Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu nội thất gia đình bằng gỗ Sồi đẹp mắt - T277

Gỗ Sồi là một trong những loại gỗ được nhập khẩu từ nước ngoài và tẩm sấy kĩ lưỡng để sản xuất ra những mẫu nội thất có độ bền, tính thẩm mỹ và giá cả lại phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể chọn những mẫu nội thất giường ngủ, bàn ghế phòng khách, kệ tivi... được bằng chất liệu này.

Được mệnh danh là “ông vua” trong ngành nội thất, Toàn Cầu chúng tôi đưa ra cho khách hàng những mẫu đẹp và ấn tượng bằng gỗ Sồi sau đây cho chủ nhà cùng chiêm ngưỡng và chọn lựa.

Bộ bàn ghế phòng khách sang trọng gỗ Sồi

sa lông gỗ đẹp

Trong căn phòng khách, thiết kế sofa gỗ chính là một trong những mẫu đẹp được chú ý nhất. Mẫu sopha gỗ Sồi đẹp và ấn tượng với dáng vẻ trẻ trung tận dụng góc của căn phòng trên đây hiện nay đang được rất nhiều các gia chủ chú ý chọn sử dụng, tạo kiểu thanh mảnh, gọn gàng cùng những đường vân mềm mại và tinh tế của loại gỗ này đã đem lại nơi tiếp khách thực sự quyến rũ cũng như tinh tế nhất tới cho khách hàng.

Bộ sản phẩm đẹp gồm 1 ghế chữ L, 1 đôn ngồi và 1 bàn trà sử dụng kính cường lực có thể chịu được lực tác động và nhiệt độ cao đảm bảo độ bền, bảo vệ chiếc bàn gỗ được bền lâu khi sử dụng. Món đồ nội thất gia đình tinh tế cũng như bắt mắt với gam màu mộc sơn inchem sáng bóng, bền màu được tạo dáng với đệm bọc nỉ tạo nên sự hòa quyện tinh tế và độc đáo nhất cho món đồ nói chung và căn phòng khách nói riêng. Với bộ bàn ghế sofa bằng gỗ Sồi không chỉ có sự đẹp mắt, giá cả hợp lý mà chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền lên tới trên 30 năm, chúng tôi bảo hành cho bạn 3 năm và bảo trì lên tới trọn đời cho tất cả các sản phẩm.

Nét tinh tế của các mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại

kệ gỗ tivi

Những mẫu kệ tivi giá rẻ được làm bằng gỗ Sồi cũng rất được các khách hàng yêu thích và chú ý sử dụng cho căn phòng khách hiện nay. Mẫu kệ tivi đẹp này được thiết kế mang phong cách hiện đại với dáng vẻ đơn giản có những đường chạm khắc nhỏ, thẳng rất tinh tế và độc đáo đem lại điểm cuốn hút và sang chảnh nhất. Tạo kiểu kệ tivi đẹp với dáng vẻ mới lạ giúp khách hàng đổi gió không gian và đảm bảo sự tiện dụng nhất cho khách hàng.

kệ tivi gỗ sồi

Một chiếc kệ tivi bằng gỗ Sồi đẹp với gam màu nhẹ nhàng cũng đường vân gỗ bắt mắt, mềm mại với thiết kế bề thế đem lại sự chắc chắn cũng như rộng rãi nhất khi sử dụng dành cho khách hàng. Thiết kế món đồ kệ tivi này không chỉ để đựng tivi mà nó còn kết hợp với nhiều những giá để đồ rất tiện dụng mang lại một căn phòng bắt mắt và tinh tế nhất khi sử dụng. Đối với những căn phòng có diện tích rộng thì việc chọn lựa những mẫu tủ tivi cao cấp này sẽ khiến cho căn phòng của gia chủ thêm bề thế và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân gia đình.

Giường ngủ gỗ sồi hiện đại với dáng vẻ gọn gàng

giường gỗ sồi

Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng với dáng thấp tiện dụng và sang trọng đang được yêu thích hiện nay này được Toàn Cầu thiết kế làm bằng gỗ Sồi chắc chắn, được tẩm sấy kĩ lưỡng chính vì thế mà không bị mối mọt khi sử dụng, sơn inchem sáng bóng có độ bền lâu khi sử dụng. Mẫu giường gỗ sồi có chân thấp và thành giường được cách tân đơn giản và gọn gàng luôn tạo cảm giác dễ chịu và thoáng đãng nhất tới cho người chủ gia đình.

Bộ giường ngủ đẹp với dáng vẻ cách tân ấn tượng này sẽ đem lại điểm nhấn tinh tế cũng như thu hút nhất và cho căn phòng nghỉ ngơi thật sự thoáng đãng, dễ chịu và giúp cho chủ nhà có được những giấc ngủ ngon, thư thái tinh thần. Hiện nay có rất nhiều những mẫu thiết kế giường ngủ đẹp được làm bằng gỗ Sồi để cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với căn phòng. Hãy gọi điện tới Toàn Cầu để đặt hàng ngay hôm nay.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo