Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất bàn ghế phòng khách, bộ bàn ghế sofa cao cấp - T212

Thiết kế các kiểu nội thất bàn ghế phòng khách đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên luôn được các gia chủ tin dùng khi đến với Nội thất Toàn cầu. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều những thiết kế được làm bằng gỗ khác nhau như gỗ Tần Bì, gỗ Xoan Đào, gỗ Sồi, gỗ Óc chó...

Sau đây là mẫu thiết kế bàn ghế gỗ sồi đẹp bạn có thể chọn cho căn phòng khách nhà mình:

Bộ bàn ghế sofa hình chữ L sang trọng

Các kiểu bàn ghế gỗ sồi của chúng tôi được tẩm sấy một cách kĩ lưỡng mang lại sự chắc chắn và bền bỉ nhất dành cho gia chủ. Kiểu gỗ Sồi Mỹ được nhập khẩu nước ngoài cùng với việc tuyển chọn kĩ lưỡng cho nên bộ bàn ghế luôn có được sự bền lẫu khi sử dụng, các đường vân đẹp nhẹ nhàng, bắt mắt nhất.

sofa gỗ đệm

Thiết kế bộ bàn ghế sofa đẹp, thiết kế hai bên đầu chức L là hai chiếc bàn kẹp đẹp mắt được thiết kế liên kết chặt ché với nhau tạo nên một khối thông nhất. Bộ bàn ghế có màu mộc đẹp mắt sơn inchem cao cấp với độ sáng bóng cũng như bền bỉ cao, do đó mà khách hàng luôn có được những mẫu thiết kế nội thất căn phòng độc đáo, tinh tế cũng như cuốn hút nhất.

Bộ bàn ghế kết hợp với những bộ sofs bọc nỉ nổi bật cùng với những mẫu gối ôm họa tiết hoa văn rất nổi bật chính vì thế mà gia chủ luôn có được những căn phòng khách thu hút và hài hòa. Băng ghế đẹp gỗ sồi này được kết hợp thêm với những mẫu thiết kế bàn trà gỗ cao cấp cũng những ngăn kéo tiện nghi, mặt kính cướng lực màu xanh chắc chắn.

bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Kiểu sofa hình chữ L có chân ghế thấp, những mẫu thiết kế nội thất căn phòng cùng các tạo kiểu gọn gàng và đơn giản, tạo kiểu độc đáo cũng như sang trọng khiến cho người dùng luôn có được những căn phòng rộng và thoáng. Bộ bàn ghế phòng khách bắt mắt, nhẹ nhàng cóp bàn có ngăn kéo, 1 đôn ngồi và 1 bàn gỗ dài sang trọng, tạo kiểu được sử dụng đệm bọc da công nghiệp màu nâu tốt nhất, mẫu chắc chắn và sang trọng.

bộ ghế sofa phòng khách

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ này có kiểu đơn giản, mẫu có tay vịn được thiết kế to bản gòm những hộp tủ bên dưới rất chắc chắn và ấn tượng nhất. Kiểu đẹp nổi bật khi chúng kết hợp cùng với những mẫu đệm bọc vải nỉ có tone màu đỏ nổi bật, đệm mút mềm êm ái kết hợp cùng với chất liệu vải cỏ may nhập khẩu Hàn Quốc. Gối ôm màu đỏ và trắng có những họa tiết màu đen nổi bật làm điểm nhấn dành cho mẫu nội thất bàn ghế và tạo nên một không gian sang chảnh nhất cho gia chủ.

Tạo kiểu các mẫu nội thất bàn ghế đẹp, chắc chắn

Toàn bộ những sản phầm bàn ghế nội thất phòng khách của chúng tôi được làm bằng gỗ tự nhiên đầu được thiết kế với sự bền bỉ, chắc chắn trong quá trình sử dụng, kiểu ấn tượng được bào hành trong vòng 3 năm cũng như chúng tôi bảo trì trọn đời cho khách hàng.

ghế sofa phòng khách giá rẻ

Mẫu bàn ghế được làm bằng gỗ sồi sơn màu mộc cũng được sử dụng rất nhiều trong những căn phòng gia đình, kiểu ghế rời với màu sắc này mang lại vẻ độc đáo nhất tới cho gian phòng tiếp khách. Với hai ghế đơn, 1 ghế hai chỗ ngồi 1 bàn kẹp và 1 bàn trà ấn tượng mang lại sự nổi trội, độc đáo nhất dành cho chủ nhân ngôi  nhà. Kiểu khong thô cứng mà có những đường nét nhẹ nhàng, uốn cong mềm mại. Ghế đẹp cùng 4 chân trụ vuông chắc chắn, có sự bền bỉ khi sử dụng.

bộ bàn ghế sofa phòng khách

Kiểu những món đồ bàn ghế phòng khách với vẻ bế thế làm bằng gỗ Sồi cũng rất được nhiều những gia đình hiện đại ngày nay chọn sử dụng bởi nó có độ bền cao nhưng giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều túi tiền của chủ nhà. Mẫu này gồm nhiều ghế chắc chắn, gỗ đẹp, to bản đem đến sự bề thế, lộng lẫy cũng như sang trọng nhất dành cho chủ nhà.

Cùng với các món đồ đẹp, tạo kiểu sang trọng và hiện đại này, chúng tôi tin rằng gia chủ sẽ luôn có được những căn phòng gia đình bắt mắt, thu hút nhất khi tới với công ty Toàn cầu của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo