Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những bàn ăn giá rẻ cao cấp, hiện đại nhất hiện nay - T220

Trong căn phòng bếp thì các mẫu tủ bếp hiện đại, bàn ăn giá rẻ hoặc tu tivi là một trong những món đồ nội thất cần thiết, đặc biệt nhất chính là những mẫu nội thất bàn ghế ăn cao cấp.

Công ty Nội thất Toàn cầu chính là một trong những địa chỉ cung cấp những mẫu ghế ăn đẹp nói riêng và các món đồ nội thất sang trọng nói chung đem lại không gian gia đình thu hút, ấn tượng nhất dành cho gia đình khách hàng. Mời khách hàng cúng chiêm ngưỡng những mẫu đẹp sau của chúng tôi:

Mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng

bộ bàn ăn gỗ

Thiết kế nội thất những mẫu bàn ghế ăn được làm bằng gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên sử dụng trong những không gian căn phòng gia đình hiện đại ngày nay. Kiểu bàn ghế ăn đẹp và bắt mắt mà chúng tôi giới thiệu này được thiết kế bằng gỗ sồi đẹp được tẩm sấy cao cấp chính vì thế mang lại một căn phòng gia đình ấn tượng cũng như thu hút nhất dành cho chủ nhà.

Tạo dáng mẫu này với bàn chữ nhật rộng cùng với 6 ghế ăn đơn giản có gam màu trắng sữa ngọt ngào. Với bộ bàn ghế này thì có hai loại ghế được kết hợp một là 4 chiếc ghế có tựa lưng với dạng nan gỗ, hai là 2 ghế có tựa lưng bọc đệm nhung màu ghi êm ái mang lại vẻ nổi trội cho căn phòng. Sự gọn gàng, chắc chắn và bắt mắt của mẫu nội thất cùng với các gam màu của ghế cùng như không gian màu xanh nhạt càng tạo nên vẻ thoáng đãng cũng như dễ chịu dành cho chủ gia đình.

bàn ăn hiện đại

Kiểu nội thất bàn ghế ăn đẹp cũng như ấn tượng này được thiết kế sang trọng cùng với những đường nét cách tân lạ mắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất cùng với sự khéo léo của những người thợ lành nghề, chính bởi như thê mà gia chủ luôn có được các bộ sản phẩm nội thất phù hợp với không gian và ấn tượng nhất.

Bàn ghế đẹp trên được tạo kiểu dành cho 6 người ngồi, với chiếc bàn to được ghép bởi những tấm gỗ lớn khác nhau nhưng được tuyển chọn kĩ lưỡng nên có các đường vân tương đồng. Và cùng với những thiết kế của chiếc ghế ăn gỗ đẹp, sang trọng, thu hút làm từ 100% gỗ tự nhiên được tẩm sấy chống co ngót hay mối mọt...

Các kiểu bàn ăn hiện đại cách tân

Không chỉ có những mẫu thiết kế bàn ghế sang trọng bằng gỗ tự nhiên, công ty chúng tôi còn cung cấp những mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp được làm bằng những chất liệu độc đáo khác nhau cho gia đình của quý khách.

bàn ăn hiện đại

Bàn ăn đẹp được thiết kế với gam màu mộc và màu trắng nhẹ nhàng cho không gian căn phòng nấu cơm. Thiết kế bàn ghế cao cấp này có ghế đẹp với phần chân ghế được làm bằng sắt chống gỉ uống cong mềm mại hình chữ U sang trọng tiện lợi mà sang trọng khi sử dụng. Mẫu với 6 ghế đơn giản cùng với 1 chiếc bàn ăn hình chữ nhật bằng gỗ tự nhiên đẹp và ấn tượng.

Cùng với mẫu bàn ghế ăn đẹp này gia chủ có thể kết hợp thêm những mẫu tủ để đồ hay đặt trong không gian mở, sang trọng khiến cho căn phòng thêm phần thu hút, ấn tượng nhất.

bộ bàn ghế ăn

Các kiểu ban ghe dep cho trên đây có màu nâu làm chủ đạo, thiết kế với những đường nét được bo tròn mềm mại và tạo nên được sự vui vẻ, ấm cúng của gia đình khi cùng nhau sum họp và ăn những bữa cơm ngon miệng, gắn kết tình thân. Sự tiện nghi, mềm mại của tạo dáng với phần đệm êm ái bọc nỉ màu trắng của chiếc ghế ngồi khiến sản phẩm thêm nổi bật. Phần chân ghế vấn được làm bằng thép chống giả với sự liên kết cùng bàn ăn có 6 chân tạo kiểu hình tròn thẳng hàng nhau rất chắc chắn và lạ mắt dành cho người sử dụng.

Với bộ bàn ghế đẹp và cách tân khách hàng còn có thể kết hợp với những đồ trang trí khác trong căn phòng như tranh ảnh, đàn chùm, lọ hoa... để làm tăng lên sự loi cuốn và nổi bật của thiết kế đẹp này.

Không chỉ có những mẫu bàn ghế ăn đẹp chúng tôi còn có những mẫu tủ bếp, kệ tv đẹp dành cho gian bếp của chủ nhà.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo