Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phòng ăn hiện đại, bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ nổi bật, cách tân - T113

Mỗi căn phòng ăn hiện đại ngày nay ngoài sự đơn giản thì nó còn phải đáp ứng được sự sang trọng và đẹp mắt trong không gian chung cảu cả gia đình. Dưới đây là các thiết kế không gian phòng ăn đẹp cùng với tủ bếp, bàn ghế ăn giá rẻ hà nội.

bàn ghế ăn giá rẻ hà nội

Căn phòng được tạo dựng bởi những mẫu nội thất đơn giản, sang trọng kết hợp cùng với màu sắc, họa tiết nổi trội, phá cách, cầu kì trong không gian của gia đình. Thiết kế nọi thất này cho căn phòng thêm vui vẻ và tinh tế. Điểm nhấn là những hộp bàn sử dụng giấy dán tường cao cáp, nổi bật cho phòng ăn trẻ trung sôi động. Mẫu thiết kế bàn ghế ăn cũng được phá cách một cách hiện đại, nổi trôi, chân ghế như chiếc chân của máy ảnh vô cùng vững chãi.

Đối với không gian hiện đại này, khách hàng có thể khéo léo kết hợp thêm chiếc kệ tivi cao cấp tiện dụng.

phòng ăn đẹp nhất

Nổi bật, sang chảnh khi tới với không gian phòng bếp này. Mẫu thiết kế bàn ghế gỗ hiện đại cách tân với ghế ăn không có điểm tựa, cao tạo hàng hình hộp vững chãi khi sử dụng. Ghế phòng ăn màu đen kết hợp bàn ăn màu trắng có 3 chân ấn tượng nhất.

Căn phòng kết hợp với mẫu tủ bếp hình chữ I tiện lợi, Blum nhập khẩu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, núm tay cầm sử dụng loại sắt inox chống gỉ.

bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Căn phòng ăn gọn gàng và rộng rãi nhất khi có được tạo kiểu cũng như kết hợp màu bắt mắt. Ghế phòng ăn làm từ gỗ tự nhiên, gỗ óc chó, chiếc ghé thiết kế mảnh mau, nhỏ gọn và hiện đại nhất trên thị trường ngày nay.

Mẫu thiết kế kết hợp cùng với bàn gỗ mỏng, rộng hình chữ nhật cùng chân ghế  inox rỗng lõi bên trong nhưng vẫn chắc chắn chân nghiêng 45 độ giúp sản phẩm bớt bị xe dịch bởi tác tác động bên ngoài dù là nhỏ nhất.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo