Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Màu sơn theo phong thủy mệnh thủy

Màu sơn theo phong thủy mệnh thủy như thế nào đẹp và phù hợp với bản mệnh của gia chủ đang được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên sơn tường màu gì để hợp phong thủy thì đừng bỏ lỡ những gợi ý thiết kế ngay dưới đây nhé.

<<< CLICK xem ngay cách trang trí phòng ngủ dễ thương >>>

Những màu sơn mang đến may mắn và hợp với gia chủ mệnh Thủy

Thiết kế nội thất nhà ở hợp phong thủy không thể bỏ qua yếu tố màu sắc, bạn đang tìm kiếm màu sơn hợp với gia chủ mang mệnh thủy thì đừng bỏ lỡ những gợi ý màu sơn tường ngay dưới đây, chúng sẽ giúp bạn có được không gian nhà ở đẹp và hợp phong thủy nhất.  

Màu sơn theo phong thủy mệnh thủyMàu sơn theo phong thủy mệnh thủy

Theo phong thủy màu đen và xanh dương là hai màu hợp với bản mệnh của người mang mệnh Thủy. Bên cạnh đó, trong ngũ hành kim thì mệnh Thủy còn hợp với mệnh Kim chính vì thế màu trắng, ánh kim và bạc cũng rất phù hợp.  Lựa chọn màu sơn tường với những gam màu này giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi.  

Màu sơn tường phòng khách theo phong thủy mệnh thủyMàu sơn tường phòng khách theo phong thủy mệnh thủy

Gia chủ mang mệnh Thủy lựa chọn sơn tường màu xanh ngọc hoặc xanh đại dương là hù hợp nhất, màu xanh không chỉ hợp phong thủy với gia chủ mệnh thủy mà còn giúp mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu và vô cùng bắt mắt. 

Màu sơn tường phòng khách theo phong thủy người mệnh thủyMàu sơn tường phòng khách theo phong thủy người mệnh thủy

Ngoài ra mệnh Kim sinh mệnh Thủy nên có thể lựa chọn gam màu trắng sơn tường chúng luôn giúp tương trợ mang lại nhiều điều thuận lợi, sinh khí cho căn nhà. Sử dụng hai tông màu trắng - xanh kết hợp trong căn nhà luôn giúp gia chủ phát triển sự nghiệp, tài lộc dồi dào.  

Màu sắc kiêng kỵ cho người mệnh Thủy

Lựa chọn màu sơn tường cho căn nhà hợp phong thủy bạn cũng cần chú ý đến những màu sắc kiêng kỵ tương phản với gia chủ mệnh thủy để tránh những điều không may mắn. 

Màu sắc kiêng kỵ cho người mệnh ThủyMàu sắc kiêng kỵ cho người mệnh Thủy

Theo quan điểm ngũ hành tương khắc, màu tương khác với mạng thủy chính là mạng thổ. Do đó, người mạng thủy không nên sơn các màu nâu đậm, màu vàng đậm, màu đỏ nâu… Ngoài yếu tố màu sắc thì gia chủ cũng cần chú ý đến việc bài trí những món đồ nội thất trong căn phòng đảm bảo sự hài hòa cân bằng giúp cho ngôi nhà có phong thủy tốt hơn. 

Lựa chọn những màu sơn theo phong thủy mệnh thủy giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt thoải mái và thích thú hơn mỗi lần về với tổ ấm của mình. Chúc bạn sớm sở hữu được không gian nghỉ ngơi thoải mái và hợp phong thủy như mong muốn. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo