Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu phòng ngủ hiện đại

Những mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp và tiện nghi được công ty Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn phòng ngủ đẹp và tiện nghi để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

<<< CLICK xem ngay tủ bếp đẹp cho nhà chung cư >>>

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cư

Thiết kế căn phòng ngủ đẹp và tiện nghi để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà chung cư nhưng chưa biết nên thiết kế nội thất phòng ngủ như thế nào thì đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cưMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ trong đó bộ giường ngủ luôn là món đồ qua trọng không thể thiếu, mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn bộ giường ngủ gỗ sồi đẹp và sang trọng. Giường được thiết kế kiểu hộp, với độ cao vừa phải, mặt giường được thiết kế thấp giúp giữ đệm không bị xê dịch tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Giường được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất tạo cảm giác an toàn cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên sở hữu màu sáng nhẹ nhàng rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng tạo sự hài hòa cho không gian. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cưMẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài bộ giường ngủ bạn đừng quên bài trí thêm cho căn phòng chiếc tủ kệ, mẫu thiết kế này lựa chọn tủ trang trí kết hợp kệ tivi vô cùng tiện dụng. Kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hài hòa với giường ngủ, mặt ngoài tủ kệ được làm từ gỗ MDF màu trắng bắt mắt và sang trọng. Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ chung cư sẽ trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhờ những mảng tường được ốp gỗ vừa đẹp và hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Hàn Quốc

Bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ theo phong cách mới lạ, độc đáo để có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng thì mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc ngay dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn đấy. Đây là mẫu thiết kế khá đơn giản, phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau đặc biệt là với căn hộ chung cư. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Hàn QuốcMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc mới lạ, hiện đại và vô cùng tiện nghi phù hợp với những gia đình trẻ mới ra ở riêng. Không gian phòng ngủ được thiết kế đơn giản mà đẹp giúp gia chủ thoải mái nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc. Mẫu thiết kế phòng ngủ này lựa chọn gam màu trắng chủ đạo cho căn phòng tạo không gian thoáng đãng và dễ chịu. Lựa chọn bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp sở hữu màu nâu trầm sang trọng và cuốn hút, thiết kế giường ngủ chắc chắn với độ cao vừa phải giúp bạn có được không gian để nghỉ ngơi thoải mái nhất. Thiết kế tường phía sau được ốp gỗ đẹp và vô cùng ấn tượng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Hàn QuốcMẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách Hàn Quốc

Thiết kế cho căn phòng chiếc tủ kệ tivi gỗ công nghiệp màu trắng vô cùng ấn tượng, đây là món đồ nội thất không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, nhưng luôn giúp cho phòng ngủ trở nên tiện nghi và hoàn hảo hơn. Mẫu tủ kệ dáng dài vừa kết hợp đựng đồ vừa để bài trí đồ trang trí hay những chậu cây rất tiện dụng và ngăn nắp. Bên cạnh đó còn kết hợp kê đệm để làm chỗ ngồi rất thoải mái. 

Trên đây là những mẫu phòng ngủ hiện đại đẹp và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ với những món đồ nội thất chất lượng nhất thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế nội thất nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế phòng ngủ ưng ý.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo