Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Sân cao hơn nền nhà

Sân cao hơn nền nhà là không đúng phong thủy, vậy gia chủ hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được ngôi nhà đẹp, đúng thẩm mỹ cũng như có được không gian sống tiện lợi ưng ý hơn hết.

Sân cao hơn nền nhà tại sao lại không nên

Phong thủy nhà ở là rất quan trọng, nếu không biết cách bài trí nội thất phù hợp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sự tiện lợi cũng như không gian sống không được thoải mái, ưng ý, gia chủ sẽ khó khăn trong lựa chọn những món đồ nội thất cũng như ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà           Hóa giải Sân cao hơn nền nhà 

Trong đó sân cao hơn nền nhà là không hợp phong thủy, bởi rất nhiều yếu tố không may mắn sẽ đến với gia chủ, chưa kể đến không gian căn phòng sẽ mất đi tính thẩm mỹ, người dùng khó khăn trong lựa chọn bài trí những món đồ nội thất như ý muốn cũng như không tạo nên được sự thoải mái và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Sân cao hơn nền nhà sẽ ảnh hưởng đến không gian căn phòng, cũng như mất đi thẩm mỹ, mất sự cân bằng âm dương, do vậy những công trình chính sẽ được thiết kế cao hơn, tạo nên sự cân đối và tầm quan trọng.

Với không gian ngôi nhà được thiết kế theo kiểu không gian không khép kín thì bao giờ cũng có vị trí cao nhất, phòng bếp có thể thấp hơn hơn, và các phòng vệ sinh thì không được có nền cao hơn nền nhà, do vậy hãy có cách bố trí hợp lý để giúp gia chủ có được không gian sống thoải mái và sang trọng hơn.

Sân cao hơn nền nhà là không phong thủy, bởi nếu như vậy sẽ ảnh hưởng đến những luồng khí vào nhà, những luồng khí tốt không được vào nhà một các thuận tiện và dê dàng được, vì vậy sẽ ảnh hưởng đến tài lộc, công danh sự nghiệp của gia chủ, vì vậy hãy tạo nên không gian căn phòng đúng thẩm mỹ để thua được vượng khí.

Sân cao hơn nền nhà gia chủ cũng sẽ bị căn phòng ẩm thấp, bởi không đón được ánh sáng vào căn phòng, cũng như ngôi nhà sẽ trở nên bị ẩm thấp, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần không được thoải mái.

Do vậy, hãy tạo nên không gian căn phòng đẹp tươi mới bằng cách lựa chọn những món đồ nội thất hợp lý, tiện lợi cũng như không gian sống thoải mái, hài hòa. Bên cạnh đó nếu thiết kế như vậy sẽ còn là hố rác nếu như khi trời mưa sẽ khiến cho căn phòng bị ngập lụt.

Vì vậy, với cách thiết kế này là không khoa học, gia chủ nên có cách bài trí hợp lý nhất để có được những không gian sống đúng thẩm mỹ, thoáng đãng, tiện lợi cũng như tốt cho sức khỏe của gia chủ, chắc chắc căn phòng sẽ được sang với những món đồ nội thất hiện đại, bài trí khoa học và đúng phong thủy.

Sân cao hơn nền nhà sẽ không đúng thẩm mỹ và phong thủy, gia chủ hãy nên có cách hóa giải phù hợp nhất ngay dưới đây.

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà với những gợi ý đơn giản

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà nên san bằng sân

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà là không đúng phong thủy, do vậy gia chủ hãy nên hóa giải bằng cách san bằng sân, như vậy sẽ tạo được cân xứng cho không gian căn phòng, hoặc gia chủ có thể tôn cao nền nhà đi bằng sân, như vậy sẽ giúp cho căn phòng được thông thoáng, tiện lợi, gia chủ sẽ có được nhiều tiện ích , căn phòng sẽ được đẹp , dễ chịu hơn.

Sân cao hơn nền nhà là không nên        Sân cao hơn nền nhà là không nên

Do vậy, với cách làm này cũng sẽ rất tốn công sức và tiền bạc, nhưng nếu để lâu dài sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như phong thủy, gia chủ hãy nên có những cách bài trí khoa học và đúng thẩm mũ hơn hết, căn phòng dù chật chội cũng trở nên thoáng đãng, vượng khí được lưu thông dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà có thể dùng gương bát quái

Với những ngôi nhà được thiết kế sàn thấp hơn sân sẽ khiến nhiều bất tiện lớn, những luồng khí sẽ không được lưu thông trong nhà một cách đơn giản, dễ dàng được, vậy nên sẽ khiến cho căn phòng không được thông thoáng, bài trí nội thất khó khăn lớn.

Sân cao hơn nền nhà là không nên             Sân cao hơn nền nhà là không nên

Để căn phòng đẹp có căn phòng đẹp cũng như đúng phong thủy thì gia chủ hãy nên lựa chọn gương bát quái để hóa giải những điều không may mắn vào không gian căn phòng, gia chủ sẽ có được cuộc sống mới mẻ, không khí trong lành và không ảnh hướng đến sức khỏe.

Gương bát quái cũng giúp thu nạp được vượng khí vào trong phòng, do vậy với cách thết kế này gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất tiện ích, căn phòng đẹp, đầy lôi cuốn cũng như tạo cho gia chủ có được sự vui vẻ, hạnh phúc và tài lộc.

Sân cao hơn nền nhà là không đúng phong thủy        Sân cao hơn nền nhà là không đúng phong thủy

Và có nhiều loại gương bát quái với mục đích sử dụng khác nhau, nên gia chủ chú ý lựa chọn được những loại pù hợp để có được căn phòng đẹp thoải mái, thu nạp vượng khí được dễ dàng hơn.

Hóa giải Sân cao hơn nền nhà với những gợi ý trên chắn chắn gia chủ sẽ không còn lo lắng khi sống ở những ngôi nhà mất phong thủy và thẩm mỹ, hãy nên có cách hóa giải đơn giản và nhanh chóng để có được không gian sống thoải mái và an toàn với gia chủ.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo