Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu phòng khách đẹp và sang trọng

Phòng khách luôn được xem là bộ mặt của cả căn nhà đồng thời là nơi nghỉ ngơi, đón tiếp khách bạn, chính vì thế thiết kế phòng khách luôn được nhiều gia chủ chú trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thiết kế phòng khách như thế nào thì đừng bỏ lỡ những mẫu phòng khách đẹp và sang trọng ngay đưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Tư vấn cách trang trí phòng khách nhà chung cư 2 phòng ngủ 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhà biệt thự

Bạn đang muốn sở hữu một căn phòng khách với thiết kế nội thất đẹp và sang trong nhưng chưa biết cách trang trí thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây. Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà biệt thự mang nét đẹp sang chảnh và cao cấp. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọngMẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng

Với không gian phòng khách nhà rộng không quá khó để bạn có thể bài trí đồ nội thất, tuy nhiên để căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng đòi hỏi phải có cách bài trí phù hợp. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ bàn ghế sofa nhung đẹp và sang chảnh để bài trí cho căn phòng. Thiết kế bộ bàn ghế gồm 1 ghế sofa chữ I, 1 ghế đơn và 1 bàn trà vô cùng tiện nghi, ghế sofa dài được bọc đệm nhung màu xanh đại dương đẹp, bên cạnh đó bàn trà được thiết kế mặt kính tròn  chân trụ bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Bài trí bộ bàn ghế này cho không gian phòng khách giúp mang đến sự tiện nghi vừa mang đến không gian sinh hoạt đẳng cấp hơn. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọngMẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang trọng

Hiện nay nhiều gia đình đang yêu thích lựa chọn lát sàn nhà bằng gỗ bởi chúng vừa đẹp vừa rất sạch và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Thiết kế phòng khách cho nhà biệt thự nên ốp nền với loại gỗ tự nhiên có màu nâu trầm ấm áp và đường sân cuộn xoáy đẹp mắt sàn gỗ còn giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo 

Bạn đang sở hữu căn phòng khách nhà phố nhưng chưa biết nên làm mới cho không gian như thế nào thì đừng lo lắng với những gợi ý thiết kế ngay dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được không gian phòng khách đẹp và tiện nghi thoải mái nhất. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo 

Với không gian nhà phố bạn nên lựa chọn bộ sofa chữ L để bài trí chúng có thể tận dụng bài trí góc vuông của nhà vừa đẹp và vừa tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng. Mẫu thiết kế phòng khách này đã khéo léo chọn lựa bộ bàn ghế sofa với 3 món nhỏ gọn gồm 1 ghế sofa chư L, 1 ghế đơn và 1 bàn trà mặt kính tiện nghi. Ghế sofa được thiết kế dáng dài dành cho 8 người ngồi, ghế được bọc đệm da cao cấp màu đen sáng bóng vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó bàn trà được thiết kế với mặt kính tròn chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, mặt kính sáng bóng đẹp và sang chảnh. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo 

Tường phòng khách nhà phố được trang trí ốp gỗ màu nâu trầm đẹp và lạ mắt, những mảng tường gỗ được kết nối với nhau tạo không gian phòng khách ấm cúng và vô cùng sang trọng, ngoài ra tường nhà còn được ốp đá đan xen vô cùng ấn tượng. 

Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp và độc đáo 

Trên đây là một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp và sang trọng mà công ty Nội thất Toàn Cầu đã thiết kế và thi công. Nếu bạn muốn sở hữu ngay không gian phòng khách đẹp thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế phòng khách đẹp nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo