Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những món đồ nội thất đẹp và chất lượng thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. 

<<< Xem thêm cách trang trí phòng ngủ dễ thương >>>

Mẫu giường ngủ đẹp sang trọng và hiện đại 

Thiết kế nội thất phòng ngủ không thể bỏ qua bộ giường ngủ, đây được xem là món đồ nội thất quan trọng nhất giúp mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt nhọc. Dưới đây là mẫu giường ngủ đẹp và sang trọng có tại Nội thất Toàn Cầu. 

Bộ giường ngủ đẹp và sang trọngBộ giường ngủ đẹp và sang trọng

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Tần Bì tự nhiên bền đẹp với thời gian, gỗ đã qua quá trình xử lý và tẩm sấy đảm bảo không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt, ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng hình hộp, được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất. Giường thiết kế gồm có 2 thành giường trái và phải, đầu giường và đuôi giường được kết nối với nhau một cách chắc chắn nhất. Thang giường ngủ thiết kế với 7 thang gỗ, dát giường ngủ dụng với 2 tấm phản lớn. 

Đi kèm với bộ giường ngủ là tab đầu giường nhỏ gọn vừa kết hợp để đồ vừa để bài trí đèn ngủ tiện dụng và ngăn nắp hơn. Thiết kế tường phía sau giường ngủ với những mảng ốp gỗ Tần Bì đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Màu sắc chủ đạo của đồ nội thất với gam màu nâu gỗ tự nhiên tạo nên sự ấm áp. 

Nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đạiNội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm cho căn phòng những bức tranh treo tường hay thảm trải nhà để giúp cho không gian căn phòng ngủ trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Không gian căn phòng ngủ hiện đại được kết hợp hài hòa gam màu nâu gỗ với màu trắng luôn mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ, giúp thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Mẫu tủ quần áo hiện đại tiện nghi cho mọi gia đình

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cũng không thể bỏ qua chiếc tủ quần áo, đây là món đồ nội thất giúp cho căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn. Bạn đang muốn sở hữu một bộ tủ đẹp và chất lượng thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé!

Tủ quần áo đẹp và hiện đạiTủ quần áo đẹp và hiện đại

Mẫu tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ ép cao cấp đảm bảo chất lượng bền đẹp với thời gian. Tủ quần áo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau nên rất được ưa chuộng. Thiết kế với 3 buồng, ở buồng giữa thiết ké lửng, bên dưới thiết kế với nhiều ngăn kéo tiện dụng hơn cho việc để đồ. Cánh tủ được thiết kế với ngăn kéo có tay nắm thép cao cấp không gỉ của hãng Blum nhập khẩu. Bộ tủ đồ được thiết kế đẹp mắt với màu gỗ tự nhiên và màu trắng vô cùng sang trọng.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên bền đẹp tiện nghiMẫu tủ quần áo gỗ  bền đẹp tiện nghi

Đây là mẫu tủ quần áo đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng không chỉ bền đẹp, tiện nghi mà còn có giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt hiện nay. Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp bạn đừng nên bỏ lỡ mẫu tủ quần áo này nhé!

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng luôn giúp bạn sở hữu được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được những món đồ nội thất ưng ý phù hợp với không gian căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo