Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay

Những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều người quan tâm và yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang muốn sở hữu bộ bàn ghế đẹp chất lượng thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé, chúng sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi nhất.

<<< Có thể bạn quan tâm đến mẫu sofa cho phòng khách nhỏ >>>

Mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đẹp và tiện nghi cho nhà nhỏ

Bạn đã tìm được bộ bàn ghế gỗ bền đẹp và tiết kiệm diện tích cho căn phòng khách chưa? Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn món đồ nội thất như thế nào thì đừng bỏ qua bộ bàn ghế gỗ tự nhiên ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với bộ bàn ghế này luôn giúp gia chủ tận hưởng không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất. 

Mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đơn giản mà đẹpMẫu bàn ghế gỗ tự nhiên đơn giản mà đẹp

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên bền đẹp với thời gian, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. Bàn ghế được thiết kế với 4 món chính gồm 1 ghế sofa băng hình chữ L dành cho 5 người ngồi, 1 ghế đơn, 1 bàn trà, và 1 bàn kẹp góc. Điểm ấn tượng của bộ bàn ghế này là thiết kế 2 tab đi cùng với ghế băng và ghế đơn vô cùng độc đáo và tiện dụng. Ghế sofa thiết kế kiểu dáng chữ L tiện nghi dễ dàng bài trí cho không gian phòng khách nhỏ. Bàn trà tự nhiên được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, mặt bàn hình thân cây với đường vân cuốn hút mới lạ. 

 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nayMẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay

 Bàn ghế gỗ sở hữu màu nâu trầm mộc mạc kết hợp với đệm màu đen huyền bí luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyền quý. Thiết kế bộ bàn ghế này cho phòng khách bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ mà chúng mang lại. Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên được ưa chuộng không chỉ bởi chúng bền đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Mẫu bàn ghế gỗ sồi Mỹ đẹp sang trọng cho phòng khách hiện đại

Bạn đang tìm kiếm cho mình bộ bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại thì đừng nên bỏ lỡ mẫu bàn ghế gỗ sồi Mỹ ngay dưới đây nhé. Đây là bộ bàn ghế đang được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn hiện nay. Đừng nên bỏ lỡ chúng để sớm sở hữu món đồ nội thất chất lượng nhé. 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp và hiện đạiMẫu bàn ghế gỗ đẹp và hiện đại

Bộ bàn ghế này được làm từ chất liệu gỗ sồi Mỹ nhập khẩu cao cấp, gỗ đảm bảo chất lượng bền bỉ với thời gian đang được ưa chuộng hiện nay. Bàn ghế được thiết kế với 5 món gồm 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kép dễ dàng bài trí giúp cho căn phòng trở nên rộng rãu hơn. Ghế sofa băng 3 được lắp ghép từ khối gỗ chắc chắn thiết kế có tay vịn và tựa lưng chắc chắn mang đến cảm giác an toàn và thoải mái nhất khi sử dụng. Mặt ghế ngồi và lưng ghế đều được lót đệm rời, bộ bàn ghế sử dụng bằng đệm mút cứng, vỏ bọc ngoài là lớp nỉ gai nhập khẩu màu xám trắng sang trọng. Bên cạnh đó bàn trà thiết kế với kiểu dáng dài được phủ kính Temper chịu lực rất tốt, bề mặt sáng bóng đẹp và dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay Mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay 

Bộ bàn ghế gỗ sồi là một trong những mẫu bàn ghế đẹp nhất hiện nay đang rất "hot" bởi chúng vừa bền đẹp lại vô cùng tiện nghi khi sử dụng. Đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho mình bộ bàn ghế gỗ chất lượng này cho phòng khách nhé. 

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ bàn ghế ưng ý, phù hợp với không gian căn nhà mình nhé! 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo