Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu kệ Tivi hiện đại, kệ để Tivi phòng khách - T079

Công việc trang trí nội thất cho phòng khách gia đình rất quan trọng, ngoài trang bị bộ bàn ghế không thể thiếu được kệ để Tivi. Để lựa chọn nội thất gỗ tốt nhất cho phòng khách gia đình lưa bàn ghế gỗ, kệ Tivi gỗ hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu.

Kệ để Tivi phòng khách rất cần thiết đối với mọi gia đình Việt hiện nay. Kệ Tivi không những để đặt Tivi, kệ còn là nội thất trang trí cho căn phòng thêm phần hấp dẫn và sang trọng hơn, lấp được khoảng trống cho phòng khách. Để lựa chọn mẫu kệ Tivi cũng rất quan trọng, lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng, chất lượng phải đảm bảo bền lâu khi sử dụng. 

Mẫu kệ Tivi hiện đại được thiết kế và thi công với giảm giá tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Để lựa chọn những mẫu kệ Tivi đẹp các gia đình hãy nhanh chân đến với Toàn Cầu, ngoài ra Quý khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khách. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 năm khi sử dụng, bảo trì đến trọn đời sản phẩm. Kệ Tivi được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu của các gia đình công ty sẽ thiết kế. Đối với gỗ tự nhiên gồm có: gỗ Hương, gỗ Gụ, gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì, gỗ Sồi...Với gỗ công nghiệp, gỗ ép gồm có: gỗ Acrylic, gỗ Laminate, gỗ Verneer, gỗ MDF, gỗ Melamine...

Mẫu kệ Tivi hiện đại làm bằng gỗ tự nhiên tốt nhất, gỗ đã qua nhiều công đoạn xử lý sấy khô.

Kệ Tivi hiện đại được làm bằng MDF màu trắn tạo điểm nhấn cho kệ. Với màu trắng của kệ tạo cho phòng khách tươi sáng hơn rất nhiều. Kệ thiết kế sát tường nhà và không có chân đặt trực tiếp dưới nền nhà, ngoài kệ dưới còn thiết kế kệ treo tường với nhiều kệ gỗ nhỏ để tiện dụng hơn khi trang trí.

Kệ Tivi phòng khách làm bằng gỗ ép tốt nhất, bền lâu khi sử dụng

Kệ Tivi này làm bằng gỗ tự nhiên gỗ Sồi Nga, mặt ngoài của kệ được sơn với lớp sơn màu trắng. Kệ thiết kế với nhiều ngăn đựng nhỏ, trên tường là giá gỗ để đồ, mặt sau của tường được ốp gỗ đen trang trí làm nổi bật hơn cho kệ. Đối diện là bộ bàn ghế Sofa với lớp nỉ màu trắng xám tạo cho căn phòng tươi sáng hơn rất nhiều.

Kệ Tivi phòng khách dùng cho gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Nội thất phòng khách gia đình thiết kế bằng gỗ Óc Chó nhập khẩu. Ghế Sofa gỗ đẹp được lắp ghép bởi các khối gỗ to, chắc chắn rất hoành tráng cho căn phòng bên cạnh đó đồng bộ là kệ Tivi gỗ với màu vân gỗ tự nhiên này thể hiện được sang trọng, quý phái cho phòng khách.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo