Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phòng ngủ hiện đại sang trọng

Phòng ngủ hiện đại sang trọng với những món đồ nội thất phòng ngủ chất lượng có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. 

<<< CLICK xem ngay >>>

Gợi ý cách bố trí nội thất cho phòng khách nhà chung cư nhỏ 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp và hiện đại thì mẫu thiết kế ngay dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn đấy. Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ chung cư đơn giản và hiện đại nhất luôn mang đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái cho gia chủ. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cưMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho căn hộ chung cư không thể bỏ qua bộ giường ngủ, đây luôn là món đồ nội thất được nhiều gia chủ chú trọng đầu tư. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ giường ngủ gỗ sồi tự nhiên cao cấp với thiết kế hiện đại rất tiện nghi. Giường ngủ được thiết kế hình hộp, lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vách ngăn đầu giường được bọc đệm nỉ cao cấp giúp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi tựa lưng. Đi kèm với bộ giường ngủ là tab đầu giường dùng để bài trí đèn ngủ hay đựng đồ rất tiện nghi. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cưMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà chung cư

Với không gian phòng ngủ nhỏ nhà chung cư bạn có thể thiết kế kệ treo tường để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Những chiếc kệ nhỏ nhắn để bài trí sách vở hay kệ trang trí chậu cây xanh rất đẹp bắt và tiện nghi. Phòng ngủ nhà chung cư thường có ban công, chính vì thế nên thiết kế cửa kính lớn cho căn phòng và trang trí thêm rèm cửa bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn nhờ có hiệu ứng ánh sáng cửa kính và không khí trong lành từ ngoài vào. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấp nhất có tại Nội thất Toàn Cầu

Bạn đang muốn sở hữu căn phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấp có tại Nội thất Toàn Cầu ngay dưới đây nhé! Những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh hứa hẹn mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho mọi gia đình. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấpMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấp

Mẫu thiết kế phòng ngủ này khá độc đáo với kiểu giường mới lạ hình thuyền màu trắng rất thích hợp bài trí cho không gian phòng ngủ rộng. Giường ngủ được thiết kế khá chắc chắn, kiểu dáng cao kết hợp với đệm màu trắng rất hài hòa bắt mắt, giúp căn phòng trông sáng và hiện đại hơn.  Tường phòng ngủ được thiết kế với những mảng ốp gỗ rất đẹp và ấn tượng, màu đen của tường luôn toát lên vẻ quyền quý làm nổi bật cho bộ giường ngủ. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấpMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp và đẳng cấp

Thay vì lựa chọn những loại gạch lát nền thông thường thì mẫu thiết kế phòng ngủ này chọn chất liệu gỗ để ốp nền thiết kế đan xen hình mũi tên rất đẹp và sang trọng. Nền nhà bằng gỗ màu nâu tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng, vừa sạch và dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Trên đây là những mẫu thiết kê phòng ngủ hiện đại sang trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý và có được không gian sinh hoạt tiện nghi nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo