Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu giường ngủ hiện đại, kệ tivi hà nội ấn tượng - T168

Căn phòng ăn gia đình hiện đại với những mẫu giường ngủ hiện đại, kệ tivi hà nội, bàn ghế phòng khách ấn tượng cho không gian gia đình sang trọng.

Các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại cho phòng nghỉ ngơi

Phòng ngủ được là không gian đáng được chú ý, kiểu nội thất căn phòng giúp cho chủ nhà xua tan đi những căng thẳng, cũng như mệt mỏi trong cuộc sống. Thiết kế mẫu giường gỗ đẹp và gọn gàng này là thiết kế độc đáo được chú ý nhất

.giường gỗ cao cấp

Giường ngủ gỗ cao cấp sang trọng bên chúng tôi luôn đảm bảo sự bền bỉ với thời gian, thiết kế nội thất ấn tượng đảm bảo sự cuốn hút nhất cho gia đình. Ngày nay những thiết kế gọn gàng, ít chi tiết luôn được sử dụng nhiều trong các món đồ nội  thất, và đặc biệt hơn hết chính là mẫu giường ngủ.

Kiểu giường này với thiết kế có những ngăn kéo nhỏ ấn tượng đầy tiện nghi và bắt mắt. Tạo kiểu có đầu giường làm từ tấm gỗ lớn với những đường chỉ nhỏ tạo nên các ô vuông bắt mắt và đều đặn.

Mẫu kệ tivi phòng ngủ sang trọng

các kiểu kệ tivi

Các kiểu nội thất tu ti vi sang chảnh, thiết kế nội thất được làm bằng gỗ Xoan đào sơn màu nâu cánh gián luôn được tạo dáng phù hợp với nhau. Một thiết kế tủ tivi bền nhất sẽ tạo nên không gian thu hút và tươi trẻ hơn dành cho ăn phòng ngủ của các gia đình.

Không gian này với tạo dáng kết hợp cùng với những mẫu nội thất khác nhau độc đáo và cuốn hút.

Các bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ gỗ tự nhiên

sofa phòng khách

Bộ sofa phòng khách phòng khách giá rẻ đẹp mắt tại hà nội được làm từ mẫu gỗ tốt nhất chống co ngót cũng như mối mọt vì được sấy khô đảm bảo chất lượng. 

Tạo dáng bộ bàn ghế có kiểu cách hiện đại, mẫu thiết kế với sự cách tân lạ mắt gọn gàng và sang chảnh. Ngoài những kiểu nội thất này công ty chúng tôi còn có rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất độc đáo khác.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo