Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống

Thiết kế phòng khách cho nhà ống thường có thêm chiếc cầu thang chiếm nhiều diện tích, chính vì thế để thiết kế căn phòng đẹp và tiện nghi gia chủ cần chú ý đến cách trang trí cầu thang sao cho phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống vừa đơn giản và tiện nghi thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi gợi ý ngay dưới đây nhé. 

<<< Có thể bạn đang quan tâm đến >>>

Cách thiết kế phòng ngủ với diện tích nhỏ đơn giản và tiện nghi nhất hiện nay

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp hiện đại cho nhà ống

Bạn đang muốn thiết kế cho mình một căn phòng khách có cầu thang đẹp hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế cầu thang ngay dưới đây nhé. Đây là mẫu thiết kế đang "hot" hiện nay được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. 

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp hiện đại cho nhà ốngMẫu thiết kế cầu thang đẹp hiện đại cho nhà ống

Thiết kế cầu thang đẹp với các bậc gỗ chắc chắn, thay vì những bậc cầu thang bằng xi măng khô cứng thì việc lựa chọn thiết kế bậc lên xuống bằng gỗ sẽ khiến cho căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn. Vách ngăn cầu thang được thiết kế từ chất liệu kính trong suốt đẹp và sang trọng. Mẫu cầu thang này không chỉ đẹp mà còn giúp cho căn phòng khách nhà ống trở nên đẹp và thoáng đãng hơn. 

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp hiện đại cho nhà ốngMẫu thiết kế cầu thang đẹp hiện đại cho nhà ống

Nếu bạn muốn có được một chiếc cầu thang đẹp cho căn phòng khách tại sao không thử thiết kế cầu thang kiểu vòm cuộn xoáy vừa nhỏ gọn vừa rất đẹp và hiện đại. Mẫu thiết kế cầu thang này phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, chúng sẽ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp độc đáo mới lạ cho nhà ống

Thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp và độc đáo giúp bạn có được không gian sinh hoạt mới mẻ và đầy cuốn hút. Dưới đây là những mẫu thiết kế cầu thang phá cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp độc đáo mới lạ cho nhà ốngMẫu thiết kế cầu thang đẹp độc đáo mới lạ cho nhà ống

Cầu thang lên xuống được thiết kế với những bậc gỗ tự nhiên đẹp và chắc chắn, kết hợp với vách ngăn được gắn kết từ các thanh gỗ độc đáo vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích. Cầu thang được thiết kế gần với khu vực bài trí bàn ghế phòng khách rất tiện nghi. 

Mẫu thiết kế cầu thang đẹp độc đáo mới lạ cho nhà ốngMẫu thiết kế cầu thang đẹp độc đáo mới lạ cho nhà ống

Nếu bạn đang sở hữu một căn phòng khách nhà ống không mấy rộng rãi thì mẫu thiết kế cầu thang đơn giản này rất phù hợp. Thiết kế cầu thang với những bậc dài màu trắng vô cùng chắc chắn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Bạn có thể bài trí thêm một chiếc đèn ngay phía dưới cầu thang để mang đến ánh sáng đẹp và tiện nghi hơn. 

Trên đây là những mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một căn phòng khách đẹp thì hãy nhanh tay liên hệ với Nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế nội thất nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo