Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng ngủ 17m2 giá dưới 35 triệu - T252

Khi quá trình đô thị hóa ngày một tăng nhanh những thiết kế nhà ở nhỏ dần đi, chính vì thế việc lựa chọn đồ nội thất trong các căn phòng trở thành một vấn đề đáng lo ngại dành cho gia chủ. Để giúp bạn cải thiện không gian gia đình hôm nay Nội thất Toàn Cầu chúng tôi đưa ra phương án thiết kế căn phòng ngủ hài hòa với giá dưới 35 triệu vạn người mê cho khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Hạng mục cải tạo không gian căn phòng ngủ của gia chủ

  • Sơn tường: 5 triệu đồng.
  • Giường ngủ đẹp, trẻ trung, hiện đại: 11 triệu đồng.
  • Tranh ảnh, đèn ngủ: 5 triệu đồng.
  • Kệ tivi đơn giản, gọn gàng: 7 triệu đồng.
  • Ghế sofa phòng ngủ: 4 triệu đồng.
  • Bàn ghế làm việc: 2 triệu đồng.

Cải tạo phòng ngủ đẹp lung linh vạn người mê với các mẫu giường ngủ đẹp

giường ngủ đôi

Đối với căn phòng ngủ có diện tích 17m2 chủ gia đình muốn có sự gọn gàng, tiện nghi thì trước tiên phải chọn được những tone màu sơn nhà sáng sủa, sang trọng mà không gây sự gò bó, nhàm chán tới gia chủ. Gam trắng và ghi chính là một trong các màu sắc hài hòa và hoàn hảo có thể tạo nên một căn phòng tinh tế, hoàn hảo nhất như ý muốn.

Với phòng này các mẫu giường ngủ với dáng vẻ gọn gàng, dạng thấp cùng bề mặt trơn nhẵn, tích hợp nhiều công năng như mẫu trên là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ gia đình, đặc biệt món đồ bền bỉ nhưng chi phí chỉ ở tầm trung rất dễ dàng có thể sở hữu.

bàn ghế đẹp

Bàn ghế đẹp phòng ngủ được chọn sắp đặt đơn giản trong căn phòng, dáng vẻ nhỏ gọn mang lại sự thoải mái cũng như dễ chịu nhất khi sử dụng dành cho chủ nhà, đồng thời bạn cũng có thể tiết kiệm không gian, tone màu trung tính được đề cao sử dụng tạo sự thoáng đãng tới phòng ngủ. Với thiết kế này gia chủ có thể thoải mái di chuyển để tiện cho việc sử dụng.

nhung kieu giuong dep

Mẫu giường có ngăn kéo tiện dụng được đặt ở vị trí trung tâm căn phòng theo hướng tốt vừa nổi bật, lại hợp lý tạo mỹ quan và khiến người dùng thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Mỗi một chiếc giường sẽ sở hữu màu sắc cùng kích cỡ riêng vì thế khi bạn ưng ý với mẫu trên thì có thể hoàn toàn sở hữu nó như mong muốn.

những mẫu giường đẹp

Một nền tường màu ghi nổi bật, ấn tượng được thiết kế kết hợp cùng với kệ tivi gam màu nhạt nhẹ nhàng, đơn giản, dễ sử dụng nổi bật giữa không gian. Chính những sự đơn giản, không hoa mỹ là điều làm nên nền tảng mang lại sức hút, sự tinh tế nhất cho chính phòng ngủ của gia chủ và mang lại sự tiện nghi cho người dùng mà không tốn nhiều diện tích, tạo sự thoáng đãng và rộng rãi khi sử dụng, tiết kiệm chi phí.

mau giuong ngu dep nhat

Một chiếc bàn việc gọn gàng, dáng vẻ thanh mảnh với giá cả hợp lý cùng với không gian mở với ban công tạo sự thoáng đãng hơn cho phòng ngủ và tạo sự lãng mạn tới gia chủ. Ngày nay các căn phòng nhỏ thường chọn thiết kế mở cùng hướng ra bên ngoài với View đẹp làm say đắm lòng người, khiến chủ nhà có được sự thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Với lối thiết kế này chủ nhân ngôi nhà sẽ được sở hữu ngay một không gian ngủ nghỉ thật thoải mái, sang trọng với giá cả phải chăng nhất. Mọi chi tiết hãy liên hệ ngay tới Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi ngay hôm nay để được KTS có nhiều kinh nghiệm tư vấn, giải đáp.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo