Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản đẹp và tiện nghi vừa tiết kiệm chi phí luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Bạn muốn sở hữu không gian phòng khách đẹp nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Cập nhật mẫu thiết kế phòng khách không gian mở đẹp và tiện nghi nhất hiện nay 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn về không gian

Bạn đang sở hữu không gian phòng chung cư nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào để căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn vừa giúp tiết kiệm chi phí thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế phòng khách phá bỏ mọi giới hạn về không gian ngay dưới đây nhé. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn về không gianMẫu thiết kế phòng khách đẹp phá bỏ mọi giới hạn về không gian

Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản với cách bài trí những món đồ nội thất đẹp và tiện nghi, hãy biến không gian căn nhà nhỏ trở nên rộng rãi hơn bằng cách thiết kế phòng khách liền kề với phòng bếp. Mẫu thiết kế này đã khéo léo bài trí bộ bàn ghế sofa phòng khách và bộ bàn ăn gần kề nhau nhưng không hề gây cảm giác rối mắt, bí bách mà thay vào đó là sự gọn gàng và vô cùng bắt mắt. Bạn có thể khéo léo ngăn chia không gian bằng cách trải thảm cho khu vực bài trí bộ bàn ghế phòng khách, vừa gọn gàng, sạch sẽ vừa tiết kiệm diện tích.  

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp liền kề với phòng bếpMẫu thiết kế phòng khách đẹp liền kề với phòng bếp

Mẫu thiết kế phòng khách liền phòng bếp được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi chúng khá đơn giản, dễ dàng thiết kế và giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Với cách thiết kế này bạn chỉ cần khéo léo trong việc sắp xếp đồ đạc trong căn phòng với kích thước vừa phải phù hợp với diện tích căn phòng sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư với nội thất đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng khách cho căn hộ chung cư đơn giản vừa tiết kiệm chi phí và thời gian luôn là tiêu chí hàng đầu được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp nhất giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và hiện đại.  

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư với nội thất đơn giản mà đẹpMẫu thiết kế phòng khách chung cư với nội thất đơn giản mà đẹp

Mẫu thiết kế phòng khách này lựa chọn bài trí bộ bàn ghế sofa chữ L nhỏ gọn và vô cùng hiện đại, dễ dàng bài trí cho không gian phòng khách nhà chung cư. Ghế sofa được bài trí sát vào góc vuông của tường vô cùng gọn gàng và ngăn nắp, thiết kế ghế bằng chất liệu đệm nỉ cao cấp mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, bộ bàn trà được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mặt kính được phủ lớp kính cường lực Temper chịu lực và nhiệt rất tốt, bề mặt sáng bóng sang trọng vừa dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ. Đây là món đồ nội thất đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn để bài trí cho không gian nhà chung cư. 

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư với nội thất đơn giản mà đẹpMẫu thiết kế phòng khách chung cư với nội thất đơn giản mà đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách cho nhà chung cư ngoài bộ bàn ghế bạn đừng quên bài trí thêm chiếc kệ tivi cho căn phòng thêm phần tiện nghi và hiện đại hơn. Mẫu thiết kế này lựa chọn kệ tivi gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp cao cấp. Khung gỗ được thiết kế với gỗ sồi chắc chắn, mặt ngoài của kệ được phủ lớp gỗ MDF màu trắng bắt mắt. Lựa chọn mẫu kệ này gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính tiện dụng mà chúng mang lại. 

 Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đơn giản và đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với không gian căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo