Để cho việc lựa chọn được thuận tiện thì người dùng hãy nên tham khảo những bức hình 3D bằng gỗ trước khi đưa ra quyết định thi công, bởi hình ảnh 3D sẽ giống với 95% so với những bức hình ảnh thật.

Thiết kế phòng khách toàn cầu

Bước 2: Lựa chọn chất liệu gỗ để trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Gỗ ốp tường trang trí phòng khách sử dụng những chất liệu gỗ cũng rất cần thiết để mang đến cho căn phòng đẹp mắt và cuốn hút, tùy theo sở thích, thiết kế không gian căn nhà cũng như tùy theo kinh phí của gia chủ mà hãy nên chọn loại chất liệu phù hợp nhất.

Nên chọn phòng khách đẹp với đồ gỗ thế nào hớp lý  Nên chọn phòng khách đẹp với đồ gỗ thế nào hớp lý

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ với những chất liệu gỗ công nghiệp rất phù hợp với những nơi có mảng tường lớn, vì chúng có giá thành rẻ, sẽ tiết kiệm được một phần chi phí và mang đến cho người dùng những mẫu thiết kế hiện đại và tinh tế nhất. Ngoài ra phòng khách đẹp với đồ gỗ với chất liệu gỗ công nghiệp cũng sẽ không hề gặp khó khăn trong việc ghép những thanh lại với nhau.

Nội thất phòng khách với đồ gỗ công nghiệp  Nội thất phòng khách với đồ gỗ công nghiệp

Còn đối với nội thất phòng khách với đồ gỗ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ rất phù hợp với những chỗ muốn trang trí có diện tích nhỏ, bên cạnh đó chúng lại khó khăn trong việc bài trí bởi phải ghép thanh lại với nhau.

Ốp tường gỗ tự nhiên bền  Ốp tường gỗ tự nhiên bền

Nhưng khi sử dụng trang trí phòng khách bằng đồ gỗ  dù là loại gỗ nào thì người dùng hãy nên biết cách chọn chúng một cách hoàn hảo nhất, để đảm bảo được chất liệu gỗ không cong vênh, mối mọt, xử lý gỗ đúng với quy trình.

Bước 3: Kiểm tra mảng tường khi trang trí tường phòng khách bằng gỗ

Những căn phòng để tạo nên được sự mới mẻ cho căn phòng được hiện đại hơn thì khi trang trí tường phòng khách bằng gỗ người dùng hãy nên chú ý đến mảng tường, hãy nên chọn tường có độ chắc chắn cao, phẳng để đảm bảo khi thi công chúng được bền đẹp như ý.

Những cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ xinh  Những cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ xinh

Nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên với cách làm này cũng hạn chế được rủi do khi sử dụng cách trang trí tường phòng khách bằng gỗ một cách bền đẹp và như ý hơn hết đúng với nhu cầu và sở thích của người dùng.

Những trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp hoàn hảo Những trang trí tường phòng khách gỗ đẹp hoàn hảo

Do vậy, lựa chọn gỗ là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến độ bền đẹp của những trang trí tường phòng khách bằng gỗ này. Yêu cầu người dùng hãy nên có những kiến thức cho cách lựa chọn từng loại gỗ, nếu khó khăn hãy nhờ đến những chuyên gia tại nội thất Toàn Cầu sẽ giúp gia chủ lựa chọn đúng với sản phẩm như ý nhất.

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp nhất  Trang trí tường phòng khách bằng gỗ đẹp nhất

Trang trí tường phòng khách bằng gỗ với những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo hơn hết, nếu có thắc mắc hay có nhu cầu khách hàng hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có thể sử dụng những món đồ bền đẹp như ý muốn nhất.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tiếp theo:

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo