Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại luôn giúp gia chủ sở hữu được không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ đẹp và chất lượng nhất thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế phòng ngủ chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay thiết kế phòng ngủ màu xanh cho bé trai >>>

Thiết kế phòng ngủ đẹp với giường ngủ gỗ gụ hiện đại

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp cho phòng ngủ hiện đại thì mẫu giường ngủ ngay dưới đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mẫu giường ngủ đang dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay và được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với giường ngủ gỗ gụMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại với giường ngủ gỗ gụ

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ gụ bền bỉ với thời gian, sử dụng không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn từ những khối gỗ cứng cáp nhất, giường được lắp ghép bằng 2 thành giường, đầu giường và đuôi giường, thang giường và dát giường. Các bộ phận thiết kế rất thông minh và được lắp ghép lại với nhau nhờ vào khe gỗ được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao. Vách ngăn đầu giường được thiết tế bề thế tạo cảm giác thoải mái nhất khi tựa lưng. Thiết kế bộ giường ngủ đi kèm tab đầu giường và bàn phấn được làm cùng chất liệu với giường ngủ tạo sự gắn kết, đồng bộ cho căn phòng ngủ. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹpThiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Giường ngủ gỗ gụ sở hữu màu nâu trầm đẹp tự nhiên, mộc mạc kết hợp với chăn, đệm màu trắng bắt mắt và vô cùng hiện đại mang đến không gian phòng ngủ vừa đẹp và ấm cúng hơn. Mẫu thiết kế phòng ngủ với giường ngủ gỗ tự nhiên được nhiều người yêu thích bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn an toàn cho sức khỏe, mùi gỗ dễ chịu và nằm không gây cảm giác mỏi hay đau lưng mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. 

Thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản với giường ngủ gỗ hương

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản trong thiết kế nội thất thì mẫu giường ngủ gỗ hương ngay dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng ngủ vừa đẹp, đơn giản lại không kém phần tiện nghi. Bộ giường ngủ gỗ hương này rất được yêu thích bởi chúng dễ dàng bài trí ở nhiều không gian khác nhau. 

Mẫu giường ngủ gỗ hương đơn giản mà đẹpMẫu giường ngủ gỗ hương đơn giản mà đẹp

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ hương nhập khẩu cao cấp, gỗ bền đẹp với thời gian nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn, thành giường ngủ cao hơn so với mặt giường giúp giữ đệm không bị xê dịch giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ngủ. Chân giường được thiết kế với 4 chân nhỏ nhưng vô cùng chắc chắ, tạo khoảng rỗng phía dưới gầm giường giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Đi kèm giường ngủ là tab đầu giường được thiết kế khá dài có thể đựng đồ, bài trí đèn ngủ hay làm bàn trang điểm cũng rất tiện nghi. 

Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên sở hữu màu vàng cánh gián, cùng đường vân đẹp và bắt mắt luôn thu hút mọi ánh nhìn giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn. Màu sắc tươi sáng giúp bạn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo nên sự hài hòa bắt mắt và không gian phòng ngủ thoáng đãng hơn rất nhiều. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ hương tự nhiên đẹpThiết kế nội thất phòng ngủ gỗ hương tự nhiên đẹp

Thiết kế phòng ngủ với nội thất gỗ tự nhiên ngoài bộ giường ngủ bạn có thể bài trí thêm tủ quần áo, kệ tivi bằng gỗ hương cũng đẹp và đồng bộ chúng sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi tiện nghi nhất. Những món đồ nội thất gỗ tự nhiên được thiết kế khá đơn giản nhưng luôn mang đến vẻ đẹp cuốn hút và hiện đại, đặc biệt là chúng hợp với phong thủy và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế mà thiết kế phòng ngủ nhiều gia đình vẫn luôn ưu tiên lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên. 

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng có tại Nội thất Toàn Cầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình những món đồ đẹp, chất lượng để tận hưởng không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được món đồ nội thất ưng ý. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo