Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường trẻ em đáng yêu nhất tại Toàn Cầu - T280

Phòng trẻ em - một trong những không gian đặc biệt quan trọng rất được chú ý trong không gian gia đình luôn được các chủ nhà chú trọng sử dụng. Đối với căn đẹp này hiện nay thì những mẫu giường ngủ cho bé luôn được tạo kiểu cách tân ấn tượng sao cho phù hợp với từng độ tuổi.

Mẫu giường ngủ "hot" nhất trên thị trường cho bé yêu

giường tầng gỗ

Tất cả các ông bố, bà mẹ đều muốn chọn được cho không gian căn phòng của con em mình thật đáng yêu, xinh xắn nhất. Chính vì vây chúng tôi đưa ra cho căn phòng của bé các món đồ đẹp, chắc chắn và phù hợp với độ tuổi cũng như mong muốn sử dụng các món đồ nội thất thu hút nhất.

Trên đây chính là căn phòng ngủ với thiết kế những mẫu giường tầng đẹp, gọn gàng nhưng luôn toát lên được vẻ sang trọng và quý phái dành cho ngừi sử dụng. Mẫu giường đẹp được làm bằng gỗ công nghiệp chắc chắn sơn bệt màu trắng nhẹ nhàng cũng đường nét thẳng, phẳng kết nối với nhau đơn giản nhưng hoàn toàn không tạo cảm giác đơn điệu. Chiếc giường tầng được tích hợp nhiều những chức năng khác nhau như có 2 giường đảm bảo cho phòng ngủ thông thoáng, trang trí căn phòng, nơi để ngủ nghỉ và đặc biệt nó còn óc những ngăn kéo tiện dụng để đồ, một trong các công năng hiện nay được chú ý sử dụng trong nhiều mẫu giường ngủ đẹp. Như chúng ta có thể thấy được ngoài mẫu giường đẹp thì bàn ghếgiá để đồ tiện nghi cũng được kết hợp ăn ý với nhau cùng màu sắc sinh động mang lại nét sôi động và độc đáo nhất kích thích sự phát triển của não bộ.

giường trẻ em

Không gian phòng ngủ rực rỡ với thiết kế những gam màu ấm áp và vui nhọn cùng các họa tiết ngây ngô đáng yêu. Mẫu giường đẹp với thiết kế bậc thang độc đáo cùng các chân giường bằng inox chắc chắn thân giường gỗ công nghiệp kết hợp với nơi học bài bởi một vách ngăn nhỏ đơn giản. Sự hòa quyện ăn ý mang lại cho khách hàng một không gian lý tưởng dành cho căn phòng ngủ nghỉ của con em bạn. Ngoài những chiếc giường thì giá để đồ tiện nghi và ấn tượng cũng được thiết kế với dáng vẻ lạ mắt, ngây thơ cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ khi sử dụng.

giường ngủ cho bé

Với phòng ngủ cho trẻ còn quá nhỏ thì một chiếc giường dưới dạng chiếc nôi được tạo dáng đẹp mắt cùng họa tiết những chú gấu hoạt hình ngây thơ, đáng yêu hay tàu ca nô trên mẫu tủ quần áo hiện đại mang lại sự độc đáo nuôi dưỡng tinh thần của trẻ và cho bé có được một không gian hợp lý với độ tuổi. Sự đơn giản luôn được thể hiện trong những mẫu nội thất gia đình hiện đại ngày nay ngay cả trong căn phòng của bé yêu nhưng nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiện nghi. Một phòng ngủ đẹp như một bức tranh ngọt ngào như trên được thiết kế và thi công bởi những KTS có nhiều kinh nghiệm và chỉ có cũng như đảm bảo chất lượng nhất tại Toàn Cầu.

giường cho bé

Một không gian tươi mới, mát mẻ và thiết kế tiện nghi đem lại sự sang trọng cũng như rộng mở nhất khi sử dụng dành cho căn phòng ngủ nghỉ của các cô chiêu hay cậu ấm. Chiếc giường được làm bằng gỗ MFC sơn bệt với gam màu trắng và xanh có cốt chống ẩm đảm bảo độ bền khi sử dụng cũng như sự tiện nghi nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mẫu giường đơn đẹp này có những ngăn kéo tiện nghi bên dưới tiện dụng để đồ cho căn phòng thêm thông thoáng hơn, với những tab đầu giường gọn gàng và tiện nghi, nơi có thể trang trí đèn ngủ, lọ hoa, gấu bông... đổi gió căn phòng.

Các mẫu giường ngủ đẹp được đặt ở trung tâm căn phòng ngủ xung quanh là những giá để đồ, bàn ghế học bài hay tủ treo quần áo tiện nghi mỗi một sản phẩm đều có hình ảnh của chú chuột mickey đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tùy từng không gian mà bạn có thể chọn mẫu nội thất với kích cỡ cũng như màu sắc sao cho phù hợp để bé có được giấc ngủ ngon đồng thời phá bỏ những tính cách ngang bướng để trẻ nhỏ có thể có được sự ngoan ngoãn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo