Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

[Top 10] Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp tuyệt vời

Đối với những căn hộ với diện tích 60m2, dù không phải là quá lý tưởng nhưng nếu bạn biết cách bố trí, sắp xếp không gian một cách hợp lý thì chúng ta vẫn có thể tạo ra được một không gian sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình. Dù chẳng phải quá lớn, nhưng bằng sự am hiểu, tinh tế về nội thất, chắc chắn bạn sẽ tìm ra được cách thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp như mơ.

 

Có thể bạn quan tâm:

Nội thất Toàn Cầu xin được giới thiệu đến bạn 10 mẫu thiết kế căn hộ 60m2 hiện đại, khoa học và cực kỳ tiện lợi để mọi người tham khảo. Cũng như từ đây bạn sẽ có thể hình dung phần nào về cách bài trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

1.  Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 1

1.1  Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2  liên thông phòng khách và phòng bếp

Mẫu thiết kế căn hộ này gồm có 1 phòng khách được bố trí liên thông với phòng bếp, một thiết kế khá phổ biến hiện nay. Hai phòng ngủ nằm cạnh nhau, 1 phòng vệ sinh chung cùng với một khoảng diện tích ban công dùng cho việc thư giãn trò chuyện giữa các thành viên trong nhà với nhau. Đây là một trong những mẫu thiết kế chung cư 60m2 đẹp nhất, bởi chúng sử dụng những mảng tường được sơn màu tối nổi bật, sàn của hai phòng ngủ được lát bằng gỗ còn không gian sinh hoạt chung thì được lát gạch ốp . Gia chủ nên ưu tiên sử dụng những món đồ nội thất nhỏ gọn, thông minh và đa năng giúp tăng thêm sự tiện lợi, vẻ đẹp trang nhã và hiện đại đến cho ngôi nhà.

Một bộ ghế sofa nhỏ sẽ giúp tiết kiệm không gian căn phòng, gia chủ có thể thoải mái hơn trong bài trí những món đồ nội thất, đặc biệt với căn phòng nhỏ sẽ không còn là vấn đề lớn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2           Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2

Căn phòng được thiết kế với gam màu gỗ óc chó rất sáng trọng, điểm nhấn tạo nên của căn phòng là sự khác biệt của gam màu, bởi không gian căn phòng chung cư nhỏ ngoài bạn có thể chọn những gam màu sáng bạn có thể chọn những gam màu tối theo ý thích mà vẫn có được những món đồ nội thất đẹp hơn giản, hài hòa hơn.

Những món đồ nội thất được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà nhỏ, không rườm rà chi tiết nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Không gian căn phòng khách được liên thông với phòng bếp, sự thống nhất giữa những món đồ nội thất với nhau từ kiểu dáng đến màu sắc, tạo nên không gian sống vô cùng hài hòa, lý tưởng, gia chủ sẽ có được cảm giác thoải mái, căn phòng gọn gàng.

Những chiếc kệ tivi được thiết kế rất đơn giản, nhằm tiết kiệm không gian căn phòng, gia chủ có thể tra trí thêm nhiều những chiếc kệ xung quanh, tạo nên điểm nhấn, không gian căn phòng được đẹp mắt hơn.

Có thể trang trí thêm những chiếc đèn chụp, không những tạo cho không gian sống đươc đẹp, sang trọng mà chúng cũng rất phù hợp với những món đồ nội thất gam màu tối,tạo nên cảm giác thanh bình, ấm áp.

1.4 Thiết kế cho không gian căn phòng ngủ

Căn phòng ngủ với gam màu tối giúp gia chủ có cảm giác hạnh phúc, ấm áp, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn, với gam màu này cũng không hề bị lỗi mốt, bởi chúng được kết hợp những món đồ nội thất với nhau một cách thống nhất.

1.3 Thiết kế nội thất cho không gian căn phòng của trẻ

Gam màu hồng là gam màu được nhiều trẻ gái yêu thích, vì vậy cha mẹ hãy nên chú ý đến sở thích của con mình để có được những món đồ phù hợp.

Những món đồ nội thất trong không gian căn phòng của bé cũng được sắp xếp gọn gàng, giúp bé có được đức tính cẩn thận. Những món đồ nội thất cũng được đơn giản, đều được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn, an toàn cho bé khi sủ dụng, giúp cha mẹ được yên tâm hơn.

2.  Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 số 2

2.1 Mẫu thiết kế nội thất 60m2 cho căn phòng khách

Thiết kế căn hộ này được bố trí một cách hợp lý với phòng khách thông phòng bếp, hai phòng ngủ được đặt đối diện với nhau cùng với 2 phòng vệ sinh. Cả ngôi nhà được sơn màu trắng làm tông màu chủ đạo, một màu sắc phổ biến để tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cho căn nhà. Sàn nhà sử dụng gạch ốp lát màu nâu nhẹ kết hợp với các đồ dùng nội thất, bàn ghế sofa, tủ bếp…hiện đại, gam màu dịu nhẹ, nền nã tạo nên vẻ đẹp sang trọng lại vô cùng tiện nghi cho căn nhà.

Gam màu nhẹ nhàng giúp bạn cảm thấy được thoải mái hơn trong không gian căn phòng, đặc biệt với căn phòng nhỏ như một phép biến hình giúp căn phòng trở nên được đẹp lôi cuốn hơn, trong có vẻ được rộng rãi và không hề bị ngột ngạt.

Những món đồ nội thất được lựa chọn là những món đồ nội thất đa năng, giúp tiết kiệm không gian căn phòng, đặc biệt với thiết kế những hộc kéo đơn giản, dễ dùng, gia chủ sẽ giúp sắp đặt những món đồ được gọn gàng, giúp gia chủ có không gian sống thoáng đãng hơn.

Với gam màu gỗ óc chó kết hợp với gam màu sáng của bàn ghế sofa , kết hợp gam màu trắng của gỗ công nghiệp giúp bạn có được không gian căn phòng được sang trọng, tiện lợi, bài trí nội thất khoa học này bạn sẽ tiết kiệm được diện tích của căn phòng.

2.2 Cho không gian căn phòng ngủ

Với gam màu sáng sẽ giúp bạn có được những món đồ nội thất hiện đại, không bị lỗi mốt, đây là gam màu được nhiều gia chủ ở các nước phương tây sử dụng, điểm nhấn của căn phòng là những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc.

Một bàn trang điểm nhỏ sẽ giúp tiết kiệm không gian căn phòng, cùng như một chiếc tủ quần áo âm tường kích trần sẽ tạo nên căn phòng có nhiều không gian hơn, tuy nhiên cũng nên chú ý lựa chọn trang trí căn phòng ngủ bằng những bức ảnh gia đình, những kệ trang trí đơn giản, đẹp mắt.

Chiếc tủ quần áo có bố trí rất nhiều ngăn và nhiều hốc nhỏ, giúp gia chủ thu gọn đồ đạc một cách nhanh chóng, chiếc đèn nhỏ sẽ thắp sáng không gian căn phòng, như vậy mọi sự chất trội bất tiện trong không gian căn phòng hầu như không còn.

2.3 Thiết kế nhà vệ sinh

Không gian nhà vệ sinh cũng được lau dọn sạch sẽ, những món đồ đơn giản cũng không làm chiếm diện tích căn phòng, đây là cách bố trí hợp lý, cho dù bạn sống ở những căn phòng nhủ cũng sẽ được thoáng đãng hơn.

Như vậy với sự lựa chọn gam màu sáng trong thiết kế nội thất chung cư sẽ giúp bạn có được không gian sống được thoải mái hơn, tuy nhiên gia chủ cũng nên nhờ đến sự tư vấn của những kiến trúc sư có thể lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp với không gian căn phòng nhà mình nhất.

3. Mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 số 3

Sự ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn là những điều bạn có thể cảm nhận được về mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 này. Các kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng tông màu kem sữa làm màu chủ đạo dành cho tường nhà, sàn, kết hợp hài hòa với màu ghi của những món đồ nội thất gỗ như giường ngủ, bàn ghế ăn, kệ tivi… Làm căn hộ toát lên cảm giác hết sức nhẹ nhàng, bình yên thanh lịch mà hiện đại. Cũng vẫn sử dụng thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp, căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Đặc biệt, gia chủ ưu tiên dùng các mẫu tủ âm tường độc đáo giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ vốn cũng chẳng phải quá rộng rãi nhà bạn.

Sự kết hợp liên thông giữa không gian căn phòng bếp và phòng khách sẽ giúp không gian căn phòng được trở nên gọn gàng hơn, gia chủ sẽ có đươc sự thoải mái hơn, gam màu ghi của bàn ghế sofa đó là sự kết hợp hoàn hảo, không bị tối căn phòng, chúng được kết hợp với màu tường mang phong cách thô sơ một cách tinh tế, tạo nên sự mộc mộc mạc mà không hề bị lỗi mốt.

Căn phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo không gian mở rất hiện đại và sang trọng, giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, đặc biệt với thiết kế cánh cửa sổ lớn sẽ giúp đón khí tự nhiên vào phòng, không gian sống không bị ngột ngạt, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, hạnh phúc.

Căn phòng ngủ của trẻ với diện tích nhỏ nhưng vẫn sắp xếp nội thất một cách hợp lý bằng lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản, không làm ảnh hưởng đến không gian phòng, với chiếc giường được kê sát vào tường không làm chặn lối đi, bàn ghế làm việc được thiết kế nhỏ gọn, kệ trang trí góc giúp tận dụng tối đa diện tích căn phòng.

Căn phòng vệ sinh tuy nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng, giúp gia chủ tiện nhất khi dùng, những món đồ trong căn phòng được săp xếp ngăn nắp, rất dễ dàng vệ sinh.

Như vậy, với mẫu thiết kế nội thất đơn giản này rất tiện cho gia chủ khi dùng, và không gian căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn mang đến sắc thái mới mẻ, hiện đại. Cách thiết kế này cũng có thể chọn lựa cho những căn hộ có diện tích nhỏ hơn 60m2.

>> Hoặc bạn có thể tham khảo: Căn hộ 65m2 đẹp lộng lẫy nhà chị Hường - Hà Đông, Hà Nội

4. Mẫu thiết kế chung cư 60m2 số 4

4.1 Gam màu sáng những món đồ nội thất và căn phòng khách liên thông bếp là sự kết hợp ăn ý

Nếu bạn sở hữu một căn hộ với khuôn nhà vuông vắn và cân đối thì việc thiết kế nội thất cho nó tương đối dễ dàng. Bạn có thể bố trí hai phòng ngủ nằm sát cạnh nhau, 2 nhà vệ sinh nhỏ, lớn liền kề. Khu vực bếp nấu và bàn ăn được đưa về cùng theo một trục dọc gọn gàng, tiện lợi cho việc ăn uống của cả gia đình. Bàn ghế phòng khách được thiết kế thông với phòng bếp, dạng thiết kế mở giúp mở rộng không gian.

Không gian căn phòng nhỏ thường được thiết kế với gam màu sáng, một bộ sofa gam màu sáng với kích thước nhỏ gọn sẽ giúp căn phòng được thông thoáng hơn, kết hợp với giấy dán tường vô cùng lôi cuốn, tạo nên không gian sống mộc mạc, rất đẹp mắt mà không bị cảm thấy khó chịu cho người nhìn.

Với sự khéo léo thiết kế các không gian căn phòng với nhau sẽ giúp căn phòng tiện nhất, tạo sự thống nhất những món đồ nội thất cùng gam màu, sự kết hợp của sàn gỗ, tường màu trắng, của sổ lớn giúp căn phòng trở nên sáng hơn, tuy căn phòng nhỏ nhưng bạn vẫn thấy thoải mái.

Những chiếc vách ngăn nhằm chia không gian căn phòng với nhau, gia chủ sẽ thoải mái hơn trong bài trí, tạo không gian riêng tư giữa các phòng, tuy nhiên đây cũng là cách trang trí căn phòng đẹp có điểm nhấn hơn, không bị đơn điệu và nhàm chán.

Căn phòng bếp được sắp xếp gọn gàng, giúp gia chủ dễ dàng hơn trong nấu nướng, tủ bếp được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, có mặt đá nên gia chủ dễ dàng lau chùi, cũng như đảm bảo cho gia chủ có không gian sống sạch sẽ, những món đồ nội thất được sử dụng bền lâu nhất.

4.2 Căn phòng ngủ nhỏ rất tiện và thoáng đãng

Với căn phòng ngủ ở những căn phòng chật chội đa phần được thiết kế theo gam màu sáng, như vậy sẽ đảm bảo được căn phòng sẽ rộng rãi hơn.  Cách trang trí tường nổi bật, giấy dán tường màu tối sẽ giúp cho gia chủ có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, bài trí nội thất được đơn giản hơn.

Thiết kế phòng ngủ cho bé gia chủ chú ý lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với giới tính của bé, sở thích,  như với những bé trai thì nên chọn gam màu xanh - màu xám, còn với những căn phòng cho bé gái thì nên chọn gam màu hồng.

Căn phòng của bé cũng nên chọn những món đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên, như vậy sẽ đảm bảo được an toàn hơn cho bé, cha mẹ yên tâm hơn, bởi trẻ có tính nghích ngợm, chơi đùa ngay trong cả căn phòng ngủ nên khi chọn lựa nội thất chú ý lựa chọn những món đồ đơn giản, không cầu kỳ chi tiết.

4.3 Thiết kế nhà vệ sinh cho căn hộ 60m2

Nhà vệ sinh được lắp đặt với những món đồ đơn giản, có đầy đủ tiện nghi, giúp gia chủ có thể thư giản, nghỉ ngơi tắm rửa thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

5. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 5

Đây là một mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 tương đối dễ dàng để áp dụng cho căn hộ của bạn. Khu vực bếp nấu dạng chữ U gọn gàng, tiện lợi bên cạnh là một bộ bàn ăn đơn giản, kiểu dáng thấp gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Khu vực phòng khách được đặt ở gần cửa ra vào khiến các vị khách không cần phải đi qua các căn phòng khác. Hai phòng ngủ cùng hai phòng vệ sinh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

5.1 Tạo không gian thông thoáng khi thiết kế phòng khách liên thông bếp 

Những mẫu thiết kế cho nhà nhỏ ngoài lựa chọn những mau gàm tối gia chủ có thể chon những gam màu nâu, gam màu gỗ sẽ giúp căn phòng được dễ chịu hơn, tạo được căn phòng ấm áp, một bộ bàn ghế sofa chữ I kết hợp với gam màu trắng sẽ tạo điểm nhấn hơn, và gia chủ không nên bỏ trống những bức tường, hãy trang trí thêm những bức tranh treo tường.

Những món đồ đơn giản sẽ không chiếm diện tích căn phòng, như vậy đảm bảo được căn phòng đyợc thông thoáng, sàn gỗ có gam màu tương tự với bàn ghế sofa tạo nên sự thống nhất, rất đơn giản với từng cho tiết nhưng vẫn không thể khiến cho gia chủ bị nhàm chán

Tur bếp được thiết kế đơn giản, không quá  nhiều ngăn những vẫn giúp gia chủ cất những món đồ lặt vặt một cách gọn gàng nhất, tủ bếp bằng chất liệu gỗ sẽ rất bền, dễ đàng vệ sinh, bên trên có ốp đá, rất chắc chắn, giúp gia chủ an toàn khi nấu nướng.

5.2 Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho căn hộ 60m2

Một căn phòng ngủ nhỏ sẽ giúp bạn được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc, tuy nhiên nên sắp xếp gọn những món đồ và sử dụng những món đồ nội thất tối giản để giúp diện tích căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Với gam màu nhã nhặn, màu đơn sắc giúp gia chủ nghỉ ngơi thoải mái, không ảnh hưởng đến giấc ngủ, gam màu này cũng rất sạch sẽ, rất dễ vệ sinh, kết hợp với những chiếc đèn chùm ánh sáng vàng, gia chủ sẽ dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Để căn phòng ngủ không bị nhàm chán với 4 bức tường thì nên chọn những chất liệu gỗ ốp tường phù hợp và gam màu rèm cửa, màu nệm, ga giường... để tạo được điểm nhấn cho căn phòng ngủ.

6.  Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 số 6

6.1 Căn phòng khách với gam màu trầm rất sang trọng

Không chỉ có những căn hộ vuông vắn giúp cho việc bố trí, sắp đặt và thiết kế nội thất trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Hai phòng ngủ được sắp xếp cạnh nhau, khu bếp và phòng khách riêng biệt. Lưng ghế sofa quay ra phòng bếp như một kiểu ngầm phân định ranh giới rạch ròi. Một cách phân chia không gian chung và không gian riêng tư vô cùng hợp ý và cực kì tiện lợi. Mẫu thiết kế này là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 tầm trung khá phổ biến hiện nay.

Căn phòng khách được sắp xếp với gam màu trầm, tông màu này cũng rất thích hợp với  những gia chủ ưa thích sự thanh bình,cùng với đó một bộ bàn ghế sofa chữ L kết hợp rất ăn ý với một bàn trà, một phong cách rất hiện đại và đối diện là một chiếc kệ tivi giúp gia chủ thuận tiện hơn trong theo dõi vô tuyến.

Ngoài ra còn được thiết kế với một góc nhỏ giúp gia chủ cất gọn giày dép, mũ nón, giúp căn phòng được gọn gàng hơn, đây còn được thiết kế với chiếc gương giúp gia chủ chỉnh chu hơn mỗi khi bước ra ngoài.

6.2 Phòng bếp của căn hộ nhỏ

Phòng bếp được thiết kế ở một không gian riêng biệt, giúp cho căn phòng được thông thoáng hơn, đặc biệt là sự tách biệt này sẽ giúp nấu nướng dễ dàng hơn, không có mùi vào phòng khách. Bếp được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp, keeys hợp với vener óc chó, giúp không gian cân bằng, hài hòa và sự thống nhất với gam màu của không gian căn phòng khách.

Căn phòng bếp còn được thiết kế với kệ treo, giúp cho bạn sắp đặt những món đồ được gọn gàng hơn, tủ bếp gam màu tối rất dễ dàng vệ sinh, không gian bếp được thiết kế theo không gian mở nên gia chủ không còn lo lắng mùi thức ăn, hôi hám, ẩm mốc trong căn phòng bếp.

6.3 Thiết kế căn phòng ngủ

Căn phòng ngủ nhỏ nhưng những món đồ nội thất đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học, những chiếc bàn phấn nhỏ cũng được bài trí rất hợp lý, không bị mất phong thủy, hay tủ quần áo được thiết kế kiểu kịch trần rất phù hợp với không gian nhà nhỏ.

Với căn phòng ngủ của cha mẹ được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên, mang đến không gian sống mọc mặc, lạng mạn, với kiểu dáng thiết kế phòng ngủ đơn giản, mọi chi tiết đều được thiết kế nhỏ gọn mà lại rất nhiều tiện ích, chẳng hạn như chiếc kệ tivi có rất nhiều ngăn khéo, giúp bạn cất gọn những món đồ lặt vặt, giấy tờ..

Căn phòng ngủ của bé được thiết kế với 2 chiếc giường đơn rất thuận tiện cho bé sử dụng, không làm ảnh hưởng diện tích căn phòng mà căn phòng vẫn được thông thoáng nhất, bàn hộc được sắp xếp ngăn nắp, tận dụng không gian giữa 2 giường. Những chiếc kệ treo tường cùng được thiết kế với gam màu đồng nhất với những món đồ nội thất, sàn nhà gam màu gỗ óc chó sẽ rất sạch sẽ , sang trọng, mang đến căn phòng ấm áp.

7.  Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 số 7

Trong trường hợp căn hộ của bạn có chiều dài lớn, bạn có thể tham khảo cách bố trí hai phòng ngủ ở hai đầu của ngôi nhà. Song song với đó là đưa không gian phòng khách, bếp, và phòng ăn vào giữa. Với các bố trí, thiết kế kiểu này, mọi người trong gia đình sẽ đều có những không gian riêng tư, yên tĩnh cho riêng mình lại dễ dàng kết nối với nhau với khu vực sinh hoạt ở vị trí trung tâm của căn hộ.

7.1  Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 phòng khách gỗ óc chó

Phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ gỗ óc chó mang đến không gian căn phòng ấm áp, dễ chịu, bài trí nội thất với những món đồ nội thất đơn giản sẽ không ảnh hưởng đến diện tích căn phòng, với gam màu này rất sang trọng, gia chủ sẽ được thoải mái hơn. Một bàn ghế sofa nhỏ kết hợp với bàn trà độc đáo sẽ tạo điểm mới mẻ trong thiết kế này.

Kệ tivi được thiết kế đơn giản, không chiếm diện tích căn phòng

Căn phòng khách liên thông với căn phòng bếp sẽ giúp gia chủ được thuận tiện hơn, gia chủ sẽ được thoải mái, bài trí nội thất được khoa học, mang đến không gian ấm áp, dễ chịu. Nên trang trí thêm những chiếc đèn, cây xanh để tạo được điểm nhấn và không gian căn phòng tươi mát.

7.2 Thiết kế căn phòng ngủ cho thiết kế nhà 60m2

 

Căn phòng ngủ được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, rất tiện kiệm diện tích, căn phòng ngủ cũng được thiết kế với gam màu trầm, như vậy sẽ tạo sự đồng nhất giữa những không gian căn phòng với nhau, cũng như bài trí nội thất được khoa học, đúng phong thủy.

Một chiếc tử quần áo với nhiều ngăn, được sắp xếp gọn gàng, ngăn ngăn nắp, không gây tốn diện tích, cũng không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

8.  Mẫu thiết kế nhà chung cư 60m2 số 8

Đây là một trong những mẫu thiết kế chung cư điển hình, được phân chia theo tỷ kệ 60:40. Theo đó, các khu vực phòng ngủ, phòng vệ sinh chiếm khoảng 60% diện tích tổng thể ngôi nhà, 40% còn lại phân chia cho các không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ăn. Căn hộ sẽ được bố trí một cách hợp lý cùng với những món đồ nội thất nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi làm cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn luôn được rộng rãi, thoải mái và thông thoáng nhất có thể.

Không gian căn phòng khách rất phù hợp với những gia chủ có mệnh thủy, vời chiếc nệm sofa màu xanh mag đến không gian căn phòng tươi mới, không khiến căn phòng bị nóng nực bởi gam màu trầm của gỗ óc chó làm không gian căn phòng lắng xuống, gia chủ sẽ không bị ngột ngạt, khó chịu.

 

Bên cạnh đó còn được hòa với thiên nhiên bằng trang trí cây xanh trong phòng, giúp căn phòng dễ chịu hơn, tuy chật chội nhưng gia chủ cũng được thấy thoải mái. Bên cạnh đó, bếp nấu được thiết kế đơn giản, không gian căn phòng được dễ chịu hơn , gia chủ sẽ được thoải mái hơn khi dùng.

8.2 Thiết kế phòng ngủ đơn giản, khoa học bởi gam màu trầm kết hợp màu trắng

Thiết kế phòng ngủ cho người lớn

Với mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ gam màu sáng sẽ giúp bạn có được căn phòng đẹp nhất, cảm giác được thoải mái bởi gam màu này không gây ức chế thần kinh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ và căn phòng được gọn gàng hơn, đảm bảo căn phòng được thông thoáng, bài trí nội thất được đơn giản nhất.

Thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ những món đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng, tối giản nhất có thể, nên căn phòng chật chội đến mấy cũng được rộng rãi hơn, những chiếc tủ quần áo được thiết kế kịch trần, hay những chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn, những kệ trang trí mang đến cho không gian căn phòng ngủ lãng mạn, giúp cuộc sống vợ chồng mặn nồng.

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ nhỏ

Căn phòng ngủ của trẻ cha mẹ nên chọn gam màu phù hợp, và với màu xanh rất phù hợp với những trẻ trai, căn phòng được sắp xếp ngăn nắp, của sổ sẽ đón ánh nắng giúp căn phòng ngập tràn năng lượng, tuy nhiên được thiết kế thêm chiếc rèm nhằm điều tiết ánh sáng và nhiệt độ, như vậy bé sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Căn phòng cũng được trang trí rất đơn giản,những vẫn đầy đủ công năng và tiện ích, với cách trang trí này với mọi lứa tuổi cũng như với mọi tính cách thì trẻ vẫn thấy được thích thú.

>> Click để xem: Căn hộ 50m2 sang trọng nhà chị Thúy - Nguyên Trãi, Hà Nội

9. Mẫu thiết kế chung cư đẹp 60m2 số 9

Mẫu thiết kế này các kiến trúc sư đã phân khu phòng khách và bếp một cách rõ ràng, hai phòng ngủ bố trí gần nhau, phòng bếp nhỏ gọn, cùng với khu vực dùng trong việc tiếp khách tương đối rộng rãi. Đây rõ ràng là một gợi ý không tồi cho bạn, nhất là nếu bạn thường xuyên phải tiếp khách hay có đông bạn bè đến thăm. Gam màu tối đến từ các bức tường, gạch ốm màu trắng cùng sàn gỗ sử dụng trong khu vực hai phòng ngủ càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn đầy sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà.

9.1 Thiết kế phòng khách nhỏ

9.2 Căn phòng ngủ đẹp có điểm nhấn trong mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2

Căn phòng ngủ của cha mẹ không cầu kỳ chi tiết, không gian căn phòng thoáng đãng, gam màu tối rất phù hợp với những người thích sự thanh bình, gam màu rất phù hợp trong trang trí căn phòng ngủ nhỏ

10.  Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 số 10

Mẫu thiết kế cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là mẫu mang đầy ắp sự trẻ trung, năng động và hiện đại với 1 phòng ngủ master, . Phòng khách cùng phòng bếp tương thông, nhỏ gọn phối kết hợp với sàn gỗ đẹp mắt. Sơn tường bằng các gam màu trắng, dịu nhẹ làm sáng bừng lên không gian nội thất căn hộ chung cư 60m2, khiến bạn không còn cảm thấy chật chội hay bức bí nữa.

10.1  Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 căn phòng khách

  

 

10.1  Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 60m2 căn phòng ngủ

 

11.  Những lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 60m2

Như chúng tôi đã nói, với diện tích trên dưới 60m2 có thể coi là khá hẹp cho cả gia đình. Vì thế bố trí sắp xếp đồ đạc, nội thất làm sao cho gọn gàng hợp lý là yếu tố tiên quyết bạn cần lưu tâm tới.

Thiết kế phòng khách chung cư 60m2

Để có được không gian tiếp khách thông thoáng, thoải mái bạn nên lựa chọn và bài trí nội thất theo một cách hợp lý nhất. Một bộ bàn ghế sofa được thiết kế đơn giản từ chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng là một gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo. Để tô điểm cho không gian này, bạn có thể lựa chọn các món đồ trang trí như bình hoa, một chiếc đèn bàn sẽ làm cho phòng khách sinh động và hấp dẫn hơn.

Trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư 60m2, chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những gam màu tươi sáng, kết hợp với các không gian bên ngoài sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng thư giãn hơn và xua đi sự nặng nề, ám ảnh của một căn phòng chật hẹp.

Thiết kế phòng bếp chung cư 60m2

Phương án tối ưu nhất để thiết kế phòng bếp chung cư 60m2 vừa rộng rãi lại tiện lợi đó chính là tạo ra không gian mở, kết nối nó với phòng khách. Cách thiết kế này mở ra căn bếp thông thoáng vì tận dụng được cả hai không gian, cả ánh sáng từ phòng khách lẫn bếp. Không chỉ có thế, khi thiết kế phòng bếp chung cư các kiến trúc sư lâu năm tại Nội thất Toàn Cầu khuyên bạn nên lựa chọn các mẫu tủ bếp chữ L. Bởi kiểu tủ bếp này có thể tận dụng các góc cạnh trong phòng, phía trên lại có thể làm tủ để bát, khử mùi hoặc làm tủ rượu. Sàn bếp, chất liệu tủ nếu có thể bạn cũng hãy sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 60m2

Với thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp, khoảng không gian 60m2, bạn nên thiết kế 2 phòng ngủ là giải pháp khả thi nhất. Phòng ngủ cũng nên sử dụng các tông màu sáng, hạn chế đến mức tối đa các vật dụng không cần thiết để có thể tiết kiệm diện tích. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nội thất thông minh đa năng như tủ quần áo kết hợp với bàn làm việc hoặc kệ sách, tủ âm tường, giường gấp… Nếu không gian phòng ngủ của bạn có một chiếc cửa kính to cũng sẽ có tác dụng làm cho căn phòng của bạn rộng lớn hơn.

Bố trí nội thất phòng tắm

Để trang trí chung cư 60m2 cho không gian phòng tắm không bị ngột ngạt, khó chịu trong diện tích nhỏ bạn nên bố trí nội thất gọn gàng, tiện lợi. Hãy đóng một chiếc kệ lên cao để có thể đặt đồ dùng cũng như các móc treo đồ lên đó. Thay vì sử dụng những mẫu buồng tắm nằm ngang thì bạn nên sử dụng các buồng tắm dạng đứng. Vừa có thể tiết kiệm diện tích mà trông lại cực kỳ hiện đại.

Với những mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 trên đây, hi vọng chúng tôi đã giúp cho bạn có được một cái nhìn khái quát nhất, có được ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi và liên lạc với Nội thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế miễn phí,báo giá nội thất chung cư 60m2 cho bạn, cung cấp các sản phẩm nội thất đạt chuẩn chất lượng, bền đẹp giá rẻ mang đến cho căn hộ của bạn không gian sống tiện nghi nhất. Rất vinh dự được phục vụ các bạn!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo