Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

17 mẫu giường ngủ ĐẸP – GIÁ RẺ số lượng CÓ HẠN dành cho tất cả mọi nhà

Giường ngủ là một vật dụng thiết yếu trong bất cứ ngôi nhà nào. Chúng ta sau những giờ phút học tập làm việc mệt mỏi, ai cũng muốn tìm về chiếc giường để nghỉ ngơi thư giãn. Tầm quan trọng của giường ngủ là không phải bàn cãi. Song để chọn được một chiếc giường vừa đẹp, phù hợp lại vừa với túi tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nội thất Toàn Cầu sẽ giúp bạn với các mẫu giường ngủ đẹp giá cạnh tranh trong bài viết này.

Có thể nói rằng, giường như một người bạn, một người luôn đồng hành gắn bó thân thiết với mỗi chúng ta. Ta vui, ta buồn tất cả đều kết thúc tại chiếc giường, khi đi vào giấc ngủ sâu mọi âu lo, phiền muộn bỗng nhiên tan biến. Vì thế đừng bao giờ tiếc tiền, đầu tư để có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái là một khoản đầu tư chính đáng. Nếu bạn vẫn còn lấn cấn, băn khoăn thì hãy tham khảo 17 mẫu giường ngủ siêu đẹp, giá siêu rẻ và số lượng có hạn dưới đây nhé.

Xem thêm:

1.  Các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ đẹp - TC 1124

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn là một chất liệu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng đem lại. Mẫu giường ngủ trên đây được làm từ gỗ gụ, với màu sắc nâu sẫm đầy sang trọng đem đến cho gia đình bạn một phong cách hiện đại mà vẫn thân thiện với môi trường. Đặc biệt hơn, phía gầm giường được tích hợp thêm 4 ngăn kéo để đồ giúp bạn cất giữ quần áo, chăn màn… vô cùng tiện lợi, tiết kiệm diện tích. Một sự lựa chọn 2 trong 1 quá hoàn hảo.

Giường ngủ hiện đại - TC 1170

Đến với Nội thất Toàn Cầu bạn có thể tha hồ lựa chọn các chất liệu gỗ tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế nhà bạn. Nếu bạn đan rủng rỉnh chút đỉnh, hãy lựa chọn chất liệu gỗ óc chó cao cấp làm giường ngủ. Như mẫu thiết kế trên, những đường vân gỗ tinh tế, cuốn hút cùng màu sắc trang nhã. Những sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó như thế này bạn có thể sử dụng trên 20 năm vẫn chưa hỏng. Về độ sang trọng thì miễn bàn, đơn giản là thuộc top rồi đấy.

Giường ngủ gỗ Sồi - TC1106

Với các sản phẩm giường ngủ từ gỗ tự nhiên tại Toàn Cầu, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Gỗ được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, không bị mối mọt cong vênh và thích nghi tốt với môi trường khí hậu nước ta. Mẫu giường ngủ này làm từ chất liệu sồi Nga hay còn gọi là Tần Bì. Màu sắc tươi sáng, giá thành vừa phải, đây là sản phẩm dành cho các gia đình có mức thu nhập trung bình rất tuyệt vời.

giường ngủ đẹp

Cùng thiết kế như vậy, khách hàng có thể chọn các chất liệu khác cao cấp hơn như gỗ Hương, Xoan đào, Óc chó… Chỉ cần bạn thích chúng tôi sẽ tư vấn và sản xuất theo ý muốn của bạn.

2.  Mẫu giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp

Giường ngủ đẹp giá rẻ - TC1184Giường ngủ đẹp giá rẻ - TC1184

Không đắt đỏ như gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm giường ngủ giá rẻ đã rất phổ biến nhiều năm gần đây. Mẫu giường ngủ đẹp này được Nội thất Toàn Cầu sản xuất từ chất liệu gỗ Acrylic với tông màu trắng làm chủ đạo. Giúp bạn bừng sáng không gian phòng ngủ. Bạn cũng tùy ý lựa chọn màu sắc mà bạn thích. Ưu điểm của mẫu giường ngủ này đó là thiết kế lạ mắt, giá rẻ và màu sắc đa dạng.

Giường hộp đẹp - TC1175

Gỗ công nghiệp có giá mềm hơn gỗ tự nhiên rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của chúng tệ đi. Các mẫu giường ngủ của chúng tôi đều được làm qua dây chuyền công nghệ hiện đại. Có khả năng chống ẩm, chống mốc, mối mọt không thua kém gỗ tự nhiên là bao. Hơn nữa, mẫu giường TC 1175 này với thiết kế tinh tế, các góc cạnh được bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng lại tạo nên sự mềm mại uyển chuyển cho căn phòng.

Giường ngủ gỗ công nghiệp - TC1177

Chiếc giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Laminate cao cấp, đã qua xử lý để chống cong vênh, mối mọt. Chất Laminate là chất gỗ rất bền, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không lớn là đã có được một chiếc giường ngủ hiện đại, đẹp mắt, giá trị sử dụng ít nhất cũng trong khoảng từ 10 – 15 năm “ngon lành cành đào”. Thiết kế dạng hình hộp giúp căn phòng của bạn trở nên cân đối hơn, tạo cảm giác sang trọng mà tinh tế.

giường ngủ đẹp

3.  Giường ngủ đôi dành cho vợ chồng

Giường ngủ đôi - TC1193

Chắc hẳn các đôi bạn trẻ, những người sắp cưới hoặc các cặp vợ chồng đều mong muốn có được một chiếc giường chẳng những đẹp mắt, mà còn phải chắc chắn, êm ái và bắt mắt trong phòng ngủ của mình. Giường là nơi vợ chồng thể hiện tình cảm, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. Thiết kế giường ngủ TC 1193 với các khối gỗ được tách rời, rất thuận tiện nếu bạn chuyển nhà hoặc cần di chuyển phòng ngủ. Màu sắc tươi sáng, vân gỗ mềm mượt sẽ làm tinh thần hai vợ chồng luôn vui vẻ, đậm tình yêu thương

Giường ngủ đẹp - TC1118

Thêm một sản phẩm giường ngủ làm bằng gỗ gụ sang trọng nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mẫu giường này được thiết kế mang hơi thở của phong cách cổ điển, thích hợp cho các căn phòng ngủ có xu hướng tương tự hoặc dành cho các đôi vợ chồng ưa thích sự truyền thống, đã đứng tuổi… Không gian giường nằm thoải mái, đặc biệt hãy chú ý phía thành giường, có những ô trống để bạn đặt vài cuốn sách, chỉ cần với tay xuống là đã có thể đọc sách trên giường mà chẳng phải đi ra kệ. Màu sắc thì vô cùng ấm áp.

Giường ngủ đôi - TC1142

Đây là một sản phẩm giường ngủ đôi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thiết kế tinh tế với những đường cong mềm mại, màu sắc ngọt ngào khiến người ta vừa nhìn thôi là đã có liên tưởng đến không gian của tình yêu đôi lứa. Thành giường cao giúp người sử dụng có thể ngồi tựa lưng thoải mái. Hai người có thể dựa đầu vào nhau kể về những thăng trầm cuộc sống, cùng đọc một cuốn sách hay chương trình truyền hình. TC 1142 sẽ mang đến những giây phút bình yên giữa vô vàn bon chen cuộc sống.

>> Click để xem ngay: Thiết kế giường ngủ cho bé gái đẹp, giá rẻ - T008

4.  Giường ngủ đẹp dành cho trẻ em

Giường ngủ cho trẻ em - TC1134

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giường ngủ cho bé với giá thành vừa phải, chất lượng tốt và màu sắc sạch sẽ, thân thiện với sức khỏe vốn mỏng manh của trẻ thì xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy rồi đó. Giường ngủ cho trẻ em TC 1134 với chất liệu gỗ Sồi tự nhiên, hoàn toàn an toàn với sức khỏe, những ngăn tủ đa năng nơi thành giường vừa giúp thu gọn đồ chơi lại rèn rũa cho con bạn tính gọn gàng, có trách nhiệm từ nhỏ. Màu sắc tươi sáng, đảm bảo không bé nào mà không thích mẫu giường ngủ này.

Giường ngủ cho bé - TC1114

Trong trường hợp ngôi nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, không thể cơi nới ra thêm một phòng nữa trong khi bạn có hơn 1 đứa trẻ. Đừng quá lo lắng vì các mẫu giường tầng sẽ giúp bạn giải quyết bài toán không gian. Mẫu giường trên đây thích hợp cho 2 bé gái, màu hồng đáng yêu, nữ tính, 2 chiếc giường 1 trên 1 dưới vừa tạo sự riêng tư lại vẫn đảm bảo diện tích. Tiện dụng hơn khi bạn hoàn toàn có thể “nhét” thêm một chiếc bàn học nhỏ vào trong đó. Mỗi bậc cầu thang sẽ là một ngăn kéo đựng đồ. Một thiết kế hoàn hảo dành cho hai con yếu nhà bạn.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Giường ngủ trẻ em - TC1115

Nếu như màu hồng là màu của các bé gái thì với các cậu nhóc tinh nghịch và hiếu động, màu xanh dương kết hợp cùng màu trắng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ của bé trai. Mẫu giường ngủ cho trẻ em TC 1115 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, màu trắng tươi sáng khiến cho tâm trạng của bé luôn vui vẻ. Bề mặt gỗ khá nhẵn, không bị bám bụi bẩn dễ dàng vệ sinh khi trẻ nghịch ngợm, gây ra những vết bẩn. Đặc biệt gỗ có khả năng chống ẩm tốt nên khi thời tiết thay đổi cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé. Giá lại rẻ, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ Hương đẹp, tiện nghi

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Kiên Giang hiện đại, tươi mới

5. Mẫu giường đơn đẹp, hiện đại

Giường đơn hiện đại - TC1150

Bạn còn đang độc thân và muốn chọn cho mình một chiếc giường với thiết kế độc đáo, tạo cảm hứng mỗi khi bước vào phòng. Mẫu giường ngủ TC 1150 sẽ là giải pháp thích hợp dành cho bạn. Chất liệu gỗ Sồi tự nhiên bền đẹp, được phủ lớp sơn trắng tinh khôi làm phòng ngủ của một “FA” bừng sáng, tạo cảm giác mới mẻ vui tươi xua tan đi tăm tối, cô đơn. Chân giường thiết kế độc đáo, kết hợp với những đường cong cân đối ở đuôi và đầu giường tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, hài hòa đậm chất cá tính.

Giường ngủ đơn giá rẻ - TC1149

Mẫu giường ngủ này dành cho cánh mày râu còn đang độc thân, thiết kế đơn giản, màu sắc ấn tượng khiến không gian phòng ngủ vốn đơn điệu bỗng trở nên đầy tinh tế, có điểm nhấn hơn rất nhiều. Chân giường được bo tròn nên bạn khỏi lo việc không để ý đá phải chúng gây đau cho bạn. Màu xanh lá cây bắt mắt giữa nền màu dịu nhẹ, giúp giường ngủ trở thành tâm điểm của căn phòng như vốn nó phải thế. Liệu phòng ngủ của bạn hiện tại đã làm được điều này chưa?

Giường ngủ độc đáo - TC1137

Nếu như hai mẫu giường đơn trên kia chưa đủ “độc” để bạn ưng ý thì hãy thử tham khảo mẫu giường này nhé. Tông nền màu trắng và cam làm chủ đạo, thích hợp với những anh chàng, cô nàng với cá tính mạnh mẽ, sức sống căng tràn và tính tình sôi nổi, nhiệt huyết. Những người ưa thích khám phá, nghiên cứu cũng rất phù hợp. Đầu giường và đôi giường với các hình khối phá cách khiến bất cứ ai nhìn cũng cảm thây đầy thách thức, muốn lao vào dùng thử. Chất liệu Arcylic bền đẹp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhanh chóng. Chẳng phải độc thân đôi khi rất lười hay sao, chọn mẫu giường này chỉ vài cái lau bằng vải mềm thôi là giường của bạn sẽ sáng bóng như mới.

Giường ngủ đẹp - TC1107

Trên đây là 17 mẫu giường ngủ đẹp dành cho mọi nhà, mọi lứa tuổi mà Nội thất Toàn Cầu đã thiết kế ra. Dù có dành cho đối tượng khách hàng nào đi nữa thì chúng đều có ưu điểm là GIÁ RẺ - BỀN ĐẸP và HIỆN ĐẠI. Bạn có thể tham khảo những mẫu giường ngủ khác ở công ty chúng tôi. Bất cứ sản phẩm nào Toàn Cầu cũng đều cam kết chất lượng, bảo hành 3 năm và tư vấn miễn phí. Liên hệ ngay để có được 1 món đồ ưng ý bạn nhé!

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tiếp theo:

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo