Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn - T033

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn được các gia đình lựa chọn nhiều nhất. Để thiết kế nội thất phòng ngủ cho gia đình bạn với giá tốt nhất, đảm bảo chất lượng lâu dài khi sử dụng, các gia đình hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu ngay hôm nay! Để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn, với đầy đủ nội thất đó là điều quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Nội thất phòng ngủ bảo gồm: giường ngủ, Tab đầu giường, bàn phấn, tủ quần áo...Đó là những đồ rất quan trọng trong phòng ngủ gia đình bạn. 

Đồ nội thất phòng ngủ hiện nay các gia đình đều chọn chất liệu làm từu gỗ Sồi, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng đảm bảo được sự chắc chắn, bền lâu khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về các đồ nội thất thiết kế như thế nào, chất lượng tốt hay không? Hãy dùng Công ty nội thất Toàn Cầu sơ lược qua về nội thất phòng ngủ được thiết kế bằng gỗ Sồi.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn, chất lượng đảm bảo 100% khi sử dụng.

Giường ngủ làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu, thiết kế chắc chắn đến từng chi tiết. Giường thiết kế có chân giường cao, rất chắc chắn, chân giường và thành giường được thiết kế bo tròn các cạnh, đảm bảo an toàn nhất khi lắp đặt. Gỗ được đánh bóng, phun sơn để giữ được độ bền cho gỗ lâu dài nhât. Thành giường trái, phải, đầu giường và đuôi giường được ghép lại với nhau bằng các chốt, keo gắn rất chắc.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Phía sau đầu giường thiết kế các vách ngăn, làm bằng chất liệu gỗ bản lớn 100%, cạnh vách ngăn thiết kế bo tròn, gỗ sáng bóng tự nhiên. Thiết kế vách ngăn rất tiện dụng, khi ngồi có thể tựa lưng vào đó, giúp cơ thể thư giản thoải mái, không bị đau lưng khi ngồi lâu.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn được các gia đình ưa chuộng nhất hiện nay.

Hai bên đầu giường thiết kế với hai Tab. Tab làm bằng gỗ Sồi với màu vân gỗ tự nhiên rất sang trọng, màu vàng cánh gián trẻ trung cho căn phòng. Tab thiết kế có hai ngăn kéo nhỏ, tiện dụng trong việc đựng đồ, mặt Tab dùng để đặt bóng đèn ngủ, rất tiện lợi cho gia chủ khi bật, tắt đèn.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn, chất lượng bền nhất, sử dụng được lâu dài.

Tủ đựng quần áo thiết kế bằng gỗ Sồi cao cấp, đồng bộ với gỗ thiết kế giường ngủ. Tủ áo thiết kế gồm hai buồng, một buồng chuyên để treo quần áo đi làm hay quần áo đi chơi, giúp cho quần áo phẳng và mới hơn. Buồng bên cạnh dùng để quần cáo mặc ở nhà, bạn có thể gấp gọn để trồng lên nhau, như thế giúp đựng được nhiều hơn.

Nội thất phòng ngủ thiết kế bằng gỗ Sồi chắc chắn, bảo hành lâu dài khi đến với nội thất Toàn Cầu

Cánh tủ áo thiết kế có tay nắm, rất tiện khi sử dụng, bạn có thể mở ra đóng vào một cách nhanh nhất. Với tủ áo này giúp đựng đồ cho gia đình bạn được gọn gàng và tiện dụng hơn, giúp bảo vệ đồ không bị chuột bọ gặm nhấm, làm hỏng đồ.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo