Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn hiện đại không thể thiếu trong gian bếp - T245

Trong phòng ăn những mẫu bàn ăn hiện đại là món đồ nội thất chính, là trung tâm của căn phòng mang lại một không gian ấn tượng cũng như sang trọng nhất dành cho gia chủ.

Với sự phát triển của ngành nội thất hiện nay có rất nhiều những mẫu thiết kế bàn ghế ăn đẹp và ấn tượng dành cho khách hàng, bạn có thể tùy chọn theo những căn phòng và nhu cầu sử dụng riêng. Hôm nay Công ty CPPT Nội thất Toàn Cầu xin vinh dự giới thiệu tới khách hàng những mẫu đẹp sau:

Các thiết kế bàn ăn hiện đẹp nhất cho gian bếp

bộ bàn ăn gỗ

Kiểu dáng bộ bàn ghế ăn đẹp với kiểu dáng cách tân được làm bằng gỗ óc chó, mẫu đẹp có phần tự lưng và chân ghế kết hợp với nhau thành một thể thống nhất mang lại căn phòng sang trọng và độc đáo cho chủ nhà tạo nên một không gian hài hòa, tinh tế. Với phần tựa lưng hình chữ S mềm mại cũng như nhẹ nhàng này gia chủ luôn có được một không gian đẹp, ấn tượng như mong muốn mà mang đến một căn phòng có điểm nhấn cuốn hút.

Thiết kế mẫu nội thất đẹp có hai chân trước nhỏ nhắn và đặt vuông góc tạo nên thế chắc chắn cùng kết hợp với các mẫu vải nỉ Cỏ May nhập khẩu mang lại sự bền bỉ, không bị bông xù khi sử dụng. Món đồ đẹp này kế hợp cùng với những mẫu bàn ăn có các góc được làm tròn mềm mại, thiết kế mặt bàn được làm bằng tấm gỗ lớn có đồng vân với nhau ấn tượng và nổi bật.

bàn ghế ăn hiện đại

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế ban ghe dep đơn giản với kiểu dáng đẹp mắt, chiếc bàn ăn là sự kết hợp của 3 tấm gỗ lớn có màu sắc đẹp mắt, đơn giản và ghép nối chắc chắn với nhau. Kiểu ghế ăn đầy nghệ thuật mang lại một không gian căn phòng sang trọng cũng như độc đáo nhất cho không gian ngôi nhà và tạo nên phòng gia đình thực sự ấn tượng, thu hút cũng như dễ chịu nhất.

Ghế ăn đẹp với những chiếc nan nhỏ cong mềm mại, chắc chắn đẹp mắt mang lại điểm nhấn cho sản phẩm, kiểu dáng ấn tượng và đầy nghệ thuật, tạo cảm giác ngồi thấy thoải mái cũng như dễ chịu nhất dành cho khách hàng. Tạo mẫu đẹp luôn mang lại sự dễ chịu cho người dùng, vẻ đẹp mắt tạo nên nguồn cảm hứng, sự thư giãn và có được sự gắn kết giữa những thành viên trong nhà với nhau.

mẫu bàn ăn đẹp

Chủ nhà cũng có thể chọn các kiểu bàn ăn tròn, thiết kế mặt bàn bằng gỗ tự nhiên với tạo dáng đơn giản giảm bớt khoảng cách giữa những thành viên trong nhà với nhau. Tạo kiểu món đồ đẹp này có 4 chân ghế nhỏ màu trắng chắc chắn cũng như ấn tượng mang lại điểm thu hút và nổi bật nhất cho không gian căn phòng gia đình. Không chỉ có chiếc bàn đẹp mà mẫu ghế đơn giản màu trắng với tạo dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng bọc đệm da công nghiệp nhập khẩu nước ngoài có độ bền cao rất ấn tượng. Thiết kế này là một trong những món đồ bạn có thể tận dụng cho căn phòng với diện tích nhỏ của nhà mình và luôn mang lại sự tiện dụng, thoải mái, dễ chịu cho căn phòng nhà khách hàng. Món đồ này mang lại sự nhẹ nhàng, chân chất vẻ đồng quê tạo cảm giác bình yên yên bình và ấm áp.

bộ bàn ghế ăn

Mẫu thiết kế bàn ghế ăn với tạo dáng những đường cắt vát ấn tựng, độc đáo, mạnh mẽ. Bộ bàn ghế ăn này với điểm nhấn là  chiếc lưng hơi ngả cùng đường cong mềm mại tạo nên sự dễ chịu khi ngồi và mang đến điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm cũng như không gian gia đình. Tạo kiểu với 6 chiếc ghế có những chân trị chắc chắn được tạo kiểu chếch ra ngòi không chỉ đẹp mắt mà đảm bảo sự an toàn khi ngồi cho chính chủ nhà. Bộ bàn ghế ăn này cùng với chiếc bàn với phần mặt bàn hình chữ nhật được ghép với những tấm gỗ lớn khác nhau cùng đường vân mềm mại, dễ chịu điều đặc biệt là thiết kế với phần chân bàn cách tân lạ mắt và độc đáo.

Đây chính là một trong những mẫu thiết kế bàn ghế ăn mới mẻ, sang trọng và lạ mắt giúp bạn có thể đồi gió không gian gia đình. Chủ nhà có thể chọn kết hợp cùng với các mẫu tủ bếp đẹp, tu tivi ấn tượng trong phòng ăn mang đến một gian bếp hoàn hảo nhất cho cả nhà.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo