Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu nội thất bàn ăn, kệ tivi hiện đại nhất - TC155

Một không gian của căn phòng ăn hiện đại ngày nay thường là sự kết hợp của các ban an, kệ tivi và tủ bếp rẻ đẹp với thiết kế được tạo dáng mới mẻ.

Những bộ đôi ban an cùng kiểu kệ tivi hiện đại sang trọng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo với nhau. Có thể thấy tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu sử dụng của từng gia đình chủ nhà mà có những quyết định để lựa chọn một bộ bàn ăn, tủ kệ tivi thích hợp nhất.

Các thiết kế kệ tivi cao cấp gỗ đẹp

mẫu kệ tivi hiện đại

Đây là một trong những mẫu thiết kế  kệ tivi hiện đại nhất của công ty nội thất toàn cầu chúng tôi. Những căn phòng bếp không gian nhỏ thì chiếc kệ tivi cũng được biến hóa nhỏ gọn để phù hợp hơn. Kiểu thiết kế sang trọng và ấn tượng, mẫu mã thu hút người dùng.

Mẫu bàn ăn đẹp mới mẻ cho phòng bếp gia đình

mẫu bàn ăn đẹp

Bộ bàn ghế ăn này không chỉ là nơi diễn ra những bữa cơm ngon miệng hàng ngày của gia đình mà còn là nơi để bạn tiếp đón những vị khách quý hay người thân thiết đến nhà giúp tạo nên sự gần gũi, gắn bó họ với gia đình hơn. Mẫu bàn ăn này được làm từ chất liệu gỗ hương cao cấp nên giúp cho không gian trong phòng thoáng và nổi bật.

Thiết kế bàn ăn tròn đẹp, cải cách mới lạ cho không gian thêm sang trọng và tạo nên sự dễ chịu nhất dành đến cho chủ nhà.

bộ bàn ghế ăn cơm

Bộ ghế ăn được đóng cùng chất với chiếc bàn ăn và có độ chắc chắn và bền đẹp nhất, siêu bền cùng thời gian. Kiểu thiết kế nội thất những mẫu bàn ghế phòng ăn sang trọng với tạo dáng đẹp, bền bỉ cũng như chắc chắn nhất. Thiết kế đẹp tôn lên không gian phòng bếp với việc kết hợp 4 chiếc ghế đơn có bọc đệm da công nghiệp tốt nhất, 1 ghế dài và 1 bàn ăn hình chữ nhật to bản. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn làm đẹp cho căn bếp nhà bạn thật sự sang trọng, ý nghĩa cũng như độc đáo nhất, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo