Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy

Thiết kế nhà đẹp trong đó yếu tố phong thủy luôn được gia chủ quan tâm và chú trọng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy như thế nào thì đừng bỏ qua những gợi ý ngay dưới đây của chúng tôi nhé. Mỗi bản mệnh phù hợp với một màu sơn khác nhau cùng theo dõi nhé. 

<<< CLICK xem ngay bàn ghế sofa phòng khách nhỏ những mẫu độc và đẹp nhất >>>

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy người mệnh Kim

Bạn đang muốn thiết kế tường căn nhà cho người mệnh Kim hợp phong thủy thì mẫu thiết kế ngay dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Thiết kế phòng khách hợp phong thủy với màu sơn hợp bản mệnh gia chủ mang đến không gian thoải mái và dễ chịu. 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh KimMàu sơn nhà đẹp cho người mệnh Kim

Mệnh Kim thường biểu tượng cho kim loại chính vì thế màu sắc tường nhà hợp nhất chính là màu trắng, màu này được xem là màu mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho căn nhà. Bên cạnh đó mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy chính vì thế màu vàng và xanh lam cũng là hai màu tương sinh mang lại thuận lợi cho gia chủ mệnh Kim. Bạn có thể sơn tường màu trắng và trang trí những đồ vật có màu sắc tương sinh phù hợp cho căn phòng. 

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy người mệnh Thủy

Đối với những người mệnh Thủy nên sơn tường với màu sắc như thế nào là hợp nhất chắc hẳn là nỗi phân vân của rất nhiều người. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về màu sơn tường phù hợp với người mệnh Thủy. 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh ThủyMàu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước chính vì thế màu sắc phù hợp nhất chính là màu xanh nước biển, sơn tường màu xnah không chỉ hợp phong thủy với người mệnh Thủy mà còn giúp cho căn phòng trở nên đẹp và bắt mắt, cuốn hút hơn. Ngoài ra gia chủ mệnh thủy thường hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc chính vì thế bạn cũng có thể bài trí đồ vật màu trắng, xanh lá cho căn phòng sẽ giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc. 

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy người mệnh Mộc

Những người mang mệnh Mộc thường tượng trưng cho cây cối chính vì thế những màu tường phù hợp nhất chính là màu xanh lá. Thiết kế tường nhà màu xanh khiến không gian căn nhà đẹp và bắt mắt tươi mới hơn rất nhiều. 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh MộcMàu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc

Gia chủ mang mệnh Mộc hợp với mệnh thủy và mệnh hỏa chính vì thế có thể bài trí những đồ vật khác mang màu đen, xanh đại dương hoặc màu đỏ để bài trí cho căn phòng nhé, chúng sẽ giúp cho căn phòng gia chủ mệnh Mộc thịnh vượng và nhiều may mắn thuận lợi hơn. 

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa chính vì thế màu sắc sơn tường phù hợp nhất vẫn là màu đỏ, màu đỏ của tường giúp cho gia chủ mệnh Hỏa luôn gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, dồi dào sức khỏe. 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh HỏaMàu sơn nhà đẹp cho người mệnh Hỏa

Bạn có thể trang trí thêm đồ vật có màu vàng hoặc màu xanh là cây bởi chúng hợp với những người mang mệnh Hỏa, hỗ trợ và tương sinh cho nhau, khiến căn phòng đẹp, băt mắt và hợp phong thủy hơn. 

Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy người mệnh Thổ

Những người mang mệnh thổ thường thích hợp với màu nâu, và màu vàng nhất bởi Thổ là tượng trưng cho đất. Lựa chọn sơn tường màu vàng hoặc nâu cũng là cách hay để bạn có được căn phòng hợp phong thủy đấy. 

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh ThổMàu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ

Trên đây là những gợi ý về màu sơn nhà đẹp theo phong thủy nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được màu sơn phù hợp với mệnh của mình vừa hợp phong thủy vừa làm đẹp cho căn phòng. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo