Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp và đơn giản nhất giúp tiết kiệm diện tích để có được không gian sinh hoạt thoải mái là mong ước của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân chưa biết cách thiết kế không gian liền kề như thế nào đẹp nhất thì hãy để chúng tôi bật mí giúp bạn. 

<<< CLICK xem ngay thiết kế nhà diện tích nhỏ 40m2 >>>

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp với màu sắc hài hòa

Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà với diện tích hạn hẹp thì việc lựa chọn thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Để thiết kế phòng khách và phòng bếp liền kề nhau đẹp bạn đừng quên đến yếu tố màu sắc, đảm bảo sự hài hòa để không gian. 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp với màu sắc hài hòaThiết kế phòng khách liên thông nhà bếp với màu sắc hài hòa

Mẫu thiết kế này lựa chọn bài trí bộ bàn ghế sofa phòng khách và bộ bàn ăn gần kề nhau tuy nhiên không hề gây cảm giác rối mắt mà ngược lại vô cùng gọn gàng bắt mắt. Thiết kế phòng khách liền kề phòng ăn với những món đồ nội thất có gam màu trắng sáng nhẹ nhàng giúp căn phòng trở nên đẹp và thoáng đãng hơn. Gia chủ nên sơn tường màu trắng đồng thời khéo léo ngăn chia không gian bằng cách trải tấm thảm cho bộ bàn ghế phòng khách vừa đẹp vừa sạch sẽ. 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp với màu sắc hài hòaThiết kế phòng khách liên thông nhà bếp với màu sắc hài hòa

Thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp rất đơn giản và tiện nghi nếu bạn biết cách lựa chọn những món đồ có màu sắc phù hợp cũng như kích thước đồ đạc đảm bảo sự hài hòa cho căn phòng. Ý tưởng thiết kế này thường được nhiều gia đình lựa chọn cho nhà nhỏ đặc biệt là không gian căn nhà chung cư. 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp phá bỏ mọi giới hạn không gian

Bạn đã biết cách biến căn nhà nhỏ nhà mình trở nên đẹp và thoáng đãng hơn chưa, nếu vẫn còn lo lắng chưa tìm ra ý tưởng thiết kế phù hợp thì mẫu thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp phá bỏ mọi giới hạn không gian ngay dưới đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy. 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp phá bỏ mọi giới hạn không gianThiết kế phòng khách liên thông nhà bếp phá bỏ mọi giới hạn không gian

Thay vì những bức khô cứng chiếm nhiều diện tích khiến căn phòng trở nên bí bách chật chội thì mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí những món đồ nội thất trên cùng một không gian nhưng rất hài hòa, gọn gàng và bắt mắt. Bài trí bộ bàn ghế sofa và bàn ăn ngay cạnh nhau và ngăn cách tinh tế bằng chậu cây hay gối ngồi nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể khéo léo ngăn cách không gian bằng cách sơn màu tường khách nhau như gam màu đen - trắng chúng luôn giúp cho căn phòng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. 

Thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp phá bỏ mọi giới hạn không gianThiết kế phòng khách liên thông nhà bếp phá bỏ mọi giới hạn không gian

Để không gian căn phòng không bị rườm rà rối mắt thì bạn cần chú ý trong việc lựa chọn và bài trí những món đồ nội thất phù hợp và kích thước vừa phải tránh làm cho căn phòng trở nên chật chội và bất tiện hơn. Lựa chọn mẫu thiết kế không gian liền kề này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt gần gũi, thoải mái và tiện nghi hơn. 

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách liên thông nhà bếp đẹp và đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian căn nhà đẹp thì hãy nhanh tay liên hệ với Nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế nội thất nhé.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo