Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng ngủ cho bé sinh đôi

Thiết kế phòng ngủ cho bé sinh đôi đẹp và tiện nghi để bé bé yêu có được không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế cho bé yêu căn phòng ngủ như thế nào cho hợp lý thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

<<< Có thể bạn quan tâm phong thủy phòng ngủ gương chiếu thẳng cửa ra vào >>>

Thiết kế phòng ngủ cho hai bé gái với giường tầng kết hợp tủ quần áo

Bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ không mấy rộng rãi nhưng nhà lại có 2 cô con gái và chưa biết nên chọn bộ giường ngủ như thế nào thì mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo ngay dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Thiết kế cho bé yêu bộ giường ngủ giúp bé có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho hai bé gáiMẫu giường ngủ đẹp cho hai bé gái

Bộ giường ngủ được thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đã qua quá trình xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. Giường tầng thiết kế tiện nghi dành cho 2 bé gái được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất cho bé thoải mái vui chơi và nghỉ ngơi mà không lo sợ bị sập. Vách ngăn đầu giường và thành giường khá cao và chắc chắn giúp bé cảm thấy yên tâm khi ngủ. Cầu thang lên xuống được thiết kế hình hộp có tay vịn giúp bé thoải mái lên xuống mà không sợ bị ngã. 

Mẫu giường tầng tiện nghi cho hai bé gáiMẫu giường tầng tiện nghi cho hai bé gái

Thiết kế giường ngủ đa năng kết hợp với tủ quần áo giúp bé thoải mái bài trí đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp, mặt ngoài cánh cửa tủ thiết kế với màu hồng nhẹ nhàng nữ tính giúp cho không gian phòng ngủ bé gái đẹp hơn. Lựa chọn bộ giường ngủ này không chỉ bền đẹp, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí giúp bé có được không gian rộng rãi thỏa thích vui chơi, nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Thiết kế phòng ngủ cho hai bé trai với giường ngủ kết hợp bàn học

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai thường cá tính mạnh mẽ hơn chính vì thế bố mẹ có thể lựa chọn bộ giường tầng màu xanh kết hợp với bàn học tiện nghi. Đây là bộ giường ngủ đẹp tiện nghi cho gia đình có 2 bé trai đang được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Mẫu giường tầng kết hợp bàn học cho hai bé traiMẫu giường tầng kết hợp bàn học cho hai bé trai

Bộ giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ Acrylic cao cấp, thiết kế đa năng vừa tiện nghi và tiết kiệm diện tích cho căn phòng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn, lắp ghép từ khối gỗ cứng cáp chắc chắn nhất. Giường ngủ dưới thiết kế có ngăn kéo ở hông giường có thể tận dụng đề đựng đồ vô cùng tiện dụng. Thành giường được thiết kế khá cao và chắc giúp bé yên tâm khi ngủ, bên cạnh đó cầu thang lên xuống thiết kế có tay vịn dễ dàng lên xuống. 

 

Mẫu giường tầng đẹp cho hai bé traiMẫu giường tầng đẹp cho hai bé trai

Thiết kế giường ngủ kết hợp với bàn học tiện nghi, lựa chọn bộ giường ngủ này giúp bé có được không gian nghỉ ngơi và học tập thoải mái nhất. Bộ giường tầng kết hợp bàn học được thiết kế với gam màu trắng - xanh đẹp và bắt mắt thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc lập rất thích hợp với phòng ngủ bé trai. 

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé sinh đôi đẹp và tiện nghi nhất có tại Nội thất Toàn Cầu. Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay món đồ nội thất chất lượng cho bé yêu thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo