Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nhà phố 45m2 sang trọng với tone màu xanh, trắng - T271

Căn nhà phố với hai tầng được thiết kế có tone màu trắng - xanh nhẹ nhàng, nổi bật với cách bố trí nội thất tiện nghi mang lại sự trẻ trung và thoải mái tới cho chủ nhà.

Phòng khách tone màu trắng - xanh mát mắt, trẻ trung

mau ghe phong khach

Không gian phòng khách được thiết kế trẻ trung và đơn giản với tone màu trắng và xanh mát mắt của mẫu ban ghe do pha dep mang lại điểm nhấn tinh tế. Với diện tích rộng và nằm ở tầng một lối thiết kế này càng khiến không gian thoáng đãng và thật thoải mái. Nền và tường ngay cả ghế phòng khách cũng màu trắng nhưng nó không hề tạo sự nhạt nhòa hay khó chịu mà vô cùng độc đáo với những mẫu gối ôm xanh da trời mát mắt hay bàn trà độc đáo, đặc biệt là có sự kết hợp thêm của những bức tường ốp gỗ họa tiết hoa văn màu nâu độc đáo.

mua bàn ghế gỗ phòng khách

Không gian tiếp khách và phòng ăn được kết hợp mở với nhau và ngăn cách bởi một vách ngăn phòng kết hợp giá sách tiện dụng với đa công năng tạo sự gọn gàng và trẻ trung khi sử dụng.

kệ tivi phòng khách

Từ gara ô tô gia chủ có thể bước vào phòng khách luôn hay đi lên trên tầng một cách tiện lợi, kiểu kệ tivi phòng khách được sử dụng kết hợp với tường nhà ngăn cách nơi để xe và nơi tiếp khách đối diện với bộ bàn ghế dễ dàng sử dụng hơn trong phòng cũng như tôn lên được vẻ đẹp của không gian.

bếp hiện đại

Tông xuyệt tông là những gì mà các khu vực chức năng hiện nay thường sử dụng tạo nên sự tiện nghi và hài hòa không gây rối mắt và khó chịu khi sử dụng. Gian bếp nhỏ rộng rãi hơn với hệ thống thiết kế căn phòng tinh tế với tủ bếp có bề mặt trơn nhẵn sở hữu nhiều ngăn kéo tiện nghi, bàn ghế ăn cách tân có đường cong nhẹ nhàng cùng tone màu trắng tinh khôi đặt ở trung tâm. Cây xanh được khéo léo đặt trong phòng mang thiên nhiên vào trong nhà.

Phòng ngủ mát mắt như một khu nghỉ dưỡng

giường gỗ công nghiệp

Căn phòng của bé yêu được thiết kế với tone màu xanh - trắng mát mắt và vô cùng rộng rãi. Tuy sử dụng hai tone màu này trong toàn bộ tổng thể không gian nhưng sự kết hợp khéo léo đã khiến người dùng không bị choáng ngợp vì tiếp thu quá nhiều tone màu xanh. Lối trang trí trẻ trung, hiện đại cho bé trai giúp kích thích sự phát triển trí tuệ và có được không gian 3 trong một (học, chơi, nghỉ ngơi) thực sự thoải mái.

giường ngủ hiện đại

Căn phòng dành cho bố mẹ cũng được sử dụng với tone màu này, tuy nhiên nó được kết hợp thêm với vài điểm nhấn màu nâu vô cùng ấm áp, ngọt ngào trên chiếc giường gỗ hay tủ quần áo.

mẫu giường gỗ đẹp

Phòng ngủ với cửa rộng bởi thế cho nên có ánh sáng thiên nhiên chan hòa vào nhà, đặc biệt có điểm nhấn chính là họa tiết cổ trên tường. Chính sự kết hợp lạ mắt và độc đáo này đã góp phần mang tới một không gian nghỉ ngơi thoải mái, xóa tan đi mọi căng thẳng và mệt mỏi cho chủ nhà.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo