Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Trang trí phòng ngủ cho con gái như thế nào cho đẹp ?

Trang trí phòng ngủ cho con gái đang trở thành một điểm quan trọng trong thiết kế tổng thể mỗi ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Sự hấp dẫn, nhẹ nhàng và quyến rũ là phong cách đặc trưng thường thấy ở những căn phòng dành cho con gái. Đặc biệt, xu hướng đặc trưng ngày nay là những thiết kế phòng ngủ hấp dẫn và có tính thẩm mĩ cao. Trang trí phòng ngủ cho con gái đang trở thành một điểm quan trọng trong thiết kế tổng thể mỗi ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Xem thêm :

Sự sang trọng , ấn tượng trong từng món đồ nội thất và lối thiết kế đặc trưng sẽ khiến mỗi cô gái của chúng ta trở thành một cô nàng công chúa trong thế giới của riêng mình.

Chọn bảng màu khi trang trí phòng ngủ cho con gái

Khi chọn màu sắc để trang trí cho phòng ngủ, bạn cần chú ý đến việc tạo ra sự đơn giản, ngọt ngào nhưng không kém phần hấp dẫn. Những tông màu điển hình thường được sử dụng để trang trí như màu hồng phấn, màu nude, trắng kem,hồng nhung,.. Ưu điểm của những tông màu này đó là luôn tạo được sự tươi sáng, trẻ trung và ngọt ngào cho căn phòng. Điểm nhấn để tạo nên phong cách nữ hoàng, công chúa, tiểu thư vốn dĩ được khá nhiều người ưa chuộng.

Chiếc giường với thiết kế hình vòm uốn cong hai phần đều nhau. Đặc biệt, màu trắng tinh khôi làm điểm nhấn với tấm sofa nhung nhỏ trên ngay đầu giường. Phần cuối giường cũng là hình cung nhỏ. Bạn cũng có thể dùng gương soi nhỏ để làm thêm điểm nhấn cho chiếc giường đơn giản trở nên lấp lánh và ấn tượng hơn nhiều.

Ngoài màu hồng, bạn chọn thiết kế song song và đan xen với những tông màu khác nhau như trắng, vàng, xanh nhạt để tạo nên sự đa dạng và phong phú hơn. Rèm treo cửa tinh khôi nhấn nhá thêm vài lọ hoa nhỏ treo trên lan can càng tạo thêm sự thoải mái, không gian yên tĩnh và mát mẻ hơn vào muà hè.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn trang trí bàn phấn trang điểm, tủ đựng đồ nhấn nhá thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng không kém phần hấp dẫn như lọ đựng hoa, một vài mảnh giấy dán giường đẹp mà đơn giản có tông sáng. Nhìn vào một căn phòng, người ta sẽ biết ngay có phải là phòng ngủ dành cho con gái hay không khi nhìn vào những thiết kế nội thất mang đậm chất nữ tính. Một số chi tiết làm nên nét cá tính như hình hoa lá, hình con gái hay các thần tượng âm nhạc, thậm chí là kệ treo tường bày trí rất nhiều bức tượng hay khung ảnh dễ thương nhất.

Trang trí phòng ngủ cho con gái với những chi tiết thiết kế tuyệt đẹp

Thiết kế phòng ngủ là nơi mang đậm dấu ấn cá nhân.Một số người có quan niệm sai lầm khi cho rằng phòng ngủ cần được bày trí và thiết kế một cách khép kín để giấu đi những bộ phận kín trong căn phòng. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm vì nó sẽ hạn chế đi khả năng sáng tạo của con người muốn cho căn phòng của mình thêm hiện đại và trẻ trung hơn. Trang trí phòng ngủ chonữ theo phong cách mở sẽ khiến cho thế giới sống của bạn không hề bị bó buộc, các bạn nữ sẽ được thả lỏng, thư giãn cơ thể của mình sau những ngày lao động, học tập đầy mệt mỏi. Đồng thời biến nó thành thứ mà bạn không thể thiếu trong môt phần cuộc sống của mình.

Kính trong suốt- giải pháp hữu hiệu trong căn phòng dành cho nữ

Thay thế cho những bức tường dày cộm, che khuất tầm mắt và chiếm khá nhiều diện tích thì những tấm kính mỏng trong suốt là sự chọn lựa đúng đắn cho những căn phòng của bạn gái. Đối với những nhà thiết kế thì tường chính là “ bước cản” khiến cho không gian chung thêm phần bí bách hơn. Chính vì vậy, chọn những tấm kính thay cho tường nhà là một sự chọn lựa tuyệt vời hơn cả.

Nếu bạn một không gian mở thì việc bỏ đi những bức tường và thay thế tấm kính trong suốt là một sự chọn lựa thông minh hơn cả. Một cánh cửa kính được chia thành nhiều ô nhiều ngăn, mỗi ô được ngăn cách bởi những khung nhỏ có viền đen tạo nên phong cách hiện đại, snag chảnh và thật so deep.

Cứ thoát khỏi những bức tường đơn điệu đi, căn phòng ngủ của bạn gái sẽ trở nên hấp dẫn, thu hút và mới lạ rất nhiều trong mắt của nhiều người.

Rèm cửa ngoài cho căn phòng bí ẩn

Một trong những cách khiến cho căn phòng của bạn đươc mở thêm nữa đó là sử dụng rèm treo cửa để trang trí cho phòng ngủ.Và đối với những bạn nữ thì rèm treo cửa là hết sức cần thiết khi bạn không muốn để cho căn phòng quá lộ liễu trong những trường hợp khó coi nhất như bộ dạng xấu xí khi đi ngủ cũng như trớ trêu khi gặp môt vài tình huống mà không muốn cho ai bắt tại trận.

Khi không muốn để lộ căn phòng thì những chiếc rèm thực sự là giải pháp cứu cánh không thể nào thay thế được. Thêm vào đó, bạn có thể tiện tay kéo ra hay kéo vào trong những trường hợp cần thiết. Phòng ngủ của ban sẽ được nấp sau chiếc rèm này.

Thiết kế tầng cho phòng ngủ con gái

Nghe qua bạn có thể nghĩ rằng đây là ý tưởng ẩm ương, điên rồ nhưng thực ra là một giải pháp hữu hiệu và vô cùng sáng tạo. Nhiều người cứ nghĩ rằng phòng ngủ con gái không nên quá cầu kì mà cần hướng về sự tối giản hơn. Tuy nhiên đây là quan niệm hết sức sai lầm bởi nó sẽ làm hạn chế đi khả năng sáng tạo và hướng đến những thiết kế độc và lạ hơn.

Theo đó, phòng ngủ sẽ được ở trên tầng hai không trung. Lối thiết kế này sẽ khiến cho không gian của chúng ta được mở rộng và thoáng đãng hơn rất nhiều. Khi đứng lên thì không gian mở thoáng tầm nhìn còn khi nằm xuống thì hoàn toàn khép kín.

Khi cần, đặt thêm vài kệ đựng sách hay trang trí những món đồ mà mình yêu thích. Mở rộng ra ban công là cửa sổ sẽ giúp chúng ta tận dụng những luồng không khí thoáng và mát mẻ. Bạn sẽ khá hài lòng với không gian căn phòng ngủ đặc biệt của mình cho xem.

Trang trí phòng ngủ cho con gái với hiệu ứng đèn trang trí đẹp

Một căn phòng sẽ trở nên lung linh và ấm áp hơn nếu được bày trí thêm một vài ánh đèn trang trí. Đèn trang trí với những tông màu luôn tạo được hiệu ứng đẹp như màu vàng, màu đỏ nhat, xanh dương. Thêm vào đó, nếu bạn trang trí thêm vài tấm gương nhỏ hay thủy tinh khắc chạm xung quanh căn phòng sẽ phản chiếu một cách lung linh và rực rỡ.

Có nhiều loại đèn như đèn chùm, đèn cây, đèn treo có tông sáng đủ không quá mạnh cũng không quá tối. Chắc chắn, bạn sẽ được sống trong một thế giới riêng mà chỉ con gái mới thực sự mê mẩn nhất.

Trang trí phòng ngủ cho con gái luôn là điều khá quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình, nhất là khi bạn đang còn độc thân thì tận hưởng không gian chỉ dành cho riêng mình thực sự là một điều quá đỗi hạnh phúc. Sự chọn lựa ấy phụ thuộc rất nhiều vào sự chọn lựa cũng như cách bố trí, khả năng sáng tạo phong phú của con người. Hãy đến với Nội Thất Toàn Cầu- một công ty chuyên về nội thất và thiết kế nội thất của chúng tôi để chọn những sản phẩm đẹp nhất để đem về cho con gái nhà bạn một thế giới sống tuyệt vời hơn  nhé.

Tiếp theo :

 

 

 

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo