Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phòng khách màu ghi nhẹ nhàng, tinh tế vạn người mê - T168

Màu ghi chính là tone màu trung tính hiện nay được nhiều gia chủ chọn sử dụng trong không gian gia đình, không chỉ dễ kết hợp với những đồ nội thất khác nhau mà gam màu này còn mang lại sự sang trọng, sạch sẽ đặc biệt là rộng mở cho ngôi nhà.

Đáp ứng xu thế hiện nay các nghệ nhân bên công ty Nội thất Toàn Cầu đã đưa ra những mẫu thiết kế không gian căn phòng khách ấn tượng và sang trọng với tone màu ghi sau đây, mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Phòng khách với tone màu ghi sang trọng

các mẫu sofa phòng khách

Phòng khách có diện tích 27m2 tuy nhỏ nhưng nhờ thiết kế thông minh nó đã đánh lừa được thị giác và tạo sự thoải mái, dễ chịu dành cho chủ nhà. Căn phòng sử dụng tone màu ghi cho sản phẩm ghế phòng khách mang tới sự nổi bật và "hòa thuận" hơn với những món đồ cũng như tone màu khác trong nhà.

Để mang tới cảm giác rộng rãi và thoáng đãng thì những tấm gương rộng phía sau của mẫu nội thất bàn ghế gỗ cũng được khéo léo đặt vào tạo nên sức thu hút đặc biệt cho nơi tiếp khách, khiến không chỉ chủ nhà những ai tới thăm nhà cũng phải ngạc nhiên, trầm trồ khen ngợi.

ghế gỗ phòng khách

Màu ghi nhẹ nhàng ngoài ra còn được "phủ sóng" trên tấm thảm trải sàn hình tròn tạo nên nét duyên dáng cho phòng khách. Một mẫu bàn trà gọn gàng với những lọ hoa nhẹ nhàng mang hương đồng gió nội vào không gian sẽ tạo cảm giác dễ chịu nhất tới cho gia chủ cũng như là nét nhấn nhá mang lại sự tươi trẻ, dịu dàng tới phòng khách.

kệ tivi phòng khách

Căn phòng này được kết hợp những tone màu trắng trên mẫu kệ tivi hiện đại để tạo nên độ dung hòa cũng như nét tươi trẻ, sang trọng. Phần tường nhà màu ghi nhẹ nhàng vô cùng ăn ý cùng hệ thống đèn điện sáng trên trần thạch cao mang tới sự rộng rãi cho không gian.

bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp

Phòng đẹp có ban công rộng vì vậy ánh sáng thiên nhiên chiếu vào mọi ngóc ngách của không gian làm nổi bật lên vẻ sang trọng của gam màu ghi. Ngoài ra những phòng khách hiện nay thường có những thiết kế kết nối với phòng ăn với tông xuyệt tông mang lại sự sang trọng, rộng mở và nổi bật.

tủ bếp hiện đại

Gian bếp nhỏ tiện nghi và tiện lợi này được thiết kế kết hợp với hai gam màu trắng - ghi ấn tượng cùng mẫu tủ bếp hiện đại tiện nghi có nhiều ngăn để đồ gọn gàng.

bàn ghế ăn

Nơi ăn uống cũng không kém phần long trọng cùng với sự kết hợp của hai màu nâu của gỗ  và màu ghi của vải đệm ấn tượng, thu hút. Gia chủ muốn có thể sở hữu căn phòng tinh tế, ngọt ngào mang lại cảm giác thoải mái khi ăn uống có thể kết hợp thêm những lọ hoa, kệ để đồ có chậu cây, giá sách hay một số đồ lưu niệm nhiều màu sắc thu hút, nổi bật là đồ nhấn nhá. Chiếc gương lớn cũng được chú ý sử dụng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo